Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11/2022) của 12 con giáp: Mùi tài lộc rực rỡ, Hợi cẩn trọng hung tinh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 7/11 - 13/11/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Vẫn là một tuần được Thực Thần che chở, người tuổi Tý có một tuần làm việc tràn đầy sức sống và năng lượng, con giáp này trở nên hăng hái, luôn sẵn sàng học học những điều mới mẻ từ những người đi trước.

Tuần này bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình, tuy nhiên những đam mê ấy không nên rời xa thực tế rất dễ trở thành viển vông.

Trong tuần nhờ có ngũ hành tương sinh mang đến vận đào hoa tốt đẹp cho con giáp này, bởi vận đào hoa nở rộ, cảm xúc thăng hoa giúp họ gắn kết tình cảm.

download (8)

Tuổi Sửu

Tuần mới được Chính Quan bảo trợ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến không ngừng, bạn có thêm nhiều cơ hội chứng minh thực lực của bản thân.

Chuyện tình cảm tuần này khá tươi sáng, bản mệnh thu hút được những người khác giới để ý, mến mộ. Nếu đó là người trong mộng bấy lâu nay thì hay nhanh chóng chớp lấy cơ hội này.

Sức khỏe trong tuần có nhiều chuyển biến tích cực, không còn gì đáng lo ngại cho một tuần làm việc đại thắng.

Tuổi Dần

Xem tử vi, Tuổi Dần gặp được Cát Tinh trong tuần nên dường như bản mệnh không phải lo lắng về bất cứ điều gì, những kế hoạch lên trước đó tiếp tục thực hiện suôn sẻ, thuận lợi.

Tài lộc đến với những người làm công ăn lương và những người làm kinh doanh, điềm báo vượng phát nở rõ, những khoản chi tiêu trong tuần thoải mái hơn thời điểm trước đó.

Tình duyên có phần lận đận, trắc trở khi bạn nhìn lầm người và trao gửi niềm tin sai chỗ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe.

Tuổi Mão

Trong tuần mới có Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần chú tâm hơn đến công việc của mình. Càng về cuối năm sẽ càng nhiều chuyện cần bạn phải giải quyết.

Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá nhạy cảm, bạn dễ xảy ra tình trạng tranh chấp, lời ra tiếng vào với đồng nghiệp do một vài mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc.

Nhưng thật may mắn khi bên cạnh Mão luôn có gia đình làm điểm tựa vững chắc, sau những phút mệt mỏi bạn hoàn toàn có thể trở về với gia đình, nhận được lời khuyên chân thành hơn cả.

Tuổi Thìn

Chịu tác động không nhẹ của cục diện Phá Thái Tuế, tuổi Thìn có một tuần lao đao do bị tiểu nhân chơi xấu, cản trở con đường tiến bước, thế nên công việc bị bỏ nửa chừng.

Bạn sẽ khá đau đầu khi phải đi tìm nguyên nhân dẫn đến vướng mắc để tháo gỡ. Trong những tình huống như thế này điều cần nhất chính là sự tỉnh táo bên trong bạn.

Thế nhưng, bù lại lỗ hổng về mặt công việc, phương diện tình cảm tuổi Thìn rất tốt, hai người hòa hợp, thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế bình thường, làm việc không mấy hiệu quả do mất tập trung. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Dự đoán con giáp này sẽ may mắn nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính.

Trong chuyện tình cảm khi biết khuyết điểm của mình, bạn phải tích cực sửa sai. Chỉ bằng cách này, bạn mới có được tình yêu tốt đẹp hơn.

Tuổi Ngọ

Bạn có thể vô tình đắc tội tiểu nhân lúc nào không hay. Bạn cần phải cẩn trọng với những người xung quanh mình, có nhiều người đang ghen tị chứ không thật lòng muốn đối đãi tốt với bạn như bạn nghĩ đâu.

Tài lộc được sự hỗ trợ về tài chính của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ sống dễ dàng hơn.

