Chọn ngay một tụ bài Tarot: Năm 2022 bạn có thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu hay không?

( PHUNUTODAY ) - Hãy rút một tụ bài Tarot ngẫu nhiên và xem dự báo về cuộc sống của bạn trong năm 2022 tới sẽ như thế nào nhé.

unnamed

Đáp án:

1. Knight of Cups

cups12

Nếu bạn chọn lá bài số 1, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực trong năm 2022 này. Bạn sẽ đạt được thành công như mong muốn và những mục tiêu mà bạn đặt ra trong công việc cũng sẽ được hoàn thành. Tất cả mọi người, cả sếp và đồng nghiệp đều tự hào vì bạn. Công việc sẽ có những bước tiến lớn, đem đến cho bạn nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Nếu đang có ý định chuyển việc, năm 2022 này bạn sẽ nhận được một công việc mới với mức lương như mơ ước, thậm chí, công việc này lại còn đúng với những gì bạn yêu thích. Sự nỗ lực và cố gắng của bạn cũng sẽ đem lại cho bạn một vị trí mới trong công việc. Nhìn chung, năm mới mở ra khá nhiều cơ hội để bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

2. Ace of Pentacles

Ace-of-Pentacles

Với lá bài số 2, đây là một lá bài tarot báo hiệu sự hạnh phúc và đủ đầy. Những nền tảng vững chắc bạn đã gieo mầm nay đã bén rễ, tạo đà phát triển tốt hơn cho tương lai của bạn. Bạn đang bắt đầu hành trình đi tìm kiếm sự thịnh vượng của mình. Hãy tận dụng cơ hội tốt mà bạn có được, đừng ngại đi ra bên ngoài học hỏi và trau dồi, bạn sẽ thu hoạch được nhiều hơn những gì bản thân mong đợi. Những cơ hội giàu có bất ngờ luôn xuất hiện trên đường bạn đi. Sự chăm chỉ, khéo léo và tự tin sẽ đưa bạn đến với những thành quả tốt đẹp. Bạn đang tiến gần hơn với mục tiêu của mình, hãy nỗ lực hơn nữa. Tập trung vào những gì bạn đang tạo dựng và theo đuổi.

Trong quá trình đó, bạn có thể phát hiện ra một đam mê, sở thích hoặc kỹ năng mới của bản thân. Thậm chí, bạn có thể làm giàu nhờ vào đó. Còn chuyện tình cảm, không có gì phải bàn cãi, lá Two of Cups xuất hiện trong tụ bài thể hiện rằng bạn sẽ được tình yêu dẫn lối và che chở trong hành trình cuộc sống. Nếu bạn độc thân, bạn sẽ cảm thấy gắn kết với những người bạn thân thiết và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đang yêu, xin chúc mừng vì người ấy sẽ là ánh sáng soi đường cho nội tâm của bạn, là điểm tựa tinh thần giúp bạn giải tỏa được mọi áp lực. Sự kết nối giữa hai người rất bền chặt và đong đầy yêu thương.

3. The Lovers

maj06

Khả năng cao là bạn đang trong một mối quan hệ, mối quan hệ này đem đến cho bạn một sự ổn định, mang đến cho bạn một gia đình mà bạn xứng đáng có được.

Đây là thời điểm mà cả hai đang tập trung vào sự nghiệp riêng và bởi lẻ cần sự thấu hiểu của đôi bên để duy trì mòi quan hệ này. Từ đó cả hai sẽ có sự ổn định.

Bạn sẽ hy sinh quỹ thời gian của mình để tập trung vào sự nghiệp, khả năng hai bạn đang yêu xa, tuy nhiên hai bạn có cái sự ủng hộ tình thần cho nhau. Cả hai đều trưởng thành về mặt suy nghĩ nên thấu hiểu và động viên nhau rất nhiều.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link