Tử vi thứ Bảy ngày 29/5/2021 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận lời ăn tiếng nói, Tuất có hung báo mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo Tử vi thứ Bảy ngày 29/5/2021 của 12 con giáp:

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Tý

Tử vi con giáp cho thấy, vào thứ Bảy này, người tuổi Tý sẽ có bước chuyển mình trong sự nghiệp. Được thần May Mắn bám, bản mệnh làm việc gì cũng sẽ hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt, những hợp đồng mà được ký kết trong thời gian này chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận cao.

Trong chuyện tình cảm, Tý đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê nửa kia. Nếu có thời gian, cặp đôi nên đưa nhau đi du lịch, tình cảm của hai bạn sẽ nồng ấm hơn rất nhiều. Tình yêu phải được chăm sóc và vun vén mới có thể lâu dài.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Sửu

Vào thứ Bảy, người tuổi Sửu gặp một số vấn đề trong sự nghiệp. Thù lao con giáp nhận được không xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Chính vì thế, Sửu đang dần có ý nghĩ sẽ chấm dứt. công việc hiện tại và tìm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, trước khi ra quyết định, con giáp hãy cân nhắc thật kỹ tránh gây tiếc nuối về sau. Mọi chuyện sẽ chuyển biến theo cách mà bạn lựa chọn.

Vận tình cảm, Sửu không có gì thay đổi trong thứ Bảy này. Những người đã có gia đình thì cuộc sống trôi qua bình lặng. Cả hai dành cho nhau sự quan tâm nhất định và luôn ủng hộ trước những quyết định của đối phương. Người độc thân cần chờ một thời gian nữa để tìm thấy hạnh phúc.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Dần

Dự đoán, người tuổi Dần vào thứ Bảy ngày 29/5/2021 gặp nhiều điều xấu cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống. Những khoản nợ lớn do sự thất bại của một dự án khiến con giáp lâm vào khủng hoảng tài chính. Con giáp này cần cẩn trọng và tiết kiệm hơn trong chi tiêu nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Có công mài sắt có ngày nên kim” nên con giáp đừng bỏ cuộc nhé.

Trong phương diện tình cảm, những cãi vã liên tục xảy ra khiến bạn và người ấy trở nên lạnh nhạt.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Mão

Vào thứ Bảy, người tuổi Mão làm ăn khấm khá, làm gì cũng sinh lời. Con giáp mở rộng quy mô kinh doanh, tìm thêm nhiều đối tác để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Quyết định này hoàn toàn đúng đắn, Mão kiếm tiền vô kể, từng bước khẳng định vị thế bản thân. Con giáp có thể hợp tác với nhiều người để cùng làm ăn phát triển.

Vận đào hoa đang tới, con giáp có khả năng gặp được người như ý, hỷ sự tìm đến tận nhà. Đối với những người đã kết hôn, đời sống vợ chồng sẽ ngày càng thấu hiểu, tiết kiệm được một khoản kha khá để xây dựng cuộc sống ổn định hơn.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Thìn

thintuat

Vào thứ Bảy này, người tuổi Thìn có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện bất ngờ gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín. Con giáp đột nhiên tỏ ra nóng giận và hay bắt bẻ người khác. Việc này khiến cách nhìn về bạn của mọi người trở nên xấu đi và dần tránh xa bản mệnh. Con giáp cần cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh mọi chuyện đi quá xa.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 29/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ trở nên lười biếng, tâm trí bạn đang treo ngược cành cây nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Về tài chính, Tỵ nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cố gắng tiết kiệm vì chi phí ăn uống, sinh hoạt đang ngày càng đắt đỏ.

Về tình cảm, những người độc thân nên thay đổi ngoại hình, cách ăn mặc thì mới tăng cơ hội thoát kiếp FA được.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của Tuổi Ngọ

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay khiến người khác phải nể phục.

Về tài chính, Ngọ nên xây dựng các kế hoạch quản lý tài chính và hôm nay cũng là cơ hội tốt cho những ai muốn đầu tư kinh doanh.

Chuyện tình cảm kém sắc, nếu vẫn chưa thể dứt khoát, nấn ná thì vận đào hoa của bạn sẽ tuột mất đấy.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, công việc của Mùi diễn ra suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, trải đường cho con đường tương lai.

Về tài chính, Mùi nên tính toán cẩn thận các khoản chi tiêu hàng ngày vì bạn có thể có vài khoản phát sinh bất ngờ trong hôm nay.

Chuyện tình cảm vượng sắc, những người độc thân có thể nhận được lời mời hẹn hò hoặc lời tỏ tình bất ngờ.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của Tuổi Thân

Thân phải đối mặt với áp lực nặng nề trong công việc khiến bạn phải tăng ca, tăng giờ làm việc.

Về tài chính, Thân nên cân nhắc thận trọng khi có ý định mua các món đồ giảm giá, khuyến mãi, nếu không bạn rất dễ bị thâm hụt ngân sách.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Dậu Sửu Bán Hợp tạo điều kiện cho người tuổi Dậu có được một ngày suôn sẻ hanh thông hơn bao giờ hết. Người tuổi Dậu còn đi học thì chuyện thi cử thuận lợi, người đi làm thì nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thiên Tài trợ mệnh, bản mệnh còn có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày này. Đó là có thể là tiền thưởng, tiền may mắn, hoặc tiền kiếm được từ nghề phụ của bạn. Đừng vội tiêu xài phung phí với số tiền này, hãy lấy đó làm tích lũy hoặc để đầu tư vào những dự án có triển vọng.

Thổ sinh Kim, con giáp tuổi Dậu có đôi có cặp sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc. Cả hai cùng dành khoảng thời gian nhỏ hẹp của mình để quan tâm và dành cho nhau những lời yêu thương trìu mến. Tình cảm cứ thế mà càng ngày càng nồng thắm hơn lên.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất cần phải cẩn trọng hơn trong từng hành động trước sức ảnh hưởng của cục diện Sửu Tuất Tương Hình. Sự nhiệt tình, tự tin quá mức đôi lúc lại chính là điểm yếu chí mạng của bạn. Những trắc trở mà bạn gặp phải có thể bắt nguồn từ chính tính cách này.

Thương Quan giáng mệnh, những sai lầm mà bạn phạm phải có thể khiến bạn phải chịu thiệt hại không nhỏ. Hung thần này báo hiệu bạn dễ bị mất tiền, cần phải bình tĩnh và cẩn thận hơn trong từng đường đi nước bước.

Tử vi thứ thứ Bảy ngày 29/5/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi sẽ nhận được kha khá tin vui nhờ quý nhân Tương Hội ở bên trợ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp công việc của bạn càng thuận lợi hơn.

Chính Quan độ mệnh, tinh thần trách nhiệm của con giáp này đúng là khó ai sánh kịp được. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, chắc chắn cơ hội thăng tiến sắp đến rồi.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu một ngày thứ 4 chẳng mấy vui vẻ với con giáp tuổi Hợi. Bạn và người ấy chẳng ai chịu nhường ai, trong bất cứ vấn đề nào, trong bất cứ cuộc tranh cãi nào. Thế nên vết rạn nứt giữa hai người cứ ngày càng lớn thêm.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link