Phụ nữ 30 độc thân có 3 điều rất tối kỵ, đừng dại phạm phải kẻo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chỉ nên lấy chồng khi bản thân mình muốn gắn bó cả đời. Đừng lấy chồng vì sợ ế, cũng đừng lấy chồng chỉ để cha mẹ an tâm.

Mang bản thân mình ra so sánh với người khác

Mỗi người đều có một cuộc đời riêng phụ nữ ạ, chẳng ai có thể sống thay bạn. Thế nên đừng nỗ lực chạy theo để giống người khác, điều quan trọng là bạn phải biết hài lòng với những gì mình đang có.

Bởi nếu cứ đặt nặng vấn đề hơn thua, mang bản thân ra so sánh với người khác thì bạn chẳng thể nào có ngày được an yên cả đâu. Đàn bà 30 đâu còn ngây thơ như đàn bà 20 nữa, nên đừng đánh mất cuộc đời mình.

Lấy chồng chỉ để làm hài lòng cha mẹ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà chỉ nên lấy chồng khi bản thân mình muốn gắn bó cả đời. Đừng lấy chồng vì sợ ế, cũng đừng lấy chồng chỉ để cha mẹ an tâm.

Bởi hôn nhân không phải là chuyện đùa, nếu bạn chưa sẵn sàng lấy chồng thì chắc chắn sớm muộn dẫn đến sự đổ vỡ. Đừng đánh đổi hạnh phúc cả đời chỉ để làm hài lòng cha mẹ. Như vậy bạn vừa đánh mất hạnh phúc đúng nghĩa, vừa khiến mỗi ngày chúng ta sống không khác gì địa ngục.

Keo kiệt với bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có thể dốc lòng để có được vị trí nơi công sở, để kiếm được thật nhiều tiền. Bởi bạn càng thành công, kinh tế lại càng ổn định thì tới lúc đó cuộc sống chắc chắn sẽ thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Thế nhưng, cho dù có bận rộn đến mấy thì cũng đừng tham công tiếc việc rồi quên mất chính mình đàn bà nhé. Sau tuổi 30 thì bạn đừng tiếc tiền mua kem chống lão hóa, đi du lịch những nơi mà mình muốn. Chỉ khi bạn yêu thương chính mình thì lúc đó cuộc đời này mới không đối xử tệ bạc với bạn được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link