Tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp: Mùi tổn thương trong tình cảm, Tuất gặp may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý được Thần Tài vào nhà nên bạn sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn rất tốt, chuyện tình cảm tươi mới, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, Sửu yêu cầu rất khắt khe đối với bản thân, bạn luôn phấn đấu để hoàn hảo trong mọi việc, vì vậy mà áp lực cũng tăng lên khiến bạn có chút choáng ngợp. Trong cuộc sống, bạn sẽ gặp nhiều chuyện không vừa ý, nhưng trên thực tế chỉ bạn cần cố gắng hết sức thì kết quả sẽ được như ý muốn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể có cơ hội được thăng chức trong hôm nay nhưng chắc chắn bạn sẽ phải cạnh tranh với đồng nghiệp. Dần chỉ cần phát huy hết tài năng của bản thân và nêu bật ưu điểm của mình thì mới mong được chọn. Ngoài ra, việc hợp tác trong ngày hôm nay của bạn rất tốt đẹp, kể cả không cần gặp mặt cũng có thể đàm phán thuận lợi.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão cảm thấy bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng lại không được người khác thấu hiểu, công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm, công việc không suôn sẻ, dễ rơi vào bế tắc. Trong những lúc như vậy, bạn nên ở bên gia đình, những lời động viên, an ủi của họ sẽ khiến bạn dễ chịu hơn.

Tuổi Thìn

Thìn bận rộn với công việc nên dễ bỏ qua một số vấn đề nhỏ nhặt, bạn nên đề cao cảnh giác và nghiêm túc hơn khi làm việc, chỉ có như vậy thì bạn mới được đánh giá cao. Ngoài ra, khi có thời gian nghỉ ngơi, bạn nên đi bộ, thư giãn hợp lý.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ tràn đầy tự tin và năng lượng, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết những vấn đề khó khăn trước đó, được lãnh đạo khen ngợi. Chuyện tình cảm tràn đầy mật ngọt, người độc thân dễ gặp được người khiến trái tim bạn loạn nhịp, các cặp đôi có thể cùng nhau hồi tưởng về quá khứ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay có tài lộc bình thường, nhưng nếu muốn gặp vận may thì bạn cần phải học được cách tươi cười đối mặt với mọi việc, không phàn nàn, không nóng vội. Ngoài ra, bạn cũng đừng tranh chấp hơn thua với người khác, dĩ hòa vi quý.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.

Tuổi Mùi

muituat2

Tử vi ngày 10/9 của Mùi không mấy suôn sẻ, tài lộc mất mát vì bạn nhẹ dạ cả tin để người ta lợi dụng. Hãy tỉnh táo hơn khi phải xử lý các vấn đề tiền bạc bạn nhé.

Hôm nay, bạn cũng dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Bạn thì muốn quan tâm, nhưng có vẻ người ấy lại cho rằng bạn đang ghen tuông, kiểm soát. Cả hai hãy cùng điều chỉnh lại ngay trước khi mối quan hệ trở nên quá căng thẳng nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với người khác vì việc này rất dễ thu được lợi nhuận đáng kể. Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc phải sai sót nhưng may mắn là bạn được đồng nghiệp nhắc nhở nên thoát khỏi nguy hiểm.

Trong đầu tư và quản lý tài chính, bạn không nên nghe những lời đàm tiếu xung quanh để tránh tiền mất tật mang. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực gia tăng.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Dậu vô cùng êm đẹp, con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đề chờ đón niềm vui đến với mình. Quý nhân đem đến mối nhân duyên tốt lành và mang lại may mắn cho bản mệnh nữa, nhìn chung không khí vui vẻ đang ngập tràn trong cuộc sống.

Đường công danh sự nghiệp đang tiến triển suôn sẻ. Người tuổi Dậu cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn.

Tuổi Tuất

Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, công việc gặt hái được thành tích vượt trội nên bạn dễ dàng được lãnh đạo công nhận và khen ngợi. Đào hoa vượng, người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, nếu có cảm tình với họ thì bạn nhanh nhanh “tới công chuyện” đi nhé.

Tuổi Hợi

Trong ngày 10/9 này, người tuổi Hợi cần chú ý hơn đến khả năng giao tiếp của mình. Thay vì tập trung vào những thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải, hãy thử lắng nghe từ đối phương trước để có thể hiểu được những mong muốn của họ là gì. Trong tình cảm cũng tương tự như thế, bạn không nên mong đợi nửa kia tự hiểu được những điều bạn muốn. Đừng giấu mọi cảm nhận trong lòng, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương về suy nghĩ của bản thân.

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Quan hỗ trợ cho mọi việc đầu tuần trở nên suôn sẻ, hanh thông nhưng cuối tuần có thể có một vài rắc rối xảy ra, bản mệnh không nên chủ quan mà cần luôn tập trung làm việc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link