Bé 18 tháng tuổi bị cô giáo bạo hành đến bầm tím mặt, phải đi cấp cứu: Sức khỏe bé hiện giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai 18 tháng tuổi được gửi ở một điểm giữ trẻ tại huyện Tuy Phong, có dấu hiệu bị đánh bầm dập trên khuôn mặt.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin, chiều 17/4 ông Nguyễn Trung Trực- Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết đã chỉ đạo kiểm tra, xác minh nghi vấn một điểm giữ trẻ không phép trên địa bàn bạo hành dã man trẻ 18 tháng tuổi đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, tối 16/4, thành viên mạng L.Z chia sẻ bài viết về vụ việc một em bé bị đánh đến bầm dập khắp mặt, phải nhập viện điều trị tâm lý vì quá hoảng sợ. L.Z cho biết, người ra tay chính là cô giáo trông trẻ.

Nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh nghi vấn em bé bị đánh (Ảnh: NLĐ)

Nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh nghi vấn em bé bị đánh (Ảnh: NLĐ)

"Đánh đập rất nhiều bé nhưng bé này là nặng nhất, rồi còn đổ thừa do "xui xẻo", do bị "ma quỷ nhập". Gia đình bé rất nghèo và là "bạn thân" với con cô giáo mất nhân tính nên không muốn làm lớn chuyện", L.Z chia sẻ mong lấy lại công bằng cho em bé.

Kèm theo đó là hình ảnh của em bé với rất nhiều thương tích ở vùng mặt, mắt, môi. Những vết thương bầm dập, đỏ ửng khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Sự việc được cho xảy ra ở Liên Hương - Tuy Phong - Bình Thuận. Bài đăng của L.Z nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận phẫn nộ của dư luận.

Hiện sự việc đang được điều tra (Ảnh: NLĐ)

Hiện sự việc đang được điều tra (Ảnh: NLĐ)

Cũng theo Người lao động, kết quả UBND thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong) vào cuộc xác minh cho biết, bé trai có dấu hiệu bị đánh đập chính là Đ.D. (18 tháng tuổi) được gửi tại một điểm giữ trẻ tư thục chưa được cấp phép tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Điểm giữ trẻ tự phát này do bà N.T.H. tổ chức giữ con cho những người quen. Ngày 6/4, khi mẹ bé D. vào đón con tại địa điểm này thì phát hiện thấy trên mặt, mũi, miệng, của con mình nhiều vết bầm thâm tím, sau đó chuyển viện cấp cứu.

Giải thích về nguyên nhân xảy ra nhiều vết bầm tím trên mặt, mũi, miệng của cháu V.Đ.D., bà H. cho rằng: Do cháu chạy vì sợ té ngã nên bà đưa tay cản lại dẫn đến mặt cháu dập xuống nền nhà, dẫn đến có nhiều vết thâm. Vì lo sợ phụ huynh đón con thấy quở trách nên bà H. dùng nước đá cục để chườm và có mua thuốc tây về cho cháu uống dẫn đến vết bầm thâm nhiều hơn(?!).

Được biết, thời gian hoạt động điểm giữ trẻ của bà N.T.H. chỉ mới khoảng 15 ngày trước khi xảy ra sự việc nêu trên. Hiện tại, thị trấn Liên Hương đã cho đóng cửa điểm giữ trẻ này.

Theo ông Nguyễn Trung Trực, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong, xác nhận người trong ảnh lan truyền trên mạng xã hội chính là cháu V.Đ.D. Ông Trực cũng cho biết hiện bé D. đã xuất viện, sức khỏe cơ bản ổn định. Giữa bà H. và mẹ cháu D. có quan hệ bạn bè gần gũi. Khi phát hiện sự việc, hai bên tự thỏa thuận với nhau, không yêu cầu đền bù, điều tra. Tuy nhiên, do một người thân của cháu D. phát hiện nhiều thương tích có dấu hiệu bạo hành trên mặt nên đã chụp hình và đưa lên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link