Tử vi tuần mới từ 24-30/5/2021 của 12 con giáp: Ngọ tiền tài thịnh vượng, Thân dậm chân tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem dự báo tuần mới của 12 con giáp để chủ động hơn trong công việc.

Tuổi Tý

Tuần này Tý có thể gặp một vài khó khăn, thách thức khiến bạn lúng túng trong việc tìm cách giải quyết. Vào giữa tuần bạn có thể cảm thấy khó khăn đổ dồn lên mình. Đừng vội đổ lỗi cho ai mà hãy bình tĩnh nhìn nhận lại tình hình.

Tuy nhiên, tình hình tài chính vẫn khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn có thời gian tập trung cho các dự án dang dở. Bạn có cơ họi gặp được tình yêu của mình trong cuộc hội họp với bạn bè.

Tuổi Sửu

Vào giữa tuần công danh của con giáp này tỏa sáng và có cơ hội thăng tiến. Đến cuối tuần lại là thời điểm vượng phát của người làm ăn kinh doanh. Nhưng bạn nên cảnh giác với những kẻ tiếp cận bạn để tìm cách hãm hại. Không nên đưa ra quyết định đầu tư vội vàng.

Đừng vì công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu lao lực nhưng lại bị nhầm lẫn với các triệu chứng cảm mạo thông thường.

Tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của Dần tuần này thăng trầm bất định. Cần coi chừng tiểu nhân tìm cớ để hạ bệ. Vào giữa tuần đường tài lộc khá vượng. Cả người làm công ăn lương lẫn người buôn bán kinh doanh đều gặp nhiều may mắn.

Được Thái Âm cát tinh trợ vận nên tình duyên cũng gặp nhiều may mắn. Nữ mệnh có cơ hội tình thấy một nửa của đời mình.

Tuổi Mão

Đầu tuần Mão có nhiều may mắn vì vậy hãy tranh thủ làm việc quan trọng trước. Những ngày sau có thể gặp chút rắc rối nhưng không cần quá lo lắng, bạn cứ cố gắng hết mình là được.

Trong tuần, Mão có thể đạt được những nguồn thu khá lớn. Tuy nhiên, đổi lại bạn cũng phải hy sinh thời gian riêng tư, sở thích cá nhân. Chuyện tình cảm vì vậy mà trải qua thử thách khi 2 người phải xa nhau.

Tuổi Thìn

Thìn có thể gặp một chút bất an vào đầu tuần nhưng đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Giữa tuần là thời điểm bản mệnh nên triển khai những công việc quan trọng. Mặc ai nói gì, hãy cứ giữ vững lập trường của mình.

Nếu may mắn thì tới cuối tuần tình hình tài chính của bạn sẽ có những khởi sắc. Tuy có tiền trong tay nhưng khó giữ. Vào giữa tuần hung vận lớn, bạn không nên quyết định các vấn đề tài chính.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ 24-30/5/2021 cho thấy tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để thành công. Công việc của Tỵ có những bước phát triển mới, có khả năng mang lại nguồn lợi khổng lồ. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều gặp may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Tuy nhiên, có sao Thái Tuế xuất hiện trong thời điểm này điềm báo dễ có tai nạn bất ngờ. Bản mệnh nên cẩn trọng khi di chuyển. Không nên đi lại vào lúc buồn ngủ hay uống rượu bia.

Tuổi Ngọ

Liên tiếp các tin vui liên quan đến công việc, tài chính, sự nghiệp khiến Ngọ thêm yêu đời. Đời sống cá nhân cũng trở nên êm ấm, yên ổn hơn trước rất nhiều. Tuần này, Ngọ có cơ hội gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Đừng để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Tuổi Ngọ độc thân cũng có nhiều cơ hội yêu đương. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn chưa xác định được rõ trái tim mình muốn gì, ai mới là người khiến trái tim mình rung động. Các cặp vợ chồng thì nên thận trọng vì nguy cơ có kẻ thứ 3 xuất hiện rất cao.

Tuổi Mùi

Làm việc quá vất vả sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng lao lực. Dù bận rộn đến mấy bạn cũng nên chú ý tới dấu hiệu cảnh báo của cơ thể mà tạm gác công việc lại. Trong công việc nên tránh xa va chạm với cấp trên và đồng nghiệp. Về cuối tuần, mọi việc có vẻ tiến triển thuận lợi hơn.

Trong quan hệ với đồng nghiệp vẫn cần thận trọng vì có người bạn tin tưởng sẽ trở mặt. Cứ bình tĩnh, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

Tuổi Thân

Tuần này công việc trì trệ và có phần dậm chân tại chỗ. Đường tài lộc của bản mệnh cũng không mấy sáng sủa. Có lẽ bạn nên thay đổi một vài dự định để phù hợp hơn với hoàn cảnh.

Một số người vì tham cái lợi trước mắt nên dễ dàng tìn lời lừa gạt của kẻ xấu đem tiền bạc tiêu tán đi mất. Nhờ có cát tinh này gạt bớt những mưu đồ của kẻ tiểu nhân mà bản mệnh mới có thể đối phó được phần nào, nhanh chóng tỉnh ngộ để không lâm vào cảnh quay đầu không nổi.

Tuổi Dậu

Tuần này Dậu bị nhiều chuyện làm cho phân tâm nên xảy ra sai sót trong công việc. Có lúc bạn thấy muốn bỏ cuộc nhưng máy mắn sẽ đến giúp bạn bình tĩnh hơn. Cứ cố gắng, mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Vận trình tài lộc có chút ảm đạm khi bạn có dấu hiệu tổn hao tài lộc, toàn chuyện làm mất tiền. Tốt nhất là nên tránh làm những việc bốc đồng, xốc nổi. Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được thuận lợi cho lắm.

Tuổi Tuất

Tuất nên suy nghĩ linh hoạt hơn, lắng nghe lời khuyên can của mọi người. Họa thị phi có thể khiến bản mệnh mất đi vị trí mình mong muốn. Đầu tuần bạn cần chú ý hơn cách chi tiêu của mình. Cuối tuần tài lộc sẽ vượng hơn.

Mối quan hệ tình cảm trong tuần này có phần thắm thiết hơn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy người chung bước cùng mình.

Tuổi Hợi

Đầu tuần tài vận hanh thông, suôn sử, cơ hội đến nên nắm lấy. Cuối tuần vận trình đảo ngược bạn cần thận trọng trong các vấn đề tiền bạc kẻo mất hết những gì đã có. Một vài chuyện có thể đi theo hướng mà bản mệnh không lường trước được.

Tuy nhiên, chuyện tình duyên có nhiều khởi sắc. Nhiều cặp đôi có thể bàn tính chuyện cưới xin, có con trong thời gian này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link