Tử vi tuần mới 7/6 – 13/6/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Thiên Bình có người giúp đỡ, Ma Kết có vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này thành công sẽ đến với cung Hoàng đạo nào? Cùng chờ xem nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương tuần này khá cô đơn và các mối quan hệ hiện hữu của bạn trở nên bế tắc. Trong công việc bạn khá khép kín. Vì sợ người khác hại nên Bạch Dương luôn tự tạo cho mình một vỏ bọc tránh xa thế giới bên ngoài. Tuần này bạn sẽ không có nhiều cơ hội mới về công việc. Bù lại, khả năng tính toán giúp Bạch Dương chi tiêu một cách hợp lý.

Kim Ngưu

Việc bạn tham gia các hoạt động sẽ giúp gia tăng cơ hội gặp gỡ và cuộc sống trở nên vui vẻ hơn. Trong công việc Kim Ngưu nên cẩn thận hơn vì có thể gặp sai lầm trong tính toán khiến bạn gặp rắc rối. Có thể nhờ ai đó kiểm tra cho yên tâm. Tài chính của Kim Ngưu tuần này tạm ổn. Có vẻ bạn vẫn còn đang loay hoay tìm cách để gia tăng thu nhập.

Song Tử

Song Tử tuần này có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bạn sẵn sàng là đối tượng hi sinh trong mối quan hệ này. Hãy chăm sóc các mối quan hệ quanh mình, công việc của bạn sẽ tốt hơn. Bạn cũng dễ dàng được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Tính tiết kiệm của bạn tương đối tiêu cực nên đôi khi bị hiểu nhầm là người keo kiệt.

Cự Giải

Các buổi hẹn hò có thể mang đến cho Cự Giải những giây phút lãng mạn nhưng bạn vẫn đang trong tình trạng cân nhắc. Trong công việc Cự Giải gặp một chút khó khăn. Hãy cố gắng hết mình bạn sẽ không bị phụ công. Tình hình tài chính tuần này khá tốt, bạn có thể chú ý tới các kế hoạch đầu tư dài hạn.

Sư Tử

Sư Tử thích gặp gỡ, giao tiếp và kết bạn nên ít khi cô đơn. Tuần này mang đến cho Sư Tử nhiều trải nghiệm thú vị. Sự nghiệp vì vậy cũng được cải thiện. Tài chính của bạn tuần này ổn định. Bạn vốn là người hào phóng nên sẽ chi khá nhiều cho chuyện mời khách hay ăn uống.

Xử Nữ

Có người đang có tình cảm với Xử Nữ và ngầm tìm cách chăm sóc. Sự chân thành và thấu hiểu sẽ giúp tình cảm đôi lứa bền chặt. Trong công việc đừng để thái độ sống tiêu cực của đồng nghiệp kéo tinh thần bạn xuống. Bạn cũng nên để ý hơn tới tài chính của mình. Hãy tập trung vào kế hoạch tiết kiệm tiền, học cách đầu tư để biết tiền của mình đúng chỗ.

Thiên Bình

Thiên Bình luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng khi cảm thấy thiếu an toàn bạn lại trở nên nhút nhát. Tuần này Thiên Bình có nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá ít. Về tài chính, bạn không nên chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm khi sử dụng đồng tiền. Tuần này, Thiên Bình khá vất vả khi lao vào làm việc để tạo ra giá trị vật chất khiến mình có cảm giác an toàn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp tuần này dành nhiều thời gian cho bạn bè. Nó giúp bạn có thêm nhiều niềm vui hơn. Công việc cũng có nhiều thuận lợi. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác vì nó giúp ích nhiều cho bạn. Tình hình tài chính có thể không được tốt. Bạn không gặp may trong vấn đề tiền bạc nên tránh xa các khoản đầu tư sẽ tốt hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã luôn khao khát có người ở bên quan tâm, che chở. Bạn cũng sẵn sàng làm việc một mình và tự cô lập mình với đồng nghiệp xung quanh. Nhân Mã có nhiều dự tính không lành vậy nên bạn lao vào kiếm tiền. Chỉ khi tiền đầy túi bạn mới thấy cảm giác an toàn.

Ma Kết

Tuần này vận đào hoa ghé thăm Ma kết. Bạn có thể gặp được nửa kia thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. Công việc tuần này nhìn chung khá ổn, bạn chỉ cần tập trung hơn để tránh sai sót. Tình hình tài chính của Ma Kết cũng khởi sắc, có nhiều may mắn chờ đón.

Bảo Bình

Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa. Trong công việc Bảo Bình dễ bị lung lay. Vì quá lo lắng, quan tâm đến chuyện gia đình nên bạn không tập trung cho công việc. Tuy nhiên, tài chính của Bảo Bình không bị thâm hụt. Bạn vẫn sống sung túc nhờ cách quản lý tài chính hợp lý.

Song Ngư

Tuần này tình cảm của Song Ngư khá khởi sắc. Người độc thân có thể gặp được người khác giới phù hợp. Công việc tuần này cũng có nhiều thuận lợi. Mọi việc đều nằm trong khả năng của bạn. Một số Song Ngư nhanh nhẹn có thể có lợi từ việc đầu cơ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link