Tử vi tuần mới: 3 con giáp công việc hanh thông, tình duyên viên mãn, chỉ việc cười tươi để nhận quà

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp dưới đây sẽ nhận được nhiều niềm vui trong 7 ngày tới, công việc thuận lợi lên như diều no gió.

Tuổi Hợi

Tử vi trong tuần mới này cho biết rằng những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và tình duyên. Đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Hợi vô cùng viên mãn bạn sẽ có nhiều thành tích to lớn. Nhất là với những người tuổi Hợi có đôi có cặp trong thời gian này bạn nhận được những món quà như ý từ người đó của mình.

Do có cát tinh mang tới cho bạn tinh thần lạc quan từ ngày đầu tuần do đó mọi khó khăn có xuất hiện thì cũng không là gì khi bạn không quá quan tâm đến chúng. Thêm vào đó, những người tuổi Hợi cũng đủ may mắn để được cả người lạ xuất hiện trợ giúp khi cần, trong thời gian nay bạn sẽ luôn dư dả chi tiêu, chẳng lo túng thiếu cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới

Tuổi Dậu may mắn trong tuần mới

Tuổi Dậu

Tử vi trong tuần mới này cho biết những chú Gà sẽ gặt hái được nhiều thành tựu dáng nể, nhất là trong công việc. Nếu như trước đây bạn mơ ước gì thì đây chính là lúc bạn có thể phát huy được những điều mong muốn đó.  Trong tuần mới con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển tích cực, kéo theo đó là nguồn lực tài chính khiến bạn thoải mái thiêu pha. Trong thời gian này bạn nên chuẩn bị tinh thần để tham gia vào nhiều dự án vĩ mô và thú vị hơn.

Trên con đường tình duyên có thể nói ngày từ đầu tuần bạn đã nhận được những điều vô cùng lãng mạn từ người ấy của mìn. Với những tuổi Dậu còn độc thân thì đây chính là lúc bạn có thể tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Trên con đường tài chính tuần này đa phần bình ổn. Bạn có thể chưa phát tài ngay lập tức nhờ những mối đầu tư của mình, song điều đó chẳng có gì ghê gớm cả. Chỉ cần tiếp tục kiên trì cố gắng, lợi nhuận sẽ đổ về với bạn ngay trong nay mai thôi.

Tuổi Tuất phát tài trong thời gian tới

Tuổi Tuất phát tài trong thời gian tới

Tuổi Tuất

Tuần này là một tuần yên bình đối với người tuổi Tuất, bạn có thể cho phép bản thân được thở phào khi cuối cùng thế giới quanh mình cũng trở về đúng nhịp điệu vốn có.

Trong công việc dù bạn có thể phải đối đầu với nhiều thách thức , nhưng bạn sẽ đối mặt theo cách hoàn toàn khác, linh hoạt hơn, bình thản hơn, nhờ vậy mà mọi việc sẽ trôi đi một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều.

Trong 7 ngày tới do có cát tinh giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc mở rộng mối quan hệ của mình trong thời gian này. Những nhân duyên tốt đẹp xuất hiện đó là người bạn mới, đồng nghiệp mới hoặc đối tác làm việc mới... giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link