Tử vi thứ Hai ngày 6/9/2021 của 12 con giáp: Tỵ gặp nhiều may mắn, Tuất mọi việc kém hanh thông

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 6/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 3/9/2021 cho thấy công việc của Tý diễn ra khởi sắc, được sếp đánh giá cao năng lực làm việc.

Tình hình tài chính không mấy dư dả, tuy nhiên bạn lại thích tận hưởng cuộc sống hơn kiếm tiền.

Về tình cảm, những người độc thân vượng vận đào hoa, có khả năng bạn sẽ thoát ế trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày cho thấy Sửu không muốn bản thân quá bận rộn, không muốn làm nhiều việc nhưng sẽ có người chủ động yêu cầu bạn làm điều gì đó.

Về tài chính, bạn có nhiều chi phí trong việc giao tiếp cá nhân khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy.

Về tình cảm, Sửu nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, dù thành công hay không thì ít nhất bạn cũng biết được câu trả lời.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, Dần bận rộn với công việc khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi tới nỗi bạn không muốn quay lại sửa chữa lỗi sai khi xong việc.

Về tài chính, con giáp này biết cách kiểm soát chi tiêu nên tiền ra như nước nhỏ giọt vậy.

Về tình cảm, một số rắc rối giữa các cặp đôi vẫn chưa thể giải quyết, mối quan hệ chưa được hàn gắn lại như xưa.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tràn đầy năng lượng và bạn có thể xử lý nhiều việc trong thời gian ngắn nên có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân.

Về tài chính, đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh, tuy nhiên bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước.

Về tình cảm, Mão nên thẳng thắn với người yêu, đừng che giấu họ điều gì.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đã được dự đoán sẽ phát tài phát lộc trong ngày thứ Hai sắp tới. Nếu là người thuộc lĩnh vực kinh doanh buôn bán, bản mệnh mở rộng thị trường, tha hồ hốt bạc. Sự nghiệp trong thời gian này ngày càng bành trướng. Còn đối với người làm công ăn lương, tuy sẽ có chút khó khăn, thay đổi môi trường làm việc nhưng bạn vẫn an toàn vượt qua mà thu về tiền của.

Tuổi Tỵ

tytuat

Bước sang thứ Hai, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Trong công việc, những đề xuất của Tỵ nhận được phản ứng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên, con giáp tha hồ thể hiện tài năng, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Sự nghiệp thăng tiến kéo theo tài lộc hanh thông, Tỵ có được thu nhập khủng, cuộc sống dư dả sung túc.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán, vào thứ Hai này, người tuổi Ngọ sẽ bị Hung Tinh soi trúng, làm vận đen bủa vây, hãm đường tài lộc. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng con giáp vẫn bị cấp trên "không vừa mắt" cố ý chèn ép, không thừa nhận công lao. Ngoài ra, dù có thể đang làm việc tại nhà như sự ganh đua, thị phi với đồng nghiệp cũng không hề thuyên giảm. Con giáp nên dành nhiều thời gian suy nghĩ về những hướng đi mới trong tương lai của mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên cẩn thận lời ăn tiếng nói vào thứ Hai. Con giáp thẳng thắn nói những suy nghĩ của mình, thế nhưng việc nhận định quá chủ quan một vấn đề và lên án gay gắt sai lầm của người khác khiến Mùi trở thành ‘kẻ đáng ghét” trong mắt mọi người. Mùi cần sửa đổi điều này ngay nếu không muốn bị mọi người xa lánh, ghét bỏ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay rất năng động, sẵn sàng đi ra ngoài chăm sóc khách hàng. Tài lộc hanh thông, những người làm nghề tự do cũng sẽ nhận được đơn hàng lớn, thu hoạch khá. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn hẹn hò cùng bạn bè, người yêu.

Tuổi Tuất

Trong thứ Hai, vận đen sẽ phủ kín làm công danh, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở. Bước đường thắng tiến của con giáp này sẽ hóa chông gai và dần đi vào bế tắc. Việc bản mệnh nên làm lúc này là cẩn thận trước sau, tránh những thị phi không đáng có. Tuy nhiên, đây chỉ là thử thách mà nếu con giáp có thể vượt qua sẽ thăng tiến thần tốc, lấy lại vị thế của chính mình.

Tuổi Hợi

Dự đoán, vào thứ Hai, người tuổi Hợi sẽ được Cát Tinh phù hộ, ban phát điều lành. Sự nghiệp của con giáp ngày càng thăng hoa, nhuận phát, không gì có thể cản lại được. Hợi sẽ nhận được sự hậu thuận của cấp trên mà giao cho những cơ hội lớn để thử sức và đồng thời gặt hái được nhiều thành công lẫy lừng. Nếu mọi việc suôn sẻ, Hợi sẽ có một cuộc sống giàu có trong tương lai gần.

(*) Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link