Đỗ Thị Hà gây sốt với màn thể hiện trình độ nói tiếng Anh lưu loát trước thềm Miss World

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói tiếng Anh đang được netizen chia sẻ rầm rộ.

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, mọi động thái của Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quý mến, quan tâm từ khán giả vì nhan sắc thăng hạng và thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa. Được biết, trong thời gian sắp tới, nàng Hậu sẽ chính thức đại diện nước nhà đi chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã mở một livestream để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, trong livestream, cô cũng đã hé lộ "sương sương" về trình độ tiếng Anh hiện tại của mình qua một đoạn giới thiệu nho nhỏ. Ngay sau đó, clip bắn tiếng Anh lưu loát của nàng hậu gây sốt, netizen rần rần thích thú và ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực của nàng Hậu, bởi trước đây, Đỗ Thị Hà có vẻ có kiến thức hơi hạn hẹp về tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp cùng với sự tự tin của cô nàng cũng khiến khán giả xuýt xoa. Với những hành trang đã chuẩn bị, fan hâm mộ nước nhà đặt kỳ vọng lớn ở Đỗ Thị Hà trong lần đi chinh chiến quốc tế sắp tới này.

Cách đây không lâu, hình ảnh của Đỗ Thị Hà cũng đã bất ngờ xuất hiện trên Facebook chính thức của Missosology. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines. Trước đó, nàng Hậu 20 tuổi từng được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá sẽ tiến xa tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, thậm chí là còn có khả năng giành được vương miện cao quý nhất.

do-thi-ha-2-ngoisaovn-w700-h1001-ngoisaovn-w580-h829

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 tới nay, Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn bó với hình ảnh giản dị. Nàng hậu đã có lần chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình.

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link