Tử vi thứ Tư ngày 29/12/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc rắc rối, Tị tài vận bấp bênh

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo tử vi ngày hôm nay để có kế hoạch đúng đắn cho cuộc sống, công việc bạn nhé.

Tuổi Tý

Tý có nhiều lộc lá trong công việc. Quý nhân xuất hiện từ buổi sáng để giúp đỡ bạn. Bạn cũng được mọi người xung quanh quý mến và tôn trọng. Tình hình tài lộc không có nhiều sóng gió.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc. Anh em trong nhà hòa thuận. Trong tình yêu, nửa kia luôn khích lệ bạn, hứa hẹn cả hai sớm về chung một nhà.

Tuổi Sửu

Sửu gặp rắc rối trong công việc, đặc biệt là người làm văn phòng. Nếu làm tự do thì có nhiều việc không tên dồn ép đến mệt mỏi.

Bù lại đường tình duyên khá êm đẹp. Sửu tính tình cởi mở, vui vẻ, tốt bụng nên được nhiều người yêu mến. Tình yêu có thể bước lên nấc thang mới.

Tuổi Dần

Dần gặp nhiều may mắn trong ngày. Con giáp này chính trực, thanh liêm nhưng cách làm việc quá quy củ có thể khiến người xung quanh khó chịu.

Chuyện tình cảm thuận lợi. Đôi lứa yêu xa biết cảm thông cho nhau, cùng hướng về tương lai.

Ngày hôm nay công việc tay trái có thể giúp bạn tăng thu nhập.

Tuổi Mão

Mão thông minh, nhanh nhẹn nhưng hay khoe nên nhiều tiểu nhân ganh ghét. Nếu làm kinh doanh bạn nên cẩn thận kẻo bị cướp công. Nên cẩn thận với những quyết định xốc nổi kẻo cấp trên không hài lòng.

Chuyện tình cảm êm đẹp vì người có gia đình biết quan tâm, chăm sóc người thân vào cuối ngày.

Hôm nay, công việc làm ăn thuận lợi.

Tuổi Thìn

Thìn đường hoàng, chững chạc nên làm gì cũng nhanh gọn. Nhưng vì bảo thủ nên Thìn ít khi tiếp thu góp ý từ người khác.

Trong ngày cẩn trọng gia đạo lục đục, anh chị em cãi vã. Người ấy dường như cũng đang thờ ơ với bạn.

Tuổi Tị

Tị gặp nhiều vất vả, bấp bênh trong ngày nhưng cuối cùng bạn cũng giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Hãy không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng để không bị ai ức hiếp.

Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu, ai yêu quý mình thì mình tôn trọng, ai đối xử tệ thì mình gạch tên họ khỏi cuộc đời. Nếu còn độc thân bạn nên cởi mở hơn.

Tuổi Ngọ

Ngọ dễ có tiểu nhân tranh đấu, chèn ép. Đặc biệt là người làm kinh doanh buôn bán. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch thật chu đáo, lường trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Chuyện tình cảm hôm nay không mấy khởi sắc. Bạn dễ tủi thân, tự trách móc mình vì bạn bè xung quanh hạnh phúc êm ấm.

Chuyện tiền bạc khá thoải mái nhưng bạn cũng đừng để tiền bạc can thiệp vào tình cảm kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tuổi Mùi

Công sức Mùi bỏ ra có thể nhiều hơn kết quả thu về. Nó khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Hãy cẩn thận hơn với những con số và sổ sách.

Muốn hạnh phúc trong hôn nhân, bạn nên tạm gác lại những muộn phiền, căng thẳng trong công việc. Dù có người nói xấu sau lưng bạn cũng không cần phải sợ.

Người làm nghề kỹ thuật, nghề tự do có thể thu được nhiều lợi lộc hơn những nghề khác.

Tuổi Thân

Nếu làm quản lý, bạn dễ bị cấp dưới qua mặt. Nếu làm công ăn lương, có vẻ như nhiều người đang có ý định nhảy việc.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tài lộc cũng ôn hòa. Tuy nhiên, bạn không nên mua sắm quá tay kẻo bị bội chi.

Tuổi Dậu

Sự im lặng của Dậu có thể khiến mọi người nghĩ bạn khó tính, không muốn làm việc chung. Bạn cũng đừng vì thế mà nản lòng.

Chuyện tình cảm suôn sẻ. Người còn độc thân có vẻ ngoài tươi tắn sẽ thu hút được sự chú ý của người khác giới. Vận tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Tuất

Công việc hôm nay không mấy thuận lợi, không có tin vui xuất hiện trong ngày. Nếu có ai nhờ, bạn hãy giúp đỡ để giảm bớt kẻ thù. Trong công việc nên thuận theo tự nhiên.

Chuyện tình cảm có chút vướng mắc, có câu hỏi nào đó trong mối quan hệ của bạn chưa có lời giải. Chuyện tiền bạc cũng bị ảnh hưởng không kém.

Tuổi Hợi

Tâm trạng của Hợi tụt dốc xuống thảm hại. Bạn cứ một mình một ý, có xu hướng ép người ta làm theo ý mình. Cẩn thận có tiểu nhân ghen ghét, đấu tranh.

Chuyện tình cảm khá dễ chịu. Bạn lựa chọn được người phù hợp, đôi lứa hạnh phúc, vui vẻ. Nhưng tài lộc không được khởi sắc. Bạn hơi chậm chạp nên để tuột mất cơ hội kiếm tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link