Tử vi tuần mới 9/8 – 15/8 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử tài lộc rủng rỉnh, Sư Tử thu nhập khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo.

Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương cần sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để có thêm động lực . Người còn độc thân có quan điểm tiêu cực về tình cảm nên chưa tìm được người phù hợp. Trong công việc, Bạch Dương gặp phải nhiều vướng mắc liên quan đến công việc như bất đồng quan điểm với đồng nghiệp.

Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu nên thư giãn để giảm bớt áp lực công việc đang đè nén. Nếu đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hãy buông tay và học cách quên đi những chuyện trong quá khứ. Như vậy thì mối quan hệ mới bền chặt. Kim Ngưu cần thắt chặt chi tiêu trong tuần này mới có thể cải thiện tình hình tài chính.

Song Tử

Trước khi đưa ra quyết định cho bất cứ vấn đề gì Song Tử nên suy nghĩ thật kỹ. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác để suy xét và cảm nhận suy nghĩ của đối phương. Nếu còn độc thân bạn sẽ muốn chứng tỏ rằng mình hoàn toàn có thể nhận được sự chú ý từ người khác giới. Trong công việc Song Tử rất có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy mà tài lộc rủng rỉnh.

Cự Giải

Tuần này Cự Giải nên dành cho bản thân những điều mới mẻ để giải tỏa áp lực công việc. Trong tình cảm, nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia nhiều hơn. Trong công việc bạn dễ dàng giải quyết mọi khúc mắc và sớm tìm ra được hướng giải quyết phù hợp nhất.

Sư Tử

Sư Tử nên học cách kiên trì và bình tĩnh khi gặp khó khăn. Hãy chú ý nhiều hơn đến công việc để tăng hiệu suất công việc. Không nên làm theo ý kiến cá nhân kẻo bị cô lập. Tài chính có nhiều tín hiệu khả quan do biết nắm bắt cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn. Trong tình cảm Sư Tử sẽ được đoàn tụ với nửa kia.

Xử Nữ

Tuần này bạn nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn. Khối lượng công việc tồn đọng cộng với áp lực từ cấp trên khiến bạn phải làm việc cường độ cao. Stress có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Trong tình cảm, có vẻ như bạn đang quan tâm tới người khác phái. Tài chính của bạn đang bị đe dọa vì những lời dụ dỗ của đối phương để tham gia đầu tư cùng.

Thiên Bình

Tuần này hãy tập trung làm hơn chứ đừng qua loa, hời hợt nếu bạn không muốn phải trả giá đắt. Nếu còn độc thân đây là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm cho mình đối tượng phù hợp. Nếu đã có nửa kia hãy dành sự yêu thương cho người ấy nhiều hơn. Cơ hội đầu tư có thể đến nhưng bạn hãy đưa ra quyết định khôn ngoan.

Bọ Cạp

Tuần này bạn nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trước mọi vấn đề. Không nên suy sụp, mất niềm tin. Nếu còn độc thân bạn có nhiều người theo đuổi. Trong công việc bạn có khả năng nắm giữ và xử lý nhiều vấn đề quan trọng. Nhiều ý tưởng đến khiến bạn hứng thú và muốn bắt tay vào làm ngay. Tuần này bạn cũng tiêu tốn một khoản lớn cho những món đồ không cần thiết.

Nhân Mã

Hãy học cách yêu bản thân để kiểm soát cảm xúc, tránh những hành động gây hậu quả lớn. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp tuàn này tiến triển tốt. Trong tình cảm, người độc thân đặt ra những yêu cầu quá khắt khe về nửa kia. Về tài chính tuần này bạn cũng chú ý giải quyết dứt điểm những món nợ đang tồn đọng trong thời gian qua.

Ma Kết

Ma Kết có tầm nhìn xa trông rộng giúp bản thân tránh được những rủi ro không đáng có. Công việc tuần này có dấu hiệu rất hỗn độn. Việc sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề nhanh nhạy là giải pháp giúp bạn có thể nhanh chóng xử lý ổn thỏa mọi vấn đề xảy đến ngay lúc này. Trong tình cảm nếu còn độc thân hãy đối diện và thú nhận tình cảm trong lòng mình. Về tài chính bạn có nguy cơ mất mát tài sản.

Bảo Bình

Hãy nghiêm túc và khiên tốn trong tác phong làm việc của mình. Nếu còn độc thân bạn thiếu một chút chân thành khi theo đuổi đối phương. Tuần này bạn chi tiêu không hợp lý, đây là lúc bạn nên cân đối lại những khoản chi tiêu của mình.

Song Ngư

Tuần này bạn có những đổi mới về tư duy. Bạn nhạy cảm và tinh tế hơn bao giờ hết. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian quan tâm đến cấp trên và đồng nghiệp. Tài chính tuần này khá ổn khi bạn thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Bạn cũng ghi điểm trong mắt người mà bạn quan tâm bằng cá tính riêng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link