Tử vi thứ Bảy ngày 10/7/2021 của 12 con giáp: Dần tiết kiệm được một khoản tiền, Mão nên bày tỏ tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 10/7/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 10/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình trong công việc, tuy nhiên trước khi nói ra bất cứ điều gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ để tránh mắc sai lầm, gây hiểu lầm.

Về tài chính, Tý có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu chớ chấp nhặt sai lầm của người khác, hãy cố gắng hoàn thành công việc của mình thật tốt, nếu không bạn sẽ rất mệt mỏi.

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên có một số món đồ trước đó bạn không thể mua khiến bạn phải hối hận.

Tuổi Dần

danmao

Công việc của Dần diễn ra vô cùng thuận lợi, bất kể bạn có mắc phải sai lầm như thế nào thì bạn luôn có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn dễ dàng.

Về tài chính, Dần có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Về tình cảm, Dần vượng vận đào hoa.

Tuổi Mão

Mão làm việc chăm chỉ, khởi đầu công việc diễn ra vô cùng tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn thành tựu ngoài sự mong đợi.

Về tài chính, Mão vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá hoặc thu được lợi nhuận từ việc đầu tư trước đó.

Về tình cảm, Mão nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày, nhờ có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối đang gặp phải trong công việc. Cát tinh này giúp đầu óc bạn minh mẫn và sáng suốt, từ đó nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, Kiếp Tài giáng họa khiến cho người tuổi này điêu đứng vì những khoản chi tiêu càng ngày càng nhiều lên mà thu nhập thì có hạn, dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, xét đoán rõ ràng những việc cần phải chi tiêu thay vì thứ gì cũng muốn mua, thứ gì cũng muốn sắm.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị trong thứ 7 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bạn là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì đi trên con đường mình đã chọn. Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công. Bạn không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi.

Tuổi Ngọ

Thứ 7 này, người tuổi Ngọ được Thiên Ấn hỗ trợ nên vận trình sự nghiệp trong tử vi ngày hôm nay vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay là ngày bạn chứng minh bản thân nên hãy phát huy hết sức nhé. Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của con giáp này nở hoa rực rỡ. Bạn hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp không ít trở ngại. Công việc vẫn cứ bộn bề mà con giáp này liên tục vướng phải những bất đồng tranh cãi. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi mớ bòng bong này thì tiến độ công việc sẽ ngày càng chậm hơn.

Sức khỏe của tuổi Mùi có dấu hiệu sụt giảm trong ngày Thổ khí vượng. Ngủ quá muộn, ăn uống không đủ chất có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bản mệnh nên xem lại chế độ ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi của mình để có những điều chỉnh phù hợp.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay cảnh bảo tuổi Thân cần phải cẩn thận hơn nữa, tránh vội vàng để gây ra những sai lầm đáng tiếc. Không khí nặng nề bao trùm khiến mọi việc trở nên trì trệ chậm chạp hơn bình thường.

Bù lại ngũ hành Kim Thổ tương sinh giúp cho các mối quan hệ giữa con giáp này và những người thân yêu trở nên hài hòa tốt đẹp hơn. Cha mẹ hạnh phúc, con cái vâng lời quả là ước mong của tất cả mọi người đó, không ngoại trừ bản mệnh.

Tuổi Dậu

Vào thứ Bảy này, người tuổi Dậu dễ vướng vào những vụ việc rắc rối chốn công sở. Bạn tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Dậu có dấu hiệu rạn nứt ngày càng nghiêm trọng. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình vào thứ Bảy này. Sự chểnh mảng và chủ quan của bạn có thể khiến bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đổ sông đổ biển và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Đồng thời, bạn cũng cần tránh va chạm với cấp trên, không nên nóng nảy bảo vệ ý kiến của mình. Sự nóng vội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiến thân của bạn

Tuổi Hợi

Dự đoán, vào thứ Bảy này, người tuổi Hợi nhận được nhiều niềm vui tài lộc. Hợi tìm ra hướng giải quyết mới trong công việc nên được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên trọng dụng. Tiền bạc của con giáp cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Cứ cái đà này, Hợi sẽ nhanh chóng vươn tới thành công, đạt được những gì mà mình mong muốn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link