Tử vi tuần mới 26/7 – 1/8/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử số đào hoa, Xử Nữ cần thực tế hơn

( PHUNUTODAY ) - Tuần này 12 cung Hoàng đạo sẽ đón nhận những điều bất ngờ nào? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương nên dành nhiều thời gian để hiểu thấu đáo những người xung quanh. Nếu còn độc thân bạn sẽ dần hiểu được suy nghĩ cũng như kỳ vọng của gia đình đồi với mình. Nếu đã có người thương bạn nên bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn. Trong công việc bạn hoàn thành nhanh chóng nên được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính có dấu hiệu tốt hơn.

Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu cần chú ý giữ suy nghĩ lạc quan. Người độc thân đã sẵn sàng mở lòng. Người có đôi thì ngày càng thấu hiểu người ấy. Trong công việc bạn có nhiều thuận lợi, suôn sẻ. Bạn có thái độ làm việc nghiêm túc nên hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng mà sếp giao cho. Tình hình tài chính tuần này cũng khá lạc quan.

Song Tử

Nếu đang rảnh rỗi bạn hãy dành thời gian để làm việc mình yêu thích trong tuần này. Song Tử độc thân có vẻ khá đào hoa. Nếu đã có nửa kia bạn nên tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này. Trong công việc mọi thứ đang diễn ra đúng theo mong muốn của bạn giúp bạn tạo được ấn tượng với cấp trên. Trong tài chính, bạn có thể được thưởng vì hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cự Giải

Tuần này bạn nên giữ cho cảm xúc ổn định. Trong tình yêu, bạn đang đơn phương tương tư nhưng lại không dám thổ lộ. Trong công việc bạn đã biết cách nâng cấp hiệu quả bằng cách tập trung vào những việc quan trọng. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong tuần này.

Sư Tử

Bạn đang khá tự tin vào bản thân mình. Tất nhiên, bạn có cơ sở để tự tin. Trong tình cảm, đừng quá tập trung vào việc thể hiện mình. Trong công việc, sự tập trung giúp hiệu quả tăng cao. Bạn có thể sẽ được giao nhiệm vụ quan trọng hơn. Tuy nhiên, tuần này không có cơ hội đầu tư thu lợi cao nào đến với bạn.

Xử Nữ

Hãy sống thực tế hơn cứ đừng mãi mơ mộng như vậy. Trong tình cảm, nếu còn độc thân thì bạn nên dành thời gian suy nghĩ về ưu nhược điểm của mình. Nếu đã có nửa kia hãy rủ họ hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Trong công việc bạn có cơ hội để tạo ấn tượng với sếp. Tình hình tài chính không mấy khả quan, đừng đưa ra những quyết định đầu tư vội vàng.

Thiên Bình

Tuần này bạn cần khiêm nhường hơn bình thường. Trong tình cảm bạn tỏ ra lãnh đạm với những đối tượng đang có ý theo đuổi mình. Trong công việc, lắng nghe lời khuyên của mọi người sẽ tốt hơn cho bạn. Tình hình tài chính tuần này ổn định vì bạn đã lý trí hơn trong việc chi tiêu.

Bọ Cạp

Tuần này bạn nên học cách bao dụng và nhượng bộ. Nếu còn độc thân thì hãy tin tưởng vào chuyện tình yêu. Nếu đã có nửa kia thì hãy dành thời gian quan tâm đến họ nhiều hơn. Trong công việc bạn nên chú ý hợp tác với đồng nghiệp nhiều hơn để đem lại hiệu quả trong công việc. Tình hình tài chính có vẻ ổn hơn khi bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Nhân Mã

Tuần này bạn nên giữ trạng thái làm việc tích cực. Nếu còn độc thân bạn sẽ dần trở nên đào hoa hơn. Nếu đã có nửa kia bạn sẽ thấy hạnh phúc trong tình yêu. Công việc tuần này đòi hỏi bạn phải rất tập trung để giải quyết kịp thời các khó khăn bất chợt xảy đến. Tình hình tài chính thu được kết quả khá tích cực trong tuần mới.

Ma Kết

Đừng nên quá căng thẳng và áp lực trong tuần này. Bạn nên giữ một trạng thái tinh thần tích cực. Người còn độc thân không thấy tự tin trong tình cảm. Nếu đã có nửa kia thì bạn nên chủ động thể hiện tình cảm của bản thân. Trong công việc, hãy giải tỏa cảm xúc tiêu cực nếu không muốn ảnh hưởng đến công việc.

Bảo Bình

Khó khăn đến với Bảo Bình trong tuần này nhưng bạn sẽ giải quyết một cách thuận lợi. Nếu còn độc thân bạn có thể kéo gần quan hệ với người mà bạn thầm mến. Nếu đã có nửa kia thì đây là khoảng thời gian ngọt ngào với bạn. Trong công việc hãy tăng cường trao đổi với đồng nghiệp. Trong tài chính bạn nên bình tĩnh chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Song Ngư

Tuần này bạn không nên quá cố chấp mà hãy học cách lắng nghe, tiếu thu ý kiến. Trong tình cảm, người độc thân có thái độ tích cực khi tiếp xúc với người mà bạn thích. Nếu đã có nửa kia bạn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người ấy. Trong công việc bạn học được nhiều kiến thức mới mẻ. Trong tài chính bạn cũng học được những kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh hữu ích.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link