Tử vi tuần mới (15/7-21/7): 3 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài cực giàu có, 1 tuổi Hung Tinh đeo bám cẩn thận trắng tay

19:35, Thứ bảy 13/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới từ 15/7-21/7 Dương, những con giáp này sẽ thuận lợi, thành công. Nhưng có 1 tuổi nên thận trọng trong công việc.

3 con giáp may mắn trong tuần mới từ 15/7-21/7

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới, người tuổi Mão nhận được Cát Tinh chỉ đường dẫn lối nên con đường đi vô cùng thuận lợi vui vẻ trong giai đoạn này. Bắt đầu từ đầu tuần, người tuổi Mão chính là con giáp cầu được ước thấy công danh có sự thăng tiến, tiền bạc cũng nhờ đó chảy vào túi ngày một nhiều hơn.

Trong giai đoạn này người tuổi Mão không chỉ thuận lợi trong công việc, mà những khoản đầu tư ngoài công việc, những cơ hội mới phát triển thêm cũng vô cùng mở rộng. Nếu người tuổi Mão biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn trong tương lai họ sẽ chẳng bao giờ sợ phải thiếu tiền tiêu.

Tuổi Mão may mắn từ 15/7-21/7 Dương

Tuổi Mão may mắn từ 15/7-21/7 Dương

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều thành công trong tuần mới nhờ sự thông minh, nhạy bén và tinh thần lạc quan, kiên định của mình. Tuổi Ngọ là con giáp luôn không ngừng phấn đấu và không dễ hài lòng với hiện tại, điều này giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong mọi lĩnh vực.

Đặc biệt, người tuổi Ngọ do sao Thủy Diệu chiếu mệnh, mọi công việc sẽ trở nên dễ dàng và may mắn hơn nhiều. Trong khoảng thời gian này tuổi Ngọ hãy mạnh dạn thử sức mình trong những nhiệm vụ khó khăn và đừng ngại nhận thêm trọng trách mà lãnh đạo giao phó. Đây là cơ hội để bạn khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Hơn nữa, bạn sẽ không thiếu quý nhân hỗ trợ, giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn.

Đối với những người tuổi Ngọ nếu như đang làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể nhận được lợi nhuận vượt mong đợi từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn sẽ tìm ra lối đi riêng phù hợp, tiền bạc chảy vào túi ngày càng nhiều mà không cần quá nhiều công sức.

Tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới từ 15/7-21/7

Tuổi Ngọ may mắn trong tuần mới từ 15/7-21/7

Tuổi Dần

Tử vi trong tuần mới từ 15/7-21/7 Dương, những người tuổi Dần do được sao Thiên Vương chiếu mệnh nên làm việc gì cũng sẽ thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian này người tuổi Dần chỉ cần chăm chỉ thì mọi việc tự khắc sẽ bình ổn và thuận lợi đúng như quy trình vốn có của nó.

Người tuổi Dần trong thời gian này có thể phát huy được những tài trí của mình khiến cho con đường mà họ đi càng ngày càng viên mãn. Bên cạnh đó, tuổi Dần vì những nỗ lực của mình mà sẽ có cơ hội nhận được những món quà lớn từ số phận khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

Tuổi Dần may mắn tuần mới 15/7-21/7 Dương

Tuổi Dần may mắn tuần mới 15/7-21/7 Dương

Tuổi Tỵ nên thận trọng trong tuần mới từ 15/7-21/5 Dương

Tử vi tuần mới từ 15/7-21/7 Dương của người tuổi Tỵ không diễn ra suôn sẻ như ý muốn. Trong tuần mới này người tuổi Tỵ sẽ vướng phải những khó khăn nhất định, những kế hoạch dự án trước đó sẽ không thể nào chạy êm ả như bạn nghĩ. Bạn cần phải kiểm tra thật kỹ từng khâu trong lối vận hành của mình để hạn chế rủi ro.

Bên cạnh đó, trong thời điểm này bạn cũng chớ chủ quan, nên thận trọng khi xuất hành xa, nên có các biện pháp đề phòng nhất định trước khi khởi hành. Càng chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo thì tuổi Tỵ sẽ càng hạn chế được rất nhiều sự cố có thể xảy ra.

Tử vi tuần mới do Hung Tinh cản trở bước tiến của bản mệnh nhưng đừng vì thế mà từ bỏ, với ý chí kiên cường, bạn sẽ sớm tìm lại được cân bằng cho bản thân.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min