Tử vi thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tài lộc bất ngờ, tuổi Thìn tiền chảy vào túi

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày tam hợp, vận trình của tuổi Thìn khởi sắc hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc, tiền bạc đang theo nhau chảy vào túi bản mệnh.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp không có điểm gì đáng chê trách. Bạn được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp, cống hiến cho công việc, thậm chí còn sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc.

Đây cũng là bước đệm để con giáp này tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp sau này. Tuy trọng trách vì thế mà tăng lên, áp lực nhiều hơn nhưng bản mệnh không sợ hãi, ngược lại vẫn rất quyết tâm, bạn tin rằng sự tự tin có thể mang tới sức mạnh cho mình.

Nhắc nhở tuổi Tý hôm nay nên chú ý tới sức khỏe của mình, do ngũ hành Thủy vượng có thể ảnh hưởng tới chức năng của thận. Hãy điều chính chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn đồng thời thử tập các bài tập nâng cao sức khỏe xem sao nhé.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 của tuổi Sửu có quý nhân nâng đỡ nên đời sống tình cảm phong phú, bạn thấy vui vẻ mãn nguyện với những gì mình đang có. Nếu đã kết hôn rồi thì tình cảm với bạn đời rất hòa hợp, ngày càng gắn kết theo năm tháng.

Còn với những bạn chưa tìm được một nửa cho mình thì nên tích cực, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình nhé. Đừng vội từ chối khi bạn chưa hiểu hết về đối phương, càng không nên đánh giá cảm quan rằng đối phương không hợp với mình.

Vận tài lộc trong ngày của tuổi Sửu khá lý tưởng, tuy nhiên thu nhập lại đến từ công việc chính chứ không phải việc phụ bên ngoài nên chớ ôm đồm quá nhiều việc khi mà việc chính còn chưa xong.

tu-vi-28-3-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Dần

Tử vi phương Đông nhận thấy hôm nay tuổi Dần trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt khi xử lý các tình huống phát sinh. Thực ra bạn hoàn toàn có thể giải quyết êm xuôi sự việc nhưng vì tính bảo thủ nên cuối cùng mọi chuyện lại diễn biến tệ hại hơn.

Nguyên tắc là tốt nhưng không phải lúc nào cũng làm theo một cách dập khuôn như vậy. Rất nhiều việc cần phải có sự linh hoạt và sáng tạo, kết quả chính là thước đo đánh giá năng lực của mỗi người, chỉ cần kết quả tốt mà không vi phạm pháp luật là được.

Đường tình duyên khởi sắc nhờ ngũ hành tương sinh, nếu tranh thủ được cơ hội này thì tuổi Dần có thể tìm được một nửa ưng ý. Bạn có không ít cơ hội gặp gỡ người khác phái nên đừng để lỡ định mệnh của mình nhé.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới vận trình của tuổi Mão không được như ý, có điềm báo không lành do Mão Tý tương hình. Có thể bản mệnh sẽ bị chính những người mình tin tưởng lừa gạt hoặc phản bội, cuộc sống không ai biết trước được chữ ngờ.

Hãy coi đây là bài học cho mình, đừng tin tưởng người khác một cách vô điều kiện vì bạn không thể biết được tương lai sẽ ra sao. Nhất là ở môi trường công sở, cạnh tranh quyền lực, lợi danh luôn được đặt lên hàng đầu thì người nào cả tin sẽ dễ bị hạ gục nhất.

Phương diện tài lộc cũng có điềm báo hao hụt, tuổi Mão vì cả nể mà cho người khác vay tiền dẫn đến trắng tay. Có lẽ bạn sẽ phải hối hận vì nhiều điều trong ngày hôm nay, làm việc quá cảm tính và thiếu sáng suốt.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Thìn

Trong ngày tam hợp, vận trình của tuổi Thìn khởi sắc hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc, tiền bạc đang theo nhau chảy vào túi bản mệnh. Người buôn bán kinh doanh phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

tu-vi-28-3-2019-phunutoday-2

Đường tình duyên cũng vượng sắc không kém, đào hoa nở rộ nên người độc thân dễ tìm được hạnh phúc cho mình. Người có đôi cũng cảm nhận được tình cảm chân thành từ nửa kia dành cho mình.

Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì đây là thời điểm tốt để bạn bày tỏ tình cảm, cơ hội cao hơn những ngày khác đấy. Biết đâu đối phương cũng có tình cảm với bạn và chỉ đang chờ bạn ngỏ lời để cả hai sớm được chung bước chung đôi.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định tuổi Tỵ hôm nay có tài lộc bất ngờ. Không chỉ chuyện làm ăn buôn bán kinh doanh thuận lợi mà người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, đó có thể là phần thưởng cho sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên vì Thủy Hỏa tương xung nên con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn trong tình cảm, thói đời đỏ bạc đen tình là vậy. Bản mệnh không giỏi thể hiện tình cảm nên khi nửa kia hờn trách thì lại chẳng biết cách mà vỗ về, giải thích.

Đôi khi tuổi Tỵ cũng thấy chạnh lòng và muốn thay đổi cho người ấy được vui nhưng vì bản chất vốn vậy, rất khó nói được những lời ngon ngọt một cách trôi chảy. Hơn nữa bản thân bạn cũng không muốn ép bản thân sống giả tạo như vậy.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới tuổi Ngọ gặp ngày tương xung nên vận trình khá ảm đạm. Có thể bạn sẽ mâu thuẫn với nửa kia của mình vì nóng giận nhất thời nhưng lại khiến đối phương bị tổn thương ghê gớm.

Mặc dù bạn không cố ý nhưng lại buông lời gay gắt với người mình yêu như vậy thì không nên chút nào, nó chẳng khác nào đâm dao vào trái tim họ cả. Vì vậy nếu thấy mệt mỏi, bức bối trong lòng thì nên tìm cách giải tỏa chứ đừng trút giận lên người khác.

Sở dĩ tâm trạng tuổi Ngọ không ổn cũng một phần là do công việc đang gặp phải khó khăn. Con giáp này vì sơ ý mà mắc sai lầm khiến công việc vốn đang suốn sẻ bỗng chốc đổ bể, mọi công sức tan thành mây khói.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Mùi

Trong ngày Mùi Tý tương hại báo hiệu người tuổi Mùi có thể gặp phải những chuyện không đâu do có tiểu nhân cố tình hãm hại. Tốt nhất việc mình mình làm, cố gắng chỉn chu hết mức có thể để kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng sơ hở.

tu-vi-28-3-2019-phunutoday-3

Đôi khi bản mệnh quá ngây thơ tin vào những điều tốt đẹp mà không lường trước được cuộc sống luôn có những nguy cơ, trang giấy trắng cũng nhanh chóng bị biến màu. Hãy học cách nhìn người, chọn bạn mà chơi chứ đừng tin tưởng một cách vô điều kiện.

Bù lại tài lộc trong ngày khá ổn định, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Song lúc nào cũng phải nhớ lấy tích lũy làm đầu, để dành một khoản để phòng khi có việc cấp bách dùng tới chứ đừng tiêu xài hoang phí nhé.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay Thân Tỵ nhị hợp nên đường tài lộc của tuổi Thân có tin vui. Chuyện buôn bán kinh doanh khá thuận lợi vì bạn tìm được đối tác tin cậy, sự kết hợp này đã mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên con giáp này vẫn phải đối mặt với họa do tiểu nhân gây ra, người này cố tình chia rẽ tình cảm tốt đẹp giữa bạn và người ấy. Mối quan hệ có thể rạn nứt chỉ vì những chiêu trò xấu đánh vào lòng tin của hai người bị sụt giảm nghiêm trọng.

Nhắc nhở tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình, cùng tâm sự về những niềm vui hay nỗi buồn mà mình đang trải qua mỗi ngày. Khi có sự giao lưu với nhau sẽ giúp tình cảm thêm gắn bó, không cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 5 của bạn là ngày tương phá nên cần thận trọng trong chuyện làm ăn, nếu không tin tưởng người nào đó thì đừng vội giao việc lớn. Ngoài ra cũng nên chuẩn bị trước các phương án đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra.

Điềm báo trong ngày có kẻ đặt điều nói xấu nhằm bôi nhọ danh dự, giảm uy tín của con giáp này, ảnh hưởng không ít tới chuyện làm ăn và con đường thăng tiến. Có thể tài lộc của bản mệnh cũng sẽ bị tổn hại vì lý do này, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó với tình huống xấu nhất.

Công việc của những người làm công ăn lương vẫn tiến triển khá thuận lợi. Tuổi Dậu là người có trách nhiệm với việc mình làm, không vì khó khăn, trở ngại trước mắt mà bỏ cuộc, vì vậy công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Tuất

tu-vi-28-3-2019-phunutoday-4

Xem tử vi hàng ngày cho biết đường tài lộc của tuổi Tuất hôm nay vượng phát, tiền bạc thi nhau đổ về nhà. Người làm công ăn lương nhờ nghề phụ mà có thêm thu nhập, vừa nâng cao năng lực chuyên môn mà còn mở rộng thêm nhiều hướng đi trong thời gian tới.

Người theo nghiệp kinh doanh cũng được trao cho cơ hội làm ăn lớn. Con giáp này nhìn thấy cơ hội ngay từ khi người khác còn chưa phát hiện ra, mạnh dạn tiến hành nhờ vậy mà chớp được thời cơ, gia tăng thu nhập cho bản thân mình.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nên đường tình duyên khá ảm đạm, bạn và người ấy có những bất đồng mà không ai chịu xuống nước trước để giải quyết. Có vẻ như tình cảm vẫn chưa đủ quan trọng bằng cái tôi cá nhân quá lớn.

Tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/3/2019 cho biết bản mệnh có thể được cấp trên nhìn nhận và đánh giá khác. Nhờ vậy mà nhận được những trọng trách mới, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thăng tiến cực kỳ lớn, dễ dàng có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày cũng được giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng. Con giáp này sở hữu năng lực vượt trội mà trước giờ ít người biết tới, chỉ tới khi rơi vào hoàn cảnh cấp bách mới bộc lộ ra mà thôi.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân chẳng mấy chốc mà tìm được người chung bước với mình. Thực ra nhân duyên là cái rất khó nói trước, nhưng cuối cùng thì tuổi Hợi cũng đã chờ được tới ngày gặp định mệnh của đời mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link