Tử vi tuần mới 5/7 – 11/7/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử được giúp đỡ, Sư Tử nên học tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - 12 cung Hoàng đạo chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều mới mẻ trong tuần mới.

Bạch Dương

Bạch Dương nên chú ý đến cảm xúc của mình. Không nên để bản thân mất bình tĩnh trước thay đổi trong chuyện tình cảm. Người đã kết hôn sẽ có nhiều chuyện thú vị.

Tài chính của Bạch Dương tuần này có chuyển biến tích cực. Nếu kinh doanh có thể nhận khoản thu lớn. Nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá hoang phí.

Kim Ngưu

Công việc suôn sẻ giúp Kim Ngưu có thêm động lực để cố gắng. Đừng quên trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng. Tuần này tài chính ổn định, bạn cũng chi tiêu dè dặt hơn. Nhưng đừng đặt nặng tiền bạc quá vì nó có thể tạo áp lực cho bạn. Chuyện tình cảm khá ổn khi Kim Ngưu được ai đó bày tỏ tình cảm.

Song Tử

Tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng Song Tử được nhiều người giúp đỡ về tiền bạc. Vì vậy tài chính tuần này khá ổn định. Công việc cũng tiến triển tốt. Các kế hoạch diễn ra đúng như dự tính. Nếu còn độc thân, hạnh phúc đang đợi bạn ở phía trước.

Cự Giải

Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi và chán nản nhưng hãy giữ thái độ hòa nhã với mọi người. Tài chính có phần đi xuống, tiền bạc hao hụt nhưng chuyện tình cảm của Cự Giải lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây là thời điểm thích hợp để Cự Giải và nửa kia tính đến chuyện về chung một nhà.

Sư Tử

Tuần này Sư Tử gặp một chút vất vả nhưng sẽ vượt qua nhanh chóng vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Tài chính ổn định nhưng bạn không nên đầu tư bất cứ thứ gì vì khả năng thất bại khá cao. Tốt nhất là tuần này bạn nên học cách tiết kiệm. Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động.

Xử Nữ

Công việc tuần này có chút rắc rối. Bạn nên giữ cho mình sự bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. Tình hình tài chính được cải thiện, có sự hỗ trợ của gia đình về tiền bạc. Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy êm đẹp. Bạn có cảm giác thiếu an toàn và đang cố gắng để thay đổi tốt hơn.

Thiên Bình

Sự nhanh nhẹn của Thiên Bình giúp công việc diễn ra tốt đẹp. Bạn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, cầu tiến. Nhưng tài chính có dấu hiệu đi xuống vậy nên bạn đừng tiêu quá nhiều cho các món đồ xa xỉ. Với Thiên Bình đã có nửa kia thì mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp.

Bọ Cạp

Tuần này công việc khá thuận lợi, bạn phát huy được khả năng của mình và có cơ hội để phát triển bản thân. Nhưng bạn cũng tiêu khá nhiều tiền. Hãy cố gắng cân bằng thu chi tốt hơn. Với người đang yêu, hãy can đảm nói với người yêu những gì bạn đang mong chờ ở họ.

Nhân Mã

Bạn chủ động trong công việc và không ngừng nỗ lực. Dù vất vả cũng không ngần ngại. Tuần này Nhân Mã nhận được khoản tiền khá lớn nhưng tiền dễ đến thì cũng dễ đi. Bạn có vẻ đang lãng phí tiền vào những việc vô bổ. Chuyện tình yêu không tốt, có thể có kẻ thứ 3 xuất hiện.

Ma Kết

Công việc không mang đến sự ổn định như bạn mong muốn nhưng hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Về tài chính bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc mua quà tặng bạn bè, người thân. Nếu còn độc thân chắc hẳn bạn vẫn đang khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bảo Bình

Muốn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng bạn cần hợp tác với đồng nghiệp. Tuần này Bảo Bình có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Bạn đáng yêu, hài hướng và lúc nào cũng tràn đầy sức sống nên dễ thu hút đối phương.

Song Ngư

Công việc không mấy thuận lợi nên bạn khá chán nản. Nhưng chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh thì sẽ thoải mái tiếp tục làm việc hiệu quả. Tình hình tài chính rất tốt, mọi thứ sẽ dần đi vào ổn định. Trong tình cảm nếu vượt qua được sự khác biệt thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link