Cha đẻ Meghan lại khiến người hâm mộ nổi giận vì lời giải thích gian dối liên quan đến quá khứ của con gái

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt phát ngôn gây sốc, cha đẻ Meghan lại tiếp tục có những phát ngôn "khó chấp nhận" mặc dù dư luận phản pháo rằng họ "chán ngấy" những gì người đàn ông này nói.

Quan hệ giữa hai cha con Meghan và Thomas đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau những phát ngôn gây sốc của ông Thomas, nhiều người đã lật lại quá khứ của Meghan để tìm hiểu về quan hệ giữa nữ Công tước xứ Sussex và cha đẻ.

Người hâm mộ đã phát hiện ra ông Thomas không xuất hiện trong đám cưới của Meghan với người chồng đầu tiên, nhà sản xuất phim Trevor Engleson diễn ra ở Jamaica vào năm 2011.

Empty

Trong đám cưới với người chồng đầu tiên, các bức hình chụp lại cho thấy Meghan vui vẻ, ăn mừng với bạn bè cùng mẹ của mình trên một bãi biển ở Jamaica. Tuy nhiên, ông Thomas đã không xuất hiện trong những bức hình này.

Việc ông Thomas đều không tham dự hai đám cưới của con gái mình khiến người hâm mộ cho rằng mối quan hệ giữa hai cha con đã không mặn mà từ lâu. Trước thông tin này, ông Thomas đã vô cùng tức giận và nhanh chóng lên tiếng phản bác.

Meghan cùng chồng đầu tiên

Meghan cùng chồng đầu tiên

Meghan (mặc bikini vàng) vui vẻ bên các khách mời đám cưới.

Meghan (mặc bikini vàng) vui vẻ bên các khách mời đám cưới.

Đạo diễn 74 tuổi này khẳng định ông đã có mặt trong đám cưới với người chồng đầu tiên của con gái mình. Lý do khiến ông không xuất hiện trong bất kỳ tấm hình nào trong đám cưới là vì ông ấy "đang ở độ tuổi 60 và không thích những trò vui đùa". Ông Thomas cho hay ông đã có mặt tại lễ cưới, cùng vợ cũ và con gái đi xuống bãi biển với 100 khách mời tham dự.

Ông Thomas nói rằng ông có những tấm ảnh chụp lại mình cùng với con gái trong đám cưới đầu tiên của cô. Tuy nhiên, ông quyết định không chia sẻ chúng vì cảm thấy rằng nó "sẽ gây khó chịu cho Hoàng tử Harry".

Lời phản bác này của ông Thomas nhận được sự bày tỏ phẫn nộ từ phía người hâm mộ. Họ cho rằng mình đã chán ngấy việc ông Thomas xuất hiện trên truyền thông và nói về con gái mình cùng Hoàng gia Anh. Họ cũng nghi ngờ ông Thomas đã nói dối về việc tham gia đám cưới đầu tiên của con gái vì ông không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào dù nói rằng mình có ảnh.

Người hâm mộ đã chán ngán sự xuất hiện của người đàn ông 74 tuổi này trên truyền hình để nói về con gái và Hoàng gia Anh

Người hâm mộ đã chán ngán sự xuất hiện của người đàn ông 74 tuổi này trên truyền hình để nói về con gái và Hoàng gia Anh

Kể từ khi Meghan trở thành nàng dâu hoàng gia, mối quan hệ giữa hai cha con đã bị đóng băng hoàn toàn. Mặc dù ông Thomas liên tục xuất hiện trên truyền thông với hy vọng con gái sẽ liên lạc với mình nhưng Meghan cùng gia đình hoàng gia đều lựa chọn giải pháp im lặng.

Ông Thomas vẫn hy vọng hòa giải với con gái trong thời gian sắp tới, theo tờ Mirror. Nhiều thông tin cho rằng, Harry và Meghan có thể sẽ tham dự một trận đấu polo từ thiện ở Los Angeles hoặc Santa Barbara, California khi có chuyến đi đến Mỹ và đây có thể là cơ hội để hai cha con Meghan hàn gắn với nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn