Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của 12 con giáp: Thìn chuyện tình cảm không như mong đợi, Hợi có một ngày yên bình

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của 12 con giáp:

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Tí

Kiếp Tài là nguyên nhân chính khiến cho người tuổi Tý vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ ngả nghiêng theo lời kẻ xấu.

Nếu bạn là người giữ vị thế cao nhưng phải nhận lời bàn ra tán vào từ cấp dưới thì đây chính là lúc bạn cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để xem mình có cần thay đổi ở đâu hay không. Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Sửu

Hôm nay có cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Sự cố gắng không ngừng của bạn trong suốt khoảng thời gian qua chắc hẳn đã được ghi nhận và lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Bạn hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có. Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Dần

Ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến bản mệnh khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập. Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Mão

Nhị Hợp tác động là nguyên nhân khiến người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra vì sợ bị người khác chê cười. Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, bạn không những gây rắc rối cho tập thể mà còn mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Điều bạn cần làm ngay bây giờ là thẳng thắn thừa nhận lỗi sai, từ đó tìm ra hướng khắc phục thích hợp.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Thìn

thinhoi

Công việc của Thìn diễn ra thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, được cấp trên đánh giá cao.

Vận may tài chính ngày càng tăng, sự siêng năng của Thìn sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập cao, chất lượng cuộc sống đảm bảo.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, giữa bạn và người ấy dường như đang tồn tại một khoảng cách vô hình nào đó, Thìn nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 6 ngày 14/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ khởi sắc, bạn có nhiều cơ hội để trao đổi, tích lũy kinh nghiệm.

Về tài chính, Tỵ vượng tài lộc, thu nhập của bạn ngày càng tăng, tuy nhiên bạn nên chú trọng tiết kiệm để dành cho những khoản trong tương lai.

Vận trình tình cảm có bước tiến mới mẻ, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ rất kém sắc, tâm trạng tại nơi làm việc của bạn rất tệ và bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, tuy đã cố gắng nhưng vẫn rất khó để Ngọ tăng thu nhập, vì vậy bạn nên cố gắng cân đối chi tiêu, đừng mua sắm bốc đồng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, Ngọ trở nên thờ ơ, ít quan tâm tới nửa kia, những người độc thân dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi có dấu hiệu bị trì hoãn, nguyên nhân là do bạn quá lười biếng và ỷ lại vào người khác.

Về tài chính, thu nhập của Mùi không ổn định, vì vậy bạn cần kiểm soát chi tiêu hợp lý, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh vay mượn vào thời điểm cuối tháng.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi do bất đồng quan điểm, bạn nên bình tĩnh lại để giải quyết mâu thuẫn.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Thân

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Thân có ghi rõ, trong hôm nay, con giáp này bị hung tinh chiếu mạng, mang tới rất nhiều xui xẻo, rắc rối không đáng có. Bản mệnh phải đối diện với cục diện tương xung, làm gì cũng khó khăn, hư lên hỏng xuống. Nguy hiểm hơn, trong hôm nay, có thể Thân sẽ bị mất trắng tiền do bị kẻ xấu lừa hoặc lấy cắp. Tuy nhiên, không có khó khăn nào là không vượt qua, Thân nên chú ý cẩn thận hơn, ngay cả với những người khá gần gũi với mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Dậu

Nhìn chung, phương diện tài lộc của Dậu trong ngày thứ Sáu ngày 14/5/2021 khá ổn định. Thu nhập của con giáp này không bị lên xuống thất thường như thời gian vừa qua nữa. Tử vi có nói, những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay có thể sẽ vạch ra được một vài ý tưởng mới cho kế hoạch làm giàu của mình, nhưng cần phải đợi thời cơ chín muồi mới có thể thực hiện, đừng nóng vội kẻo hư bột hư đường.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Tuất

Trong hôm nay, những người tuổi Tuất có thể sẽ tự gây ra rắc rối cho mình, do những quyết định nóng vội, sai lầm nên giờ đây, Tuất phải ngồi lại suy nghĩ cách hóa giải. Sẽ không có quý nhân nào tìm đến để hỗ trợ, Tuất chỉ còn cách tự lực cánh sinh, giải quyết những vấn đề do bản thân mình tự gây ra mà thôi.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/5/2021 của Hợi

Có vẻ như hôm nay chính là một ngày khá yên bình với những người tuổi Hợi. Con giáp này không gặp bất cứ vấn đề nào kể cả về tài chính lẫn công việc và gia đình. Tuy nhiên, nếu cứ đà này mà không chịu đột phá, Hợi khó lòng mà xây dựng sự nghiệp và công danh cho mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link