Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của 12 con giáp: Tỵ tình cảm sa sút, Hợi tài lộc ổn định

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của 12 con giáp, con giáp nào may mắn nhất nhé!

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Tý

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý gặp chút trục trặc. Con giáp này nên tránh đối đầu với cấp trên hoặc lãnh đạo. Nếu thấy đôi bên đều đang trở nên nóng nảy, bản mệnh nên chủ động là người dừng lại chứ không nên tiếp tục cố chấp với quan điểm của mình.

Hôm nay dưới tác động xấu của cục diên tương xung nên tuổi Tý dễ cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ cho lắm.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, tính khí của tuổi Sửu thay đổi thất thường trong ngày tương hại. Con giáp này không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa.

Bù lại ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình duyên của bản mệnh khá êm đẹp.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Dần

Trong ngày ngũ hành Mộc sinh Hỏa, nhân duyên của bản mệnh vô cùng vượng sắc.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 dự báo hôm nay tuổi Dần rất nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, tuy nhiên, nên lưu ý đừng để những quyết định đó lại là sự hấp tấp và vội vàng.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/9/2020, tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc trong ngày tương phá bởi vận trình tài lộc có dấu hiệu hao tài tốn của rõ ràng. Nếu không cần thiết, tốt nhất con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng, cẩn thận sẽ gặp phải đối tượng lừa đảo.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Thìn

Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc, kỹ năng của bạn được nâng cao, công việc diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều. Về tài chính, Thìn nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh để tránh bị thua lỗ, thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, Thìn cảm thấy hạnh phúc, bình yên khi được ở bên cạnh đối phương. Về sức khỏe, tốt hơn hết Thìn nên ăn uống nhẹ nhàng.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Tỵ

tytuat-2

Xem tử vi thứ 5 ngày 24/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, áp lực công việc của Tỵ ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tình hình tài chính khởi sắc, việc kiếm tiền không khó, thu nhập của bạn ngày càng tăng lên. Chuyện tình cảm sa sút, các cặp đôi có thể đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Về sức khỏe, Tỵ nên duy trì thói quen tập thể dục để nâng cao thể lực.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Ngọ

Vận trình công việc hanh thông, Ngọ có nhiều cơ hội trao tay, sự nghiệp thăng tiến. Về tài chính, thu nhập của Ngọ ổn định, bạn có thể được một vài người bạn hỏi vay tiền, đừng ngần ngại giúp đỡ họ nhé. Chuyện tình cảm tươi sáng, những người độc thân đã giũ bỏ được quá khứ đau thương, mở rộng lòng mình để đón làn gió mới trong tình yêu. Về sức khỏe, Ngọ đừng nên thức khuya, hãy duy trì những thói quen tốt.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi tăng cao, những rắc rối giảm bớt và bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều. Về tài chính, Mùi có động lực để kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện sớm thôi. Về tình cảm, Mùi nên tùy theo hoàn cảnh mà làm nũng với đối phương, nếu không cả hai sẽ xảy ra tranh cãi đấy. Về sức khỏe, Mùi nên chăm sóc da cẩn thận hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân có bạn bè là quý nhân trong hôm nay, giúp bạn chống đỡ nhiều chuyện tiêu cực. Tiểu nhân có vẻ không muốn buông tha bạn, hãy giữ bình tĩnh.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu đừng dễ dàng tin tưởng vào lời của người khác, đặc biệt là đối thủ của mình.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày thoải mái, hãy tận hưởng thật tốt. Tài lộc ổn định.

Tử vi thứ Năm ngày 24/9/2020 của tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Sáu ngày 24/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Hợi có tin vui tài lộc trong hôm nay, công việc cũng thuận lợi hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link