Ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn, cuốn hàng loạt xe máy vào gầm

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe hơi 4 chỗ va chạm với một xe máy, rồi bất ngờ lùi lại tông liên tiếp 4 xe máy khác khiến nhiều người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 tối 5/12, khi chiếc xe hơi 4 chỗ hiệu Nissan lưu thông trên đường Phan Văn Hớn hướng từ quận 12 về huyện Hóc Môn thì va chạm với một xe gắn máy chạy phía trước.

Sau đó, ô tô này tiếp tục lùi lại rồi xảy ra va chạm với 4 xe máy khác ở phía sau. Vụ tai nạn khiến các xe máy bị ô tô này cuốn vào gầm làm 4 người bị thương, trong đó 3 người lớn và 1 trẻ em.

Hàng loạt xe máy bị cuốn vào gầm chiếc xe hơi 4 chỗ. Ảnh FB.

Hàng loạt xe máy bị cuốn vào gầm chiếc xe hơi 4 chỗ. Ảnh FB.

Ngay sau đó, người dân cùng nhau nâng xe ô tô, đưa các nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm ra ngoài đi cấp cứu.

Theo anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) là nạn nhân bị thương ở chân sau vụ việc, tài xế ô tô có dấu hiệu say xỉn do đó đã dẫn đến tai nạn trên.

Anh Vũ cho biết, anh đang lưu thông hướng về chợ Bà Điểm thì thấy chiếc ô tô tông vào xe máy của người phụ nữ phía trước nên dừng xe đến hỗ trợ người phụ nữ dậy. Khi quay lại vừa lên xe máy thì chiếc ô tô lùi lại tông hàng loạt xe máy và cuốn anh cùng nhiều người vào gầm. Vụ tai nạn khiến anh Vũ cùng bạn được người dân hỗ trợ chui từ gầm ô tô ra ngoài và đi cấp cứu.

Nhận tin báo, công an địa phương cùng CSGT phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 21h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, những phương tiện có liên quan được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn