Tử vi thứ Bảy ngày 17/7/2021 của 12 con giáp: Tỵ chuyện tình cảm kém sắc, Tuất có cơ hội kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 17/7/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Dự đoán, người tuổi Tý vào thứ Bảy này sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức.

Tý rất nghiêm túc và cố gắng trong công việc nên bạn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều người xung quanh. Thời gian này, bạn có được cơ hội phát huy tài năng của bản thân nên công danh và tiếng tăm ngày càng vững mạnh. Con giáp nên thường xuyên giữ liên lạc với đồng nghiệp hay bà con ở xa để tránh xa mặt cách lòng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tự tin với khả năng của mình, nhưng có vẻ như mọi việc không được như mong muốn. Một phần là vì bản mệnh không lường trước được những khó khăn thử thách trước mắt, sự tự tin thái quá dễ dẫn đến gặp trở ngại, quá thẳng thắn thì không có lòng trắc ẩn nên làm mất lòng người đối diện.

Hôm nay con giáp này trở nên mù quáng mà quá tin tưởng vào người khác, rất dễ bị lừa gạt mà mất trắng tiền bạc. Nếu tuổi Sửu đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản hay chứng khoán thì càng phải cân nhắc kĩ càng, không nên tham lam quá kẻo sẽ lún sâu không thể thoát ra được.

Tuổi Dần

Công việc của Dần diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn gặt hái được thành tựu đáng nể và trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho người khác.

Tình hình tài chính ổn định, bạn có những phương pháp kiếm tiền mới, thu nhập dần dần được cải thiện.

Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi nhưng cả hai sẽ nhanh chóng làm lành.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần cẩn thận lời ăn tiếng nói. Mão quá thẳng thắn trong diễn đạt nên dễ gây ra những thương tổn cho người đối diện cho dù bạn có xuất phát từ ý tốt đi chăng nữa. Khi làm việc, bạn cũng nên tập trung cao độ, tránh xảy ra sai sót không đáng có.

Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại xin sự trợ giúp từ những người có kinh nghiệm xung quanh. Ngoài ra, con giáp cũng nên có một “phương án” chi tiêu hợp lý để tránh nợ nần.

Tuổi Thìn

Thìn đón nhận những tin không mấy tốt lành trong công việc. Nếu phạm phải sai lầm hãy sửa lỗi thay vì trốn tránh, cũng đừng vội to tiếng bởi nó sẽ khiến bản mệnh đối mặt với những tình huống khó khăn hơn. Cách hành xử mới chính là điều mà mọi người nhìn nhận ở con giáp này.

Tuổi Tỵ

FAE45784-5DD0-44E4-A12F-954B38A182C3

Công việc của Tỵ diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm.

Về tài chính, Tỵ có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn bị “mất máu” khá nhiều.

Chuyện tình cảm kém sắc, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho những cuộc tranh cãi trước đi.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 17/7/2021, Dần Ngọ bán hợp, tinh thần của tuổi Ngọ khá vui vẻ khi mọi việc đều diễn ra trôi chảy. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác được với những đối tác tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả to lớn trong tương lai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/7/2021, tuổi Mùi sẽ phải thật tỉnh táo trong ngày có hung tinh chiếu mệnh. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bao nhiêu công sức của con giáp này bỏ ra sẽ tan thành mây khói hết.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 17/7/2021, vận trình tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có cơ may phát tài nhanh chóng, đó có thể là khoản tiền từ nghề phụ, từ một khoản vay lâu ngày được hoàn trả hay may mắn hơn là trúng thưởng bất ngờ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/7/2021, tuổi Dậu cuối cùng cũng nhận được những thành quả xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Khoản tiền thu về tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để con giáp này có thể tích lũy và lựa chọn phương án đầu tư thích hợp.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Bảy ngày 17/7/2021, cục diện tam hợp giúp sức cho công việc của tuổi Tuất thêm phần thuận lợi trong ngày hôm nay. Những người đang tham gia ứng tuyển hay khoa cử sẽ sớm đạt được thành tích như mong đợi.

Chỉ cần tuổi Tuất tự tin vào bản thân mình, mọi cửa ải đều có thể vượt qua. Lại có cát thần ở bên, tiền bạc với con giáp này chẳng phải lo thiếu. Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, bản mệnh đừng bỏ lỡ, hãy nắm bắt ngay.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 17/7/2021, tuổi Hợi khó có một ngày yên bình trong ngày Dần Hợi tương phá. Mối quan hệ xã giao vướng phải nhiều mâu thuẫn khó hóa giải vì thế mà ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của con giáp này.

Hung tinh giáng họa, tuổi Hợi còn phải quay cuồng chống đỡ khi đứng trước những chiêu trò quấy phá của kẻ tiểu nhân. Chỉ cần một chút sơ sẩy, kẻ xấu bụng sẽ lấy đó làm cái cớ mà đánh vào nơi yếu thế nhằm hạ bệ uy tín cá nhân của con giáp này cho bằng được.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link