Jennie biến hóa thành "thôn nữ" xinh đẹp dễ thương nhờ tết tóc hai bên

( PHUNUTODAY ) - Ở Hàn là tiểu thư sang chảnh, vừa sang Anh Jennie đã hóa thành 'thôn nữ' giản dị đáng yêu ngay.

Thời gian gần đây, các fans vẫn luôn chờ đợi thông tin Black Pink comeback từ YG. Công ty này sau đó đã hé lộ nhóm đúng là đang chuẩn bị tái xuất, nhưng còn chưa kịp tung teaser nhạc mới thì Black Pink đã comeback ở một mảng khác - thời trang. 

Tờ Vogue mới đây vừa thông báo Black Pink sẽ lên bìa số mới nhất. Sau Big Bang và EXO, Black Pink là nhóm nhạc thứ 3 có được vinh dự này và là nhóm nhạc nữ đầu tiên xuất hiện trên bìa báo Vogue - tờ báo thời trang danh giá, uy tín bậc nhất. 

Empty

Chưa kể, Jennie vào ngày 13/2 đã lên đường bay đến London để thực hiện bộ ảnh mới nhất cho một thương hiệu kín thuộc hàng cao cấp của xứ sở kim chi. Điều đó đánh dấu một bước tiến mới trong các tài nguyên thời trang của Jennie nói riêng. Trong Black Pink lẫn trong các nữ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc bây giờ, khó ai qua nổi Jennie về tài nguyên thời trang cao cấp. 

Empty

Đến London, Jennie đã khoe một số bức hình chụp lại các hoạt động của mình tại nơi đây.  

Empty

Hình ảnh Jennie đến tham quan một cửa hàng của thương hiệu mình sắp hợp tác.

Empty

Jennie đi ăn cùng Hugo Comte - nhà sản xuất/ nhiếp ảnh gia nghệ thuật. Jennie sẽ làm việc cùng Hugo trong bộ ảnh mới. 

Empty
Empty
Empty

Loạt hình ảnh Jennie tết tóc hai bên theo kiểu 'thôn nữ' dễ thương, giản dị. Nhiều người cho rằng kiểu tóc này rất hợp với nữ thần tượng và khuyên cô nên chăm chỉ tạo các kiểu tóc dễ thương thế này hơn. 

Ngoài 'chùm ảnh' đáng yêu hết nấc của Jennie, chiếc áo khoác bằng lông màu đen của Jennie mới là chi tiết được các fans chú ý nhất. Một vài fans 'tinh mắt' đã nhận ra chiếc áo lông màu đen này khá giống với chiếc áo từng được mẹ của Jennie diện vào một năm trước.

Empty

Nhiều người đặt câu hỏi có phải nữ thần tượng đã 'mượn' item này từ tủ quần áo của mẹ hay không. 

Thế mới nói, nếu muốn bắt trend làm đẹp nhanh thì học Jennie thôi cũng đủ lên level rồi. Nhiều fan còn mạnh dạn dự đoán thể nào kiểu tóc tết hai bên ngây thơ mà "Chanel sống" ưu ái trước sau gì cũng phủ sóng trên diện rộng, đồng thời khiến các beauty blogger/hot girl "copy" rần rần chứ không đùa.

Jennie là thành viên nhóm nhạc BlackPink và một trong những sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của 9X cũng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cộng đồng fan mới đây chia sẻ những lần Jennie trông thu hút, diện đồ khoe thân hình gợi cảm.

Dù là kiểu tóc nào vẫn không thể "làm khó" nữ thần tượng. Thậm chí, nhiều dân mạng còn cho rằng đây là kiểu tóc và quần áo này "sinh ra là để dành cho Jennie".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn