Tử vi tuần mới (17-23/10/2022) của 12 con giáp: Tý có tin vui bất ngờ, Mùi tình duyên vượng sắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới dự báo sẽ có nhiều thay đổi đối với 12 con giáp. Cùng điểm xem những gì sẽ xảy đến với bạn trong tuần tới nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có tin vui bất ngờ về công việc trong tuần mới này như thăng cấp hoặc tăng lương. Không những vậy, bạn cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới. Tuy nhiên, bạn và người yêu hiện tại có thể sẽ có những mâu thuẫn, xích mích. Nhưng điều này sẽ mau chóng được giải quyết bởi đa phần đều là những chuyện không quá lớn.

download (6)

Tuổi Sửu

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Sửu cần giải quyết dứt khoát các mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc họ nhiều hơn thay vì quá chú tâm vào công việc. Tuần này, bạn sẽ dễ bị thu hút, rung động bởi những người mới gặp và nên cẩn thận vì họ chưa hẳn đã thực sự chân thành. Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác với những mối quan hệ công sở vì nó rất có thể sẽ đem lại phiền phức về công việc cho bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tuần đầy khó khăn vì tình hình tài chính bất ổn. Các khoản chi dồn dập cùng với kế hoạch tiêu xài không hợp lí khiến bạn rơi vào cảnh túng thiếu. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè của bạn. Về tình cảm, tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện hại của bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần ngập tràn niềm vui và may mắn về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Sự cạnh tranh gay gắt trong môi trường làm việc khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn và gặt hái được những thành công bất ngờ. Về tình cảm, con giáp này sẽ có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nửa kia, hai bạn sẽ cảm thông và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Thìn

download (7)

Tuổi Thìn cầm đề phòng các mối quan hệ bạn bè hiện tại vì bạn có thể gặp xích mích, mâu thuẫn với họ và nó có thể khiến tình bạn của cả hai rạn nứt. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm soát lại tình hình tài chính của bản thân vì nó đang có dấu hiệu quá tải. Tuần mới đòi hỏi tuổi Thìn phải có những thay đổi về bản thân để đón những điều tích cực hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần làm việc đầy nhiệt huyết, năng lượng, tuy vậy bạn cũng cần lắng nghe những ý kiến, góp ý của người khác. Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh về tim mạch và nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe cũng như ăn uống điều độ. Tuần này, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ vè giúp bạn làm mọi việc một cách suôn sẻ, dễ dàng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ tốt đẹp vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Trong công việc người tuổi Ngọ thu được kết quả như mong đợi nhờ có kế hoạch làm việc hợp lý cùng với óc nhạy bén, có thể ứng biến trong mọi tình huống. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần quan tâm đến các mối quan hệ đồng nghiệp để tránh xích mích, cãi vã không đáng có trong quá trình làm việc chung.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc.

Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể những người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một vận trình tình duyên hứa hẹn vô cùng ngọt ngào trong tuần này khi có cát tinh Thái Âm che chở.

Tinh thần của người tuổi Mùi có phần sa sút trong tuần này, chính vì vậy mà bạn luôn vui buồn bất chợt.

Trong công việc dự đoán người tuổi Mùi sẽ có khả năng đi công tác tạm thời hoặc làm thêm ngoài giờ trong tuần này.

Trong chuyện tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn vẫn luôn hết lòng chăm sóc cho nửa kia nhưng đối phương lại luôn hờ hững thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ của hai người.

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân sẽ không được hanh thuận trong ngày thứ Ba vì hôm đó có thể có những thay đổi đột ngột, do đó hãy cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn bản thân.

Tuần mới sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần.

Trong công việc người tuổi Thân sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nếu chăm chỉ làm việc và có ý chí tiến thủ trong công việc.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu cải thiện rõ ràng vì con giáp này cứ tiêu tiền mà không suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Tuổi Dậu

Vào những ngày cuối tuần, tuổi Dậu sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ vào các hoạt động đầu tư của mình. Vấn đề tài chính của bạn sẽ rất khởi sắc khi thần tài lộc “ghé thăm”. Tuy vậy, bạn cần dành thời gian để quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là về giấc ngủ vì do các áp lực công việc mà bạn thường thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Lời khuyên cho bạn là nên tập luyện, vận động nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn vì bạn có thể sẽ bị thất thiệt và tranh chấp về tiền bạc. Do vận hung nên con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn về tài chính và có thể sẽ bị hao hụt tiền do những chuyện đột xuất xảy đến. Về chuyện tình cảm bạn cũng cần cẩn thận vì rất có thể sẽ bị người thứ ba gây ảnh hưởng, phá bĩnh.

Tuổi Hợi

Đây là tuần mà tuổi Hợi sẽ ngập tràn niềm vui với những điều mới mẻ cả về công việc lẫn tình cảm. Sẽ có những thay đổi bất ngờ trong công việc và đưa bạn đến với một cơ hội tốt hơn. Về vấn đề tài chính bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền của sẽ tự động tìm đến bạn. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link