Tân hôn hì hục hết sức vẫn nhận được cái bĩu môi dài từ vợ cùng câu nói "Thế thôi ư, xong thật á?"

( PHUNUTODAY ) - Tôi cũng đã cố gắng hết mình để chiều cô ấy nhưng sức lực cũng chỉ đến đó. Tự nhiên vợ nói thế làm tôi mất hết cả cảm xúc yêu đương.

Tôi lấy vợ được 3 tháng rồi, từ hôm đó đến nay hầu như ngày nào tôi cũng phải "nai lưng" ra trả bài cho vợ. Tôi yêu vợ tôi là mối tình đầu cũng là mối tình cuối. Nhưng vợ thì khác, tôi nghe nói cô ấy cũng yêu 2, 3 người. Với tôi chuyện "vượt rào" trước hôn nhân tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi chỉ thấy, nếu như không đến được với nhau người con gái sẽ chịu thiệt thòi chứ đàn ông chúng tôi chẳng mất gì.

Thú thực, tôi chưa từng trải qua chuyện đó với bất cứ một người phụ nữ nào. Từ nhỏ đến lớn, tôi chỉ tập trung vào học hành, ra trường đi làm không yêu đương, tụ tập. Thi thoảng cũng có đi uống nước với bạn bè nhưng không nhậu nhẹt này kia.

Đến khi yêu vợ, chính cô ấy là người chủ động tán tôi, cầm tay, ôm hôn cũng là do vợ chủ động hết. Có lần vợ rủ tôi đi nhà nghỉ trước khi cưới nhưng tôi đều thoái thác lý do, bạn bè nói tôi ngốc ngếch không biết hưởng thụ tôi bỏ ngoài tai.

dem tan hon

 Ảnh minh họa.

Tôi quan niệm, chuyện đó cũng là bản năng tự nhiên, không cần phải dạy cũng không cần thực hiện trước. Thế nên đêm tân hôn, tôi thực sự ngạc nhiên và nó trở thành ký ức vừa buồn, vừa hài của tôi.

Sau khi xong xuôi công việc, tôi và vợ vào phòng riêng. Lúc này tôi mới lúng túng, tôi chẳng biết bắt đầu từ đầu, tôi cảm giác hồi hộp còn hơn cả gái mới về nhà chồng. Vợ tôi thấy vậy sốt ruột liền gợi ý trước.

Tôi vội vã lao vào vợ làm mau mau chóng chóng, không dạo đầu cũng không hôn gì cả. Hì hục hết hơi một lúc tôi đuối sức liền quay ra định ngủ thì vợ bĩu môi một cái dài thườn thượt cùng câu nói "thế thôi ư, xong rồi à". Nghe vợ nói thế, tôi mất hết tự tin mà trùm chăn ngủ luôn.

Dù đã lấy vợ 3 tháng, những đêm sau này cũng khác hơn, quả thực vợ tôi cũng là người có nhu cầu cao khiến gần như ngày nào tôi cũng phải "hết sức" chiều vợ. Nhưng có lẽ kỷ niệm đêm tân hôn đó khiến tôi nhớ mãi. Dù sao tôi cũng là đàn ông, nói gì thì nói chúng tôi cũng có lòng tự trọng, phải không các mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT