Tử vi tuần mới 31/5 – 6/6/2021 của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ, Dần tính đến chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần này những thách thức nào sẽ đến với 12 con giáp?

Tuổi Tý

Tuần này bạn đang có quý nhân phù trợ nên thành công sẽ sớm đến. Tuy nhiên, đừng nên chần chừ kẻo đánh mất cơ hội. Trong tuần này đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền. Nhưng đến cuối tuần công việc làm thêm sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập.

Chuyện tình cảm có thể xuất hiện rạn nứt và bạn không còn tự tin khi đối mặt với người yêu.

Tuổi Sửu

Vận trình tình duyên của Sửu gặp nhiều khó khăn. Bạn không nên hấp tấp kẻo hỏng việc. Sửu độc thân có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Công danh sự nghiệp của Sửu trong tuần này có dấu hiệu tăng tiến. Vào giữa tuần, cơ hội tốt sẽ đến giúp bạn có được liên tiếp thành công. Nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô thì nên lựa chọn thời điểm đầu tuần.

Tuổi Dần

Tuần này tình cảm của tuổi Dần có sự thăng hoa lên tầm cao mới. Có người tính đến chuyện kết hôn. Nhưng vận trình công danh sự nghiệp thì gặp nhiều phiền phức. Bạn nên phòng có tiểu nhân ganh ghét.

Tình hình tài chính có đôi chút bất ổn, có thể hôm trước có tiền, hôm sau đã không còn. Vì vậy hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn.

Tuổi Mão

Hiệu quả công việc của Mão tuần này có thể bị giảm sút, bạn nên đề phòng tiểu nhân trong công việc và cẩn thận với lời nói của mình. Tình hình tài chính có nhiều khả quan nhưng cần thận trọng vào cuối tuần.

Tình cảm của Mão tuần này khá tốt đẹp, không có mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng.

Tuổi Thìn

May mắn sẽ đến với Thìn trong tuần này, đặc biệt là vào cuối tuần, vận trình càng khởi sắc hơn. Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Thìn có thể tận dụng để kiếm tiền. Tuy nhiên, Thìn nên tránh mua sắm hoang phí kẻo hao tài.

Tuần này, Thìn phải đối mặt với sự tan vỡ khiến bạn đôi lúc muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần Tỵ có thể gặp chút trở ngại trong sự nghiệp. Điều này khiến Tỵ thiếu động lực làm việc. Phải tới cuối tuần bạn mới lấy lại được tinh thần và phong độ. Số tiền tuần này bạn kiếm được không nhỏ nhưng chi tiêu cũng nhiều.

Mối quan hệ của Tỵ và nửa kia được dự báo phải trải qua nhiều thử thách. Sự thiếu trách nhiệm là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong tuần.

Tuổi Ngọ

Tuần này Ngọ có nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu nên tài chính khá dồi dào. Ngọ có thể nói lên quan điểm của mình trong công việc nhưng không nên quá gay gắt.

Tình duyên tuần này của Ngọ không có nhiều biến động. Bạn biết cách làm cho người yêu cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa.

Tuổi Mùi

Mùi có vẻ đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để kết hôn. Mùi có thể thấy mệt mỏi vì bị giục giã chuyện kết hôn nhưng chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình.

Sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn giúp Mùi có nguồn thu nhập lớn. Sự nghiệp có nhiều may mắn nhưng hãy cận trọng để tránh bị lừa gạt.

Tuổi Thân

Vì Thân không dành nhiều thời gian cho người yêu nên tình cảm phải đối mặt với thử thách. Bạn nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ những hiểu nhầm.

Trong công việc tuần này Thân có thể gặp rắc rối nhưng không có gì đáng lo. Trong kinh doanh, không nên chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu tuần này có nhiều bất ổn. Cơ hội để Dậu thể hiện mình cũng có nhưng lại bị cản trở. Dậu nên cẩn thận kẻo tiểu nhân lừa gạt.

Trong tuần tài lộc hưng vượng, có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay. Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận tăng cao. Chuyện tình duyên có nhiều khởi sắc, Dậu còn độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Tuất

Tuần này sự nghiệp của Tuất có nhiều thuận lợi. Có những chuyện tưởng chừng như khó khăn nhưng cuối cùng kết quả lại tốt đẹp. Nó giúp Tuất kiếm được khá nhiều tiền.

Trong tình cảm, Tuất có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa xác định được ai là người thực sự khiến trái tim mình rung động.

Tuổi Hợi

Dù có nhiều biến động trong sự nghiệp nhưng mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Tuần này tài chính của Hợi có chiều hướng giảm sút.

Vận trình tình duyên không mấy tốt đẹp. Hợi nên cân nhắc kỹ trước khi có ý định kết hôn. Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó khiến cả hai cùng chịu tổn thương.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link