MC Quyền Linh trực tiếp đến bệnh viện tiếp tế cho nam diễn viên bị nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ khác cũng ủng hộ vật chất lẫn động viên tinh thần cho gia đình diễn viên Lữ Đắc Long có thể sớm vượt qua cơn nguy cấp.

Ngày 13/7, thông tin diễn viên Lữ Đắc Long cùng 3 thành viên khác trong gia đình mình dương tính với Covid-19 và đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP.HCM và được can thiệp chữa trị bằng phương pháp thở máy gây chú ý. Sau khi biết thông tin, MC Quyền Linh đã có mặt tại bệnh viện để tiếp tế một số nhu yếu phẩm cho đồng nghiệp. Anh tận tình giúp đỡ hết sức để mong người bạn của mình mau chóng vượt qua được căn bệnh này.

quyenlinh
quyenlinh2

Nghĩa cử cao đẹp của nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu đã khiến nhiều người không khỏi ấm lòng và xúc động. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Uyên, Cát Phượng, Ngọc Huyền, Thúy Diễm,… đã cùng anh để hỗ trợ cho diễn viên Đức Long.

Vào tối cùng ngày, MC Quyền Linh cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng đoàn cứu trợ của mình ghé đến những con hẻm trong TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho bà con. “Hôm nay mình đi vào tận những con hẻm của Sài Gòn sâu hun hút… Càng đi càng thấy thương cho những hoàn cảnh đã khó nay lại càng khó hơn… Sài Gòn đã thấm mệt, không bao giờ ai có thể nghĩ rằng Sài Gòn bệnh nặng như thế… Thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan”, Quyền Linh bày tỏ. 

Cách làm của Quyền Linh chia sẻ cho thấy anh rất tinh tế trong việc trao tặng quà, chịu khó đi từng hẻm sâu vì hiểu được những người dân cuối hẻm thường sẽ thiệt thòi hơn. Bài đăng của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Nhiều bình luận ngưỡng mộ tấm lòng của nam MC trong giai đoạn dịch có những chuyển biến khó lường.

Trước đó vào chiều 26/5, anh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền này nhờ các bác sĩ chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội. Sau đó, Quyền Linh cho biết anh và những người bạn của mình đã trao thêm 2,2 tỷ cho đại diện Trung tâm y tế TP.HCM để mua vắc xin cho công nhân và người lao động nghèo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link