Tử vi tuần mới 16/8 – 22/8 của 12 cung Hoàng đạo: Bạc Dương tài chính dư dả, Thiên Bình tình cảm rối ren

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới của các cung Hoàng đạo dự báo sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra.

Bạch Dương

Bạch Dương tuần này nên khéo léo và cẩn thận hơn khi giao tiếp. Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Người độc thân có thể mở rộng mối quan hệ của mình. Công việc cũng có nhiều thuận lợi, bạn tỏ ra tích cực trong công việc. Tài chính tuần này dư dả và thoải mái nhưng cần quan sát nhiều hơn về nhìn nhận các cơ hội một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu

Hãy chủ động lên tiếng về những điều bạn thấy chưa hợp lý. Nếu còn độc thân bạn có cơ hội tìm được tình yêu đích thực của mình. Bạn được mọi người hỗ trợ nhiều trong công việc đồng thời bạn cũng nảy sinh nhiều ý tưởng mới mẻ nên có cơ hội thăng tiến hơn. Tài chính có những dấu hiệu rất tốt nhưng bạn nên tỉnh táo khi đưa ra các quyết định đầu tư.

Song Tử

Đừng kiêu ngạo hay tự tin thái quá về năng lực của bản thân. Tuần này chuyện tình cảm không được như ý muốn. Nếu còn độc thân bạn sẽ cảm thấy khó chịu với các cuộc hẹn hò được sắp đặt. Trong công việc, bạn là người độc lập và khả năng phân tích rất tốt. Bạn xây dựng kế hoạch tài chính một cách cẩn thận và cụ thể để nguồn tiền được ổn định.

Cự Giải

Bạn đừng vì quá nghiêm khắc mà kìm nén ý tưởng sáng tạo của bản thân. Trong tình cảm, dù còn độc thân thì bạn cũng không nên quá vội vàng. Công việc tuần này ổn định, hãy đặt ra cho mình những quy định riêng nếu muốn thử sức trong vai trò quản lý cao hơn. Tài chính cũng có phần ổn định.

Sư Tử

Có nhiều điều hay ho chờ đợi bạn ở tuần này. Bạn có sức hút lôi cuốn người khác phái. Sư Tử độc thân tự tin và nhận được sự chú ý toàn diện. Tuần này bạn cho thấy sự nhiệt tình, hăng hái trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm tới ý kiến của mọi người. Tài chính đang có dấu hiệu khả quan nhưng bạn nên thay đổi quan điểm liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Xử Nữ

Đây dự báo là một tuần chăm chỉ của Xử Nữ. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cảm xúc thân quen, gần gũi với đối phương như thể đã quen biết từ lâu. Công việc mang đến cho bạn nhiều nguồn cảm ứng mới. Tài chính cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Thiên Bình

Thiên Bình không nên để cảm xúc lấn át lý trí. Chuyện tình cảm trở nên rối ren khi bạn và đối phương không suy nghĩ cho cảm xúc của nhau. Trong công việc, bạn cần tập trung hơn, tránh thị phi hay tranh chấp cá nhân. Tình hình tài chính có sự ổn định, có thể có khoản tiền thưởng tương đối lớn.

Bọ Cạp

Để tâm tới ý kiến của mọi người sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn. Nếu còn độc thân, bạn dường như không có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới. Trong công việc, bạn cần tinh tế và chú ý hơn nữa. Hãy dành thời gian chú ý tới cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính đang nằm trong tầm kiểm soát nhưng hãy quan tâm đến những giá trị sau này mà bạn đạt được.

Nhân Mã

Nên tập trung chú ý nhiều hơn đến những khó khăn sẽ gặp phải. Bạn là người quyến rũ, thu hút được đối phương. Nếu đang độc thân hãy mở lòng để tìm kiếm những cơ hội tình cảm tốt đẹp hơn. Trong công việc, bạn biết mình cần làm gì. Khó khăn, chông gai có nhưng hãy chăm chỉ bạn sẽ vượt qua được. Tài chính tuần này ổn định nhờ được sự hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình.

Ma Kết

Tuần này bạn không nên tỏ ra đồng cảm với bất cứ ai. Nó có thể khiến mọi người hiểu nhầm bạn đang có tình cảm với họ. Công việc đang có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Nếu gặp khó khăn bạn cũng được những người xung quanh giúp đỡ. Tuần này tài chính cũng có dấu hiệu tốt hơn.

Bảo Bình

Bảo Bình gặp nhiều may mắn và tài lộc trong tuần này. Người còn độc thân sẽ thích gặp gỡ, tụ tập bạn bè, thu hút được sự chú ý của người khác giới. Công việc mang đến cho bạn nhiều bộn bề và suy nghĩ và bạn phải thích nghi mới một số nhiệm vụ mới. Tình hình tài chính nhìn chung thuận lợi. Nếu có tranh chấp tài chính bạn hãy cứ bình tĩnh xử lý.

Song Ngư

Hãy mạnh mẽ và cứng rắn để xử lý các vấn đề xảy ra trong tuần này. Người độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi. Bạn hãy cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp. Công việc có nhiều người hỗ trợ nên mọi thứ dễ dàng và thuận lợi. Tài chính cũng khá rực rỡ. Vận may có thể mang tới cho bạn những món quà bất ngờ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link