Tử vi thứ Hai ngày 14/2/2022 của 12 con giáp: Sửu may mắn về tiền bạc, Dần cẩn trọng tiểu nhân quấy phá

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 14/2/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 14/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tài lộc, lại còn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên trông thấy. Mặc dù công việc tẻ nhạt và nhiều nhiệm vụ nhưng bạn có thể bình tĩnh đối mặt và hoàn thành nó một cách dễ dàng.

Tuổi Sửu

suudan

Cát tinh xuất hiện trong ngày đầu tuần mang đến cho người tuổi Sửu những vận may không nhỏ về tài lộc. Con giáp có thể tìm được những đối tác tiềm năng, ký kết thành công các hợp đồng hứa hẹn thu về khoản lợi khả quan. Bản mệnh khẳng định vị trí của mình trong công việc và nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Sửu trọn vẹn hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân năm nay. Người độc thân có thể gặp được đối tượng như ý, xây dựng hạnh phúc lâu bền. Còn ai đang trong một mối quan hệ sẽ ngày càng viên mãn.

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần trong thứ Hai gặp không ít trục trặc do họa tiểu nhân quấy phá. Công sức bạn đã cố gắng gây dựng lại bị kẻ khác phá hoại, buộc phải làm lại từ đầu. Do đó, Dần bên thận trọng khi kết giao với người khác, đừng để dáng vẻ bên ngoài của bất kỳ ai lừa gạt.

Thứ Hai là lễ Tình Nhân nhưng chuyện tình của bạn lại không được suôn sẻ. Mâu thuẫn liên tục xảy ra khiến cả hai khó trò chuyện với nhau lúc này. Con giáp cần có thời gian nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Tuổi Mão

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mão đón nhận nhiều điềm xui rủi. Con giáp vì lợi ích trước mắt mà đưa ra những quyết định sai lầm. Sự nghiệp của bản mệnh vì vậy mà đối mặt với nguy cơ sụp đổ. Trong nhiều trường hợp, thậm chí, Mão còn có thể lâm vào nợ nần, kiện tụng. Con giáp là nên cẩn trọng trong mọi hành động của mình.

Sức khỏe của Mão có dấu hiệu đi xuống. Áp lực từ công việc và cuộc sống khiến Mão cảm thấy bức bối. Con giáp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tránh ăn đồ cay nóng, nên xem phim hài hoặc nghe nhạc để cải thiện tinh thần.

Tuổi Thìn

Thực Thần mang tới niềm vui cho người tuổi Thìn trong thứ Hai. Con giáp tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp, cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Dự đoán, với sự tinh anh và tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho sự nghiệp của mình.

Tuổi Thìn có thể nhận được những lời mời tham gia các buổi tụ họp, gặp gỡ những người bạn mới. Con giáp đừng bỏ lỡ cơ hội này bởi đây là thời điểm rất tốt để có thể tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vận trình thăng hoa, may mắn phát tài trong thứ Hai. Các ý tưởng mới mẻ sẽ không ngừng xuất hiện giúp con giáp tìm thấy hướng đi riêng, thuận lợi thăng quan tiến chức. Ngoài thu nhập chính ổn định, Tỵ còn có thể giàu lên nhờ các khoản lợi nhuận khổng lồ do nghề tay trái mang lại. Hãy tận dụng mọi cơ hội đang đến với mình Tỵ nhé.

Vận đào hoa đang tìm đến bạn. Người độc thân rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương trộm nhớ. Những cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định lâu dài hơn như là về chung một nhà.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay làm việc gì cũng không được tốt, bạn thường bị tạt gáo nước lạnh vào mặt. Ngọ nên chủ động hơn trong công việc để ra đòn phủ đầu, như vậy thì bạn dễ thu hút được sự chú ý của người xung quanh cũng như lãnh đạo hơn. Hôm nay Ngọ cũng cần củng cố các mối quan hệ giữa các cá nhân, tránh đối đầu và cần cẩn thận điềm báo hao tài tốn của.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 14/2/2022, người tuổi Mùi hôm nay gặp nhiều may mắn, bạn tràn đầy tự tin, tiến độ công việc diễn ra suôn sẻ, mọi việc đều có thể diễn ra theo đúng kế hoạch, tâm trạng của bạn rất tốt. Nếu bạn không muốn ở nhà trong một ngày tốt lành như vậy mà luôn muốn ra ngoài đi dạo, thì bạn hãy nhanh chóng hành động đi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay tài lộc kém, bạn liên tục gặp rắc rối trong công việc. Mối quan hệ giữa các cá nhân giảm sút, Thân nên thân thiện và nhiệt tình hơn với mọi người, điều này sẽ giúp cải thiện vận may của bạn đấy.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dậu hôm nay tâm trạng rất tốt, hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Bạn có cái miệng đặc biệt ngọt ngào, biết dỗ dành những người xung quanh nên mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, mang đến cho bạn nhiều cơ hội. Ngoài ra, hôm nay cũng rất thích hợp để Dậu tụ tập với bạn bè, bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất tiếp thu ý kiến của người khác rất tốt, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều, cơ hội gặt hái được thành công ngày càng cao. Tuy nhiên, Tuất đừng kiêu ngạo, tự cao tự đại mà hãy khiêm tốn. Ngoài ra, Tuất vượng vận đào hoa, dù độc thân hay đã kết hôn đều được nếm vị ngọt của tình yêu.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 14/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, Hợi tài lộc hanh thông, tuy nhiên bạn cần quan sát kỹ diễn biến thị trường nếu muốn nhận được thù lao cao hơn. Hơn nữa, Hợi dễ bị kích động, hành động bốc đồng, liều lĩnh, dễ xảy ra tranh cãi với người khác, bạn nên bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đề thì hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link