Tử vi thứ Sáu ngày 31/12/2021 của 12 con giáp: Tý sự nghiệp tiến triển, Thân gặt hái thành quả

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm, liệu con giáp nào sẽ gặt hái được thành công?

Tuổi Tý

Sự nghiệp của Tý tiến triển thuận lợi. Các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng giúp công việc thuận lợi hơn. Tý nên tranh thủ hoàn thành nốt các công việc được giao trong ngày để được tận hưởng những ngày nghỉ Tết bình yên.

Trong ngày, bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương. Người độc thân muốn dành thời gian cho bản thân hơn cho người khác.

Tuổi Sửu

Ngày cuối năm với Sửu không được yên bình. Sửu bị cấp trên hoạch họe, gây khó dễ, công việc có nhiều khó khăn. Hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan để đối diện với những điều không như ý muốn. Có thể tìm cách thuyết phục cấp trên bằng những lý lẽ khách quan.

Tuổi Dần

Dần có thể cảm thấy quá mệt mỏi với công việc hàng ngày của mình và nảy sinh suy nghĩ muốn bỏ cuộc. Thời điểm này Dần cần suy nghĩ chín chắn hơn. Cần nhìn mọi việc một cách khách quan, tìm ra những điểm yếu của mình và khắc phục.

Chuyện tình cảm không được yên tấm. Dần không nên kết tội người ấy chỉ vì nghe những lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Tuổi Mão

Người độc thân đừng vội tin theo lời đường mật của người mình chưa hiểu rõ. Mặc dù tình cảm là chuyện của trái tim nhưng cũng cần lý trí và thực tế hơn. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về người đó kỹ càng hơn, đừng để bị đánh lừa bởi ngoại hình hào nhoáng.

Đường tài lộc có dấu hiệu lạc quan. Nếu làm nghề tự do bạn có thể được hưởng một khoản kha khá do đối tác, khách hàng mang lại.

Tuổi Thìn

Tài lộc của Thìn trong ngày cuối năm này không được tốt. Hôm nay Thìn không nên vội vàng ký kết hợp tác với người khác. Nếu có tiền trong tay hãy nhắc nhở bản thân tiết kiệm và cẩn trọng hơn trong chi tiêu.

Tuổi Tị

Hôm nay Tị có tin vui tài lộc. Người làm công ăn lương được thưởng một khoản tiền nhỏ. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn.

Nếu làm kinh doanh bạn có thể thu về một khoản kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn. Mối quan hệ giữa Tị và người nhà cũng yên ấm.

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ khó có thể tiến triển suôn sẻ trong ngày. Bạn nên hạn chế hành xử nóng nảy nếu muốn ngày cuối năm trôi qua được bình yên.

Dù làm trong lĩnh vực gì Ngọ cũng không nên quyết định một cách khinh suất. Tiểu nhân vẫn luôn rình rập, chờ đợi bất cứ khi nào bạn sơ hở.

Trong ngày, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau.

Tuổi Mùi

Mùi cần khiêm tốn hơn trong cách hành xử. Bạn có tài giỏi đến đâu thì người xung quanh vẫn có những ưu điểm để bạn học tập.

Nếu làm lãnh đạo, bạn nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề cũng sẽ giúp bạn đưa ra những suy nghĩ chính xác hơn.

Tuổi Thân

Thân gặt hái được nhiều thành quả tích cực trong công việc. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao, được tuyên dương khen thưởng. Có thể còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Nếu đang giữ vị trí cao, Thân có thể khẳng định vị thế và uy quyền của mình. Bạn được mọi người xung quanh kính nể.

Tuổi Dậu

Dậu nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bạn bè, đồng nghiệp đều hết sức yêu mến bạn. Dậu nên tranh thủ ngày cuối năm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong tình cảm, bạn và nửa kia luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người ấy.

Tuổi Tuất

Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình kẻo đắc tội với tiểu nhân. Hãy tự nhắc nhở mình rằng một điều nhịn chín điều lành.

Bạn nên tập trung tốt nhiệm vụ của mình, hạn chế can thiệp vào thị phi, tranh chấp của đồng nghiệp. Cần phân biệt đúng sai rõ ràng để đưa ra những cách hành xử hợp lý.

Tuổi Hợi

Hôm nay có thể có mâu thuẫn giữa Hợi và gia đình. Hai người cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên cố tình lờ đi. Bạn cũng nên bình tĩnh khi nói chuyện với nửa kia dù đôi bên đang có bất đồng ý kiến.

Sự nghiệp hôm nay không mấy thuận lợi. Bạn có thể bị cô lập và không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link