Tử vi thứ Năm ngày 5/5/2022 của 12 con giáp: Sửu tài lộc lên xuống thất thường, Thân tìm được người thương

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 5/5/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Ngày Ngọ Tý Tương Xung, người tuổi Tý phải hao tổn tâm trí tìm cách đối phó với những rắc rối xảy ra trong hôm nay. Điềm báo tử vi cho thấy có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng, lời nói không còn được xem trọng. Cuộc đời có lúc này lúc kia, lúc thuận lúc nghịch, khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống mà bạn cần chấp nhận. Do đó, dù hiện tại mọi việc có thể không diễn ra như ý nhưng bạn cũng không nên quá suy sụp, hãy tìm cách đứng lên sau thất bại, bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Ngày Thủy – Hỏa bất dung, chuyện tình cảm đôi lứa cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này chịu khá nhiều áp lực bên ngoài nhưng đừng mang về nhà mà gây sự với nửa kia của mình kẻo hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể gặp nhiều tình huống bất lợi trong ngày bị Tương Hại tác động. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng khi khó khăn thì chẳng có ai sát cánh, đã vậy còn có thể bị tiểu nhân gây hại.

Không những vậy, vận trình tài lộc lên xuống không ổn định. Nguồn thu nhập vẫn được duy trì đều đặn từ các khoản thu cố định, nhưng đầu tư kinh doanh lại có điềm hao hụt. Thậm chí nếu không cẩn thận, bản mệnh còn có thể bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Bù lại, Thổ được Hỏa sinh nên vận trình tình duyên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà hai người cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Tuổi Dần

Tam Hợp cục mang tới cho tuổi Dần sự tự tin để theo đuổi tham vọng của bản thân. Con giáp này nuôi những hy vọng mới trong sự nghiệp cá nhân. Bạn cũng xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới. Việc đặt ra những đích đến cụ thể đem đến cho những chú Hổ những niềm hứng khởi, khiến bản mệnh có thêm động lực để cố gắng cũng như nỗ lực hết mình. Công việc nhờ thế mà được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn dự kiến. Mộc sinh Hỏa nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này tồn tại nhiều rối ren vì đào hoa xấu gây ra. Bạn nên tỉnh táo trong khi tìm hiểu một người. Đừng để một phút yếu lòng do cơn cảm nắng nhất thời mà để bản thân phạm phải sai lầm không thể sửa chữa.

Tuổi Mão

Tương Phá mang theo điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mão không khỏi lao đao một phen. Con giáp này nói thẳng nói thật, thích bày tỏ mọi thứ rõ ràng nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen. Đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn. Họa từ trên trời rơi xuống nhưng chính bạn cũng cần lưu ý cách ăn nói kẻo vướng vào rắc rối không đáng có. Có lẽ cũng vì nhiều chuyện không như ý nên con giáp này làm việc thiếu tập trung, hiệu suất giảm sút đáng kể. Ngũ hành sinh xuất cũng nhắc nhở Mão nên dành thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm của mình hơn. Có những vết nứt xuất hiện trong âm thầm mà bạn không thể làm lơ. Để duy trì mối quan hệ bền vững, rất cần sự chân thành từ cả con giáp này và nửa kia.

Tuổi Thìn

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Thìn cho thấy con giáp này hoàn toàn có thể thực hiện nhiệm vụ được giao một cách chuẩn chỉnh và chính xác mà không cần bất cứ ai phải nhắc nhở hay đốc thúc. Năng lực của bạn là điều không cần phải bàn cãi. Bên cạnh đó, những chú Rồng cũng cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Dù bản mệnh vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao của mình nhưng điều đó không có nghĩa là không có người khác gây chuyện khiến bản mệnh phải chịu những tổn thất không đáng có. Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm của bản mệnh khá bình hòa và êm đẹp. Người độc thân nếu có cảm tình với người nào đó thì hãy cho họ cơ hội để bước vào cuộc sống của mình xem sao. Đôi khi bạn cũng phải đặt lòng tin vào người khác một chút thì mới biết mọi chuyện có thể tiến triển tốt đẹp tới mức nào chứ.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà tuổi Tỵ dần xác định được con đường phù hợp với mình. Bản mệnh trở nên mạnh mẽ hơn sau những va vấp, thất bại trước đó và có niềm tin to lớn vào mỗi quyết định của mình.

Vận trình tài lộc vượng sắc nhờ nguồn tích lũy vững vàng được củng cố. Tuy nhiên, việc chi tiêu phung phí sẽ khiến bạn không thể chuẩn bị tốt cho tương lai.

Sau những cãi vã và bất đồng thì các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu, sẻ chia. Cuộc sống ngọt ngào và lãng mạn này vẫn luôn là ước mong lâu nay của bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Sự khéo léo, tinh ý giúp người tuổi Ngọ tìm được nhiều cơ hội ngay trong khó khăn. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này khắc phục các rắc rối tồn đọng, đồng thời là tìm cho mình lối đi mới.

Khi cải thiện được nguồn thu nhập thì bản mệnh cũng có thể an tâm giải toả gánh nặng tài chính đang mang.

Bản mệnh đôi khi không hiểu được chính bản thân mình, tuy nhiên lại có xu hướng đòi hỏi và yêu cầu vô lý đối với người bạn đời của mình.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 5/5/2022, người tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với vô số rắc rối nếu như còn làm việc bất cẩn, cẩu thả. Bên cạnh đó, đừng quên nâng cao tinh thần cảnh giác đề phòng sự quấy phá của tiểu nhân.

Các quyết định nóng vội, thiếu suy nghĩ sẽ gây ra những thất thoát tài chính không thể ngờ.

Con giáp này sẽ phải rất vất vả để duy trì sự bình yên, êm ấm trong đời sống hôn nhân. Bản mệnh có xu hướng đề cao cái tôi quá mức mà không để ý tới cảm xúc của người kia.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân đã từng bước vượt qua những ngáng trở, thách thức trong công việc. Con giáp này cũng dần tìm được cho mình nguồn cảm hứng mới, hăng say làm việc và mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Bên cạnh công việc chính thì các nghề tay trái cũng mang lại cho con giáp này khoản hời đáng kể.

Người độc thân nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ sự hóm hỉnh, hài hước. Tuy nhiên, nếu vui đùa quá trớn thì sẽ tạo cho đối phương cảm giác thiếu nghiêm túc.

Tuổi DậuXem tử vi ngày mới cho thấy, con đường công danh sự nghiệp rộng mở, tuổi Dậu dốc sức hết mình và đạt được những bước tiến to lớn. Tuy nhiên, chớ nên vì thành công có được dễ dàng mà tỏ ra kiêu ngạo, hống hách.

Công việc diễn biến thuận lợi đem lại cho con giáp này doanh thu tương đối rủng rỉnh

Người tuổi Dậu nhờ sự giúp đỡ của quý nhân nên tìm ra cách xử lý các vấn đề khúc mắc tồn đọng trước đó. Trải qua nhiều hiểu lầm và sóng gió, các cặp đôi đã có sự thấu hiểu và trân trọng hơn.

Tuổi Tuất

Có thể thấy những nỗ lực và sự kiên trì của người tuổi Tuất đã được cấp trên ghi nhận. Bản mệnh chẳng những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn có thêm thời gian để lên kế hoạch cho những dự định tiếp theo.

Bản mệnh nhạy bén với các cơ hội kiếm tiền nên dễ dàng cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tình yêu còn chưa kịp nở đã vội tàn úa, chớp mắt chỉ còn lại một mình con giáp này cô đơn. Đừng vội trách nhân duyên mà hãy xem lại cách ăn nói, cư xử của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, tính cách chân thật, nhẹ dạ cả tin khiến người tuổi Hợi dễ trở thành đối tượng lợi dụng của kẻ tiểu nhân. Trong ngày lại có hung vận đeo bám nên con giáp này làm việc gì cũng không được êm xuôi.

Con giáp này có thể sẽ gặp sự rắc rối và sự cố về vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, túi tiền cũng khó kiểm soát bởi cách chi tiêu hoang phí của bản mệnh.

Đào hoa nở rộ mang tới cho người tuổi Hợi không ít cơ hội yêu đương tốt lành. Đặc biệt là người độc thân, bản mệnh sẽ tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link