Showbiz 11/2: Á hậu Tú Anh nhiễm Covid-19, Diệu Nhi lên tiếng phân trần khi bị soi mặt đơ cứng tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh cũng cho biết bản thân đang cố gắng tẩm bổ để mau khoẻ.

mdjbjvdbjdv-ngoisaovn-w1080-h648

Mới đây, Á hậu Tú Anh đăng tải hình ảnh que test Covid-19 hiển thị 2 vạch và nói đùa: "Vía thần tài có ngay 2 chỉ vàng". Ngay sau đó, Á hậu Tú Anh cũng cho biết bản thân đang cố gắng tẩm bổ để mau khoẻ. Hiện tại, netizen đang rất lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Vừa qua, Diệu Nhi bị mang "lên thớt" vì cách make up trông sai sai, khiến cô lộ mặt đơ cứng. Mới đây, Diệu Nhi đã lên tiếng và hé lộ nguyên nhân bị "dìm" trên thảm đỏ. Tung clip khoe nhan sắc đời thường, nữ diễn viên giải thích: "Cơ mặt em vẫn linh hoạt không có cứng đơ như lời đồn nha, vì bữa đó tổ ngành ánh sáng event độ ai không độ mình nên là hơi ấy thôi". 

gia-dinh-viet-huong-dien-do-doi-ngot-ngao-cung-don-le-tinh-nhan-som-52b5d7b3

Mới đây, Việt Hương đăng tải hình ảnh các thành viên cùng diện đồ đôi, đầm ấm trong chuyến du lịch. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ chuyến đi đáng lẽ chỉ có hai người nhưng họ vẫn muốn con gái tham gia để ngày lễ thêm trọn vẹn ý nghĩa. Nữ danh hài viết: "Định trốn con đi chơi mà không được kéo đi quá xá! 3 mặt giống nhau nhỉ? Chuẩn bị cho Valentine á cả nhà ơi".

dongnhi2

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ đoạn clip quay lén Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi dự thảm đỏ. Vì quá đông nên Ông Cao Thắng đổ mồ hôi liên tục. Thấy thế, Đông Nhi vội tiến đến gần chồng để lau mồ hôi cho ông xã. Hành động ngọt ngào của đôi vợ chồng nổi tiếng khiến ai nấy lụi tim vì tình quá tình.

toctien2

Mới đây, khi đi dự một sự kiện, Thu Trang lại xuất hiện với ngoại hình giống Tóc Tiên đến mức không tưởng. Cô búi tóc cao nên gương mặt được khoe một cách triệt để nhất. Điều này lại càng làm cho Thu Trang thêm phần giống Tóc Tiên. Sau khi dân tình xôn xao, Thu Trang đã tag thẳng đàn em vào để làm rõ: "Em xác nhận dùm chị là không phải em nha". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có pha phản ứng đầy hài hước trước hình ảnh này của bà xã Tiến Luật: "Nãy giờ em đã lén lút chia sẻ với bạn bè rằng tao tưởng tao". 

edit-screenshot20220210-180051facebook-16444910124551233262143

Kể từ ngày đón Suchin chào đời, Cường Đô La liền gia nhập hội "bố bỉm cuồng con" của Vbiz. Mới đây, netizen tiếp tục phát cuồng trước hình ảnh mà ông xã Đàm Thu Trang đăng tải. Cụ thể, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh cùng con gái cưng bơi lội, kèm theo chú thích: "Love at first sight (tạm dịch: Yêu từ cái nhìn đầu tiên - PV"). Trong ảnh là khoảnh khắc ông xã Đàm Thu Trang hôn môi nhóc tỳ nhà mình. Đây không phải lần đầu 2 cha con nhà này khiến dân tình lụi tim.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link