Tử vi tuần mới (9/10-15/10): 3 con giáp lộc vào như nước, công danh thăng tiến, 1 tuổi trúng số bị "tiền đè"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới từ ngày 1/10-16/10 có nhữn con giáp này may mắn thành công, cuộc sống viên mãn.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết trong tuần mới này tuổi Mão do được Thần Tài hỗ trợ khá nhiều trong công việc, dù gặp khó khăn nào cũng ngay lập tức có người giúp sức, nhờ thế mà vận trình sự nghiệp không có chướng ngại nào quá lớn mà đều chạy bon bon theo kế hoạch. Hơn nữa, bạn cũng khá cởi mở và biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nên nhờ đó những vướng mắc được tháo gỡ nhanh hơn.

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Mão do có thêm Tinh Tú xuất hiện từ đầu tuần nên bản mệnh có thể lên kế hoạch cho những việc cần làm trong tuần, nhờ thế mà bạn rất tập trung. Có thể cuối tuần còn có chút thành tích đáng kể khiến tài lộc chạy ào ào vào túi.

con giap may man

Tuổi Sửu

Tử vi ghi nhận rằng trong công việc của mình. Những người tuổi Sửu càng nỗ lực bao nhiêu thì càng trở nên giàu có phát  tài bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm thì cả hai người vui vẻ bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai bà cùng hỗ trợ nhau thực hiện.

Với những người tuổi Sửu còn đang độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người tâm đầu ý hợp, bạn cũng rất cởi mở trong mối quan hệ với người khác giới.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu Hung tinh cho nên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, bạn chớ nên chủ quan với những vết thương. Bên cạnh đó, tuổi Sửu là con giáp thẳng thắn nên bạn cũng nên cẩn thận trong ăn nói kẻo rước họa thị phi vào nhà.

Về công danh tài lộc: Do bạn có sao may mắn là trong tuần này có Thiên Đức ghé thăm mang lại tài lộc, tiền bạc rực rỡ cho bản mệnh của những ai tuổi Sửu. Nhiều người có được nguồn thu đáng kể từ việc làm thêm công việc phụ hoặc hỗ trợ ai đó trong thời gian ngắn.

dan

Tuổi Dần

Tuần này những người tuổi Dần chính là con giáp may mắn. Trong những người tuổi Dần là một trong 3 con giáp có dấu hiệu phát tài trong tuần mới. Đặc biệt, những người tuổi Dần dường như đã quên mất rằng khả năng giao tiếp thiên phú của bạn chính là chìa khóa quan trọng giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Những người tuổi Dần sẽ có cơ hội mở rộng nhiều mối quan hệ vào từ đó có hướng đi tốt trong công việc thu về nhiều tài lộc.

Đầu tuần này tuổi Dần bản mệnh chăm chỉ và công việc cũng đã thuận lợi hơn trước, càng cuối tuần bạn càng dễ nhận được kết quả như mong đợi khi có được nguồn thu dồi dào về tài chính mang tới không ít vận may về tiền bạc. Người tuổi Dần chính là 1 trong 3 con giáp may mắn từ ngày 9/10/15/10 này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link