Trong tình duyên đừng lúc nào cũng nghe những gì người yêu nói mà đôi khi hãy nghĩ đến bản thân nhiều hơn để không bị tổn thương.

Tuổi Mùi

download (7)

Người tuổi Mùi may mắn được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Chính những nguy cơ trong công việc lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Việc nhạy bén và linh hoạt trong chuyện đầu tư, kinh doanh mang về cho con giáp này nhiều cơ hội phát tài một cách rõ rệt.

Chuyện tình cảm dù cả hai luôn tranh cãi nhưng sẽ sớm được hòa giải, có vẻ dính vào nhau, điều này có tốt có xấu.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của người tuổi Thân diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Môi trường làm việc năng động tạo điều kiện cho người tuổi này thoải mái phát huy khả năng sáng tạo linh hoạt của mình.

Tuy nhiên, vẫn có những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến mọi chuyện đảo chiều. Nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này vẫn có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thân không có hứng thú gì với tình yêu, sống trong thế giới của riêng mình, hạnh phúc và thoải mái.

Về tài lộc, trước khi làm việc với một ai đó, trước tiên bạn phải hiểu người đó là người như thế nào, rất có thể gặp phải lừa đảo, hao tài tốn của.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nhanh chóng vượt qua khó khăn đầu tuần để có thể gặt hái thành công lớn lao hơn vào khoảng thời gian sau đó. Với kinh nghiệm và đầu óc nhanh nhạy, bạn đưa ra được những quan điểm khiến cấp trên phải ngạc nhiên. Thậm chí, bạn định hướng công việc cho cả tập thể.

Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy, thời gian này, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng đáng mừng bấy nhiêu. Vì thế, bạn, đặc biệt là người trẻ tuổi chớ nên ngại gian khó nhất thời. Việc thường xuyên học hỏi, công tác khiến bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Tiếc rằng phương diện tài lộc chưa có khởi sắc đáng kể vào tuần này. Cuối tuần, những ai đã cống hiến cho công việc có thể được nhận một khoản tiền khích lệ. Có thể khoản tiền đó không đáng là bao, nhưng bạn hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng cho tương lai.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu phát triển đáng mừng khi lứa đôi ngày một xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Tuất

Về cơ bản, đây là một tuần tràn đầy may mắn đối với người tuổi Tuất. Trên phương diện sự nghiệp, dù để gặt hái thành công, bạn sẽ phải vượt qua khó khăn, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn. Hơn thế, bạn coi khó khăn chính là lúc khẳng định mình.

Tài lộc rực sáng vào khoảng thời gian cuối tuần, vì thế, đây sẽ là một tuần không ngơi nghỉ với bản mệnh. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn được giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Thái độ phục vụ tốt và giữ chữ tín cũng là yếu tố giúp bạn níu chân khách hàng quen thuộc.

Trên phương diện tình cảm, người có đôi có cặp nhiều khi vẫn mâu thuẫn với nửa kia. Có thể bạn cho rằng đối phương có thể bao dung cho mọi khuyết điểm của bạn, song sự thực là ai cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng quá nhiều. Bạn cần thay đổi cách cư xử nếu muốn giữ tình cảm bền chặt.

Tuổi Hợi

download (6)

Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tuần này. Dường như bất cứ ai cũng muốn gây khó khăn cho bạn, khiến bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần căng thẳng cũng khiến bạn muốn từ bỏ, không tiếp tục cố gắng nữa.

Thái Tuế hung tinh cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân xem mình có vướng phải lỗi lầm hoặc khuyết điểm nào không. Chỉ khi chịu thay đổi, bạn mới tìm ra hướng khắc phục.

Tình hình tài chính chỉ khởi sắc vào thời điểm đầu tuần do có Thực Thần chiếu mệnh. Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản tiền lương do những cố gắng từ trước đó. Khoảng thời gian sau đó, mọi việc tiến triển khá ảm đạm, bạn khó đạt được mức lợi nhuận hoặc lương thưởng như mong muốn.

Theo:  xevathethao.vn copy link