Tử vi tháng 10: 3 tuổi Thần Tài chiếu cố, cuối năm tài lộc vô vàn, trước Tết tậu nhà sắm xe cực dễ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có quý nhân che chở, giúp đỡ nên người tuổi Mão khá vượng trong tháng 10.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 cho thấy người tuổi Sửu tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh tuổi Sửu phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Trong tháng này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước phát triển rõ rệt nhờ không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Đối với những người làm ăn kinh doanh nếu vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì khả năng bạn sẽ gặp được những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Trong tháng 10 này, con đường tình duyên của người tuổi Sửu có bước phát triển tích cực. Nhờ biết phát huy nét quyến rũ của mình, con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm và để ý của mọi người xung quanh.

tuoidau

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu tính tình hoạt bát, thường xuyên tụ tập cùng bạn bè và cũng thích tham gia các cuộc vui. Họ thường buôn chuyện ở nơi làm việc, để ý rất nhiều chuyện trong giải trí. Người tuổi Dậu có hiểu biết rộng nhưng không nói xấu sau lưng người khác, biết cách đo lường mọi thứ, cân nhắc đúng sau.

Ý thức cộng đồng của người tuổi Dậu rất cao. Nếu ai đó bắt nạt đồng nghiệp, họ sẽ hành động dũng cảm và sử dụng trí thông minh để giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, khi mới bước vào xã hội, họ rất may mắn. Người tuổi Dậu sẽ gặp được những quý nhân hỗ trợ và giúp họ vươn tới một tương lai tươi sáng trước những người khác.

Bắt đầu từ ngày 30/9, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, sớm đạt được thành công khi còn trẻ và hứa hẹn có 1 cuộc sống thú vị.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhìn bề ngoài có thể khá hiền lành nhưng thực chất lại có những suy nghĩ, tư duy rất sâu xa. Họ đã thông minh và có năng lực ngay từ khi còn nhỏ.

Vì thế, những người tuổi Thìn dễ đạt được những kết quả rực rỡ trong sự nghiệp và có thể đương đầu với thử thách khi còn trẻ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, họ thể hiện bản lĩnh cá nhân. Khi gặp khó khăn, họ có nhiều quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống của người tuổi Thìn hầu như ít gặp bất kỳ rắc rối nào, ngày cả cuộc sống hôn nhân cũng hoàn hảo không chỗ chê.

Bắt đầu từ ngày 30 tháng 9, vận may sẽ đến với người tuổi Thìn. Theo dự đoán, họ sẽ sớm đạt được thành công rực rỡ hơn nữa, cuộc sống gia đình viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link