Đại gia U60 cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này bắt đầu kết hôn từ năm 17 tuổi, đến nay đã có tổng cộng 120 bà vợ và 28 đứa con cả trai cả gái.

Ông Tambon Prasert (61 tuổi), người đứng đầu quận Phromnee, thuộc tỉnh Nakorn Nayok, Thái Lan cách Bangkok khoảng 90 km. Ông còn được biết đến với vai trò doanh nhân xây dựng khá thánh công. Khi thông tin về đời tư của ông được lan truyền, trả lời trước giới truyền thông về hôn nhân đa thê của mình, Tambon Prasert khẳng định: "Chính xác tôi có 120 người vợ, 28 người con cả trai lẫn gái".

Người vợ mới nhất của ông mới 27 tuổi

Người vợ mới nhất của ông mới 27 tuổi

Theo vi đại gia, cuộc hôn nhân đầu tiên của mình là khi ông mới 17 tuổi, Người vợ đâu kém ông 1-2 tuổi và có chung với ông 3 đứa con. Sau đó, Tambon Prasert tiếp tục lấy thêm những người vợ khác. Hầu hết họ đều là những người phụ nữ trẻ và đều ở độ tuổi 20. Ông cũng cho biết, bản thân không thích những người phụ nữ lớn tuổi bởi họ tranh luận quá nhiều.

Tambon không hề lừa đảo bất cứ người vợ nào. Mỗi khi chuẩn bị kết hôn, ông đều nói với vợ mới rằng ông đã có nhiều người vợ khác và dự định sẽ còn kết hôn thêm nhiều lần trong tương lai. Trong số 120 người vợ của ông Tambon, có 22 người sống cùng một khu với ông ở quận Phromnee, những người còn lại sống rải rác khắp đất nước.

Doanh nhân Tambon

Doanh nhân Tambon

"Khi tôi nói tôi có vợ mới, tất cả họ đều đồng ý. Không ai có vấn đề gì với việc đó. Tất cả họ đều chấp nhận và không bao giờ có bất cứ tranh cãi nào. Tôi cũng tôn trọng tất cả họ. Toàn bộ 120 người vợ đều được tôi xin phép bố mẹ tổ chức đám cưới theo phong tục và truyền thống. Tất cả họ đều được cưới xin đàng hoàng", ông Tambon chia sẻ.

Nhờ sự dư dả về vật chất, ông Tambon luôn cung cấp cho những gia đình của mình mọi thứ họ cần, thậm chí xây nhà riêng cho những người vợ chưa có nhà. Cuộc sống và mối quan hệ của ông với các bà vợ cũng như các con không hề khó khăn chút nào.

Được biết, người vợ mới nhất của ông Tambon là cô Nam Fon, 27 tuổi.

"Nếu họ không có nhà riêng, tôi sẽ cho họ một ít đất và sắp xếp mọi thứ cho họ để mọi người đều vui vẻ", ông Tambon nói với các phóng viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link