Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/10 - 15/10/2017: Top con giáp VẬN ĐỎ NHƯ SON, tài lộc rải đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công ngút ngàn.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Dần

Tuần này, những người tuổi Dần sẽ gặp trục trặc trong công việc nhưng lại có quý nhân giúp đỡ bởi thế mọi sự đều tai qua nạn khỏi.

Các mối quan hệ hài hòa, chuyện tình yêu thuận lợi, ngọt ngào. Nhất là trong những ngày thời tiết se lạnh thế này, các cặp đôi lại càng thêm gần nhau hơn.

Những người độc thân tuần này cũng rất vượng vận đào hoa, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, thời điểm này là cơ hội để bạn tìm được ý trung nhân. Hãy năng mở rộng các mối quan hệ giao lưu để tìm được người bạn đời như ý nhé.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Tỵ

Tuần này, con giáp tuổi Tỵ đón một tuần mới nhiều niềm vui. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều quý nhân tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

tu vi tuan moi 

Vận trình tình cảm bình ổn, gia đình êm ấm hạnh phúc. Nếu là người độc thân thì vận đào hoa sẽ khởi sắc mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, chấm dứt chuỗi ngày độc thân buồn tẻ.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu khá sáng, mọi việc đều được xử lý êm xuôi. Vận trình tình cảm chỉ đôi lúc thăng trầm nhưng đều được giải quyết ổn thỏa.

Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm quen cũng như kết thân với đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Hợi

Vận trình tuần này của người tuổi Hợi có sự khởi sắc rõ rệt so với tuần trước, tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén giúp bạn ghi điểm mạnh với cấp trên.

Vận trình tình cảm cũng tươi mới, dù có to tiếng thì lại làm lành. Bất đồng quan điểm, mâu thuẫn nhỏ nhặt là điều không thể tránh khỏi. Miễn là cả hai vẫn vẹn nguyên tình cảm, cùng chung sức chung lòng vun vén hạnh phúc gia đình là được.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT