Tử vi cuối tuần này (6-7/3/2021): 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, 2 tuổi khác dễ gặp tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cuối tuần này (6-7/3/2021): 3 con giáp tiền bạc đầy túi, 2 tuổi khác dễ gặp tiểu nhân

Tử vi cuối tuần này (6-7/3/2021): 3 con giáp may mắn

Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần này nói rằng, người tuổi Tý được Thần Tài ưu ái, nên việc kiếm tiền thuận lợi, làm đâu thắng đó. Đặc biệt trong ngày thứ Bảy, 6/3/2021, tài khí của con giáp này chuyển biến tích cực, tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Dù làm trong lĩnh vực gì, tuổi Tý cũng có cơ hội phát tài. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm tiền từ nghề tay trái. Trong khi đó, người kinh doanh có mối làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng cao.

Hơn nữa, con giáp này có cát thần trợ giúp, trở nên quyết đoán và đưa ra các quyết định đúng đắn, nhạy bén, không bỏ lỡ thời cơ tốt.

Tuổi Mão

Cuối tuần này, tuổi Mão cũng nằm trong những con giáp có cơ hội phát tài. Dù là cuối tuần nhưng nguồn thu của bản mệnh vẫn tiếp tục tăng. Chuyện kiếm tiền đối với Mão bông trở nên dễ dàng như trở bàn tay. Đặc biệt, những người đang làm kinh doanh, buôn bán có tài lộc cực tốt, tiền bạc cứ thế đổ về két. Nhân cơ hội này, tuổi Mão có thể xem xét cơ hội mở rộng quy mô làm ăn để tiền đẻ ra tiền. Tuy nhiên, cần lưu ý các nguồn tin cũng như đánh giá kỹ về lĩnh vực muốn đầu tư trước khi rót vốn để tránh hao tiền tốn của.

tu-vi-cuoi-tuan-02

Tuổi Tỵ

Trong hai ngày cuối tuần, tài lộc của bản mệnh tăng lên trông thấy, dù là kinh doanh hay nghề tay trái đều có sự cải thiện tích cực. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn của tuổi Tỵ ngày càng suôn sẻ. Nhờ đó mà tiền của không ngừng tăng lên. Điều này cho thấy những nỗ lực, cố gắng của tuổi Tỵ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. 

Với những người đang làm công việc cố định, tài lộc cũng không hề thua kém khi bản mệnh có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những công sức mà mình đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

tu-vi-cuoi-tuan-03

Tử vi cuối tuần này (6-7/3/2021): 2 con giáp xui xẻo

Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần này nói rằng người tuổi Dần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì. Kẻ tiểu nhân vẫn đang chờ đợi thời cơ để phá hoại công việc cũng như cuộc sống của tuổi Dần. Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn của con giáp này khi luôn có kẻ muốn quấy phá. Trong thời điểm nhạy cảm như vậy, tuổi Dần cần cẩn trọng, tránh chủ quan khinh địch, hạn chế tối đa các sai sót để không bị kẻ xấu đem ra lợi dụng. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng tin tưởng thái quá bất cứ ai mà không để lại đường lui cho bản thân.

tu-vi-cuoi-tuan-04

Tuổi Thìn

Cuối tuần này, hung vận sẽ lấn át cát vận khiến tuổi Thìn gặp khá nhiều xui xẻo. Kẻ tiểu nhân vẫn đang tính toán âm mưu hãm hại, để bản mệnh không thể hoàn thành các công việc và kế hoạch của mình.

Nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc có thể khiến tuổi Thìn xoay sở không kịp, dễ để xảy ra sai sót. Càng lúc như vậy, bản mệnh càng cẩn phải bình tĩnh để xử lý, tránh nóng vội và để lộ ra sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng. Trong thời điểm này, tuổi Thìn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những người bên cạnh. Trong lúc hoạn nạn, Thìn có thể biết được ai là bạn, ai là thù.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link