Tử vi tuần mới (từ 3/2- 9/2/2020) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị khiêu khích, Song Tử có nhiều cơ hội

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo chi tiết về lá số tử vi theo tháng sinh của bạn. Trong tuần mới chòm sao nào sẽ có vận may nở rộ nhất?

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ cá nhân, nhất là chuyện tình cảm sẽ xảy ra rất nhiều xung đột mà nguyên nhân chính là do sự bất đồng trong giao tiếp. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và tức giận, hãy lựa chọn cách im lặng hoặc đi ra một góc riêng để giảm bớt sự va chạm với người ấy.

Empty

Nếu chòm sao này không kiềm chế được cảm xúc thì rất có thể sẽ có những lời buộc tội vô căn cứ. Tốt hơn hết là hãy tập trung vào công việc, tránh phải tương tác và đối thoại với nhiều người. Dù hiện tại bạn đang khỏe mạnh và không có dấu hiệu bệnh tật gì nhưng nó không có nghĩa bạn được phép chủ quan không chăm lo cho sức khỏe. Ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp bạn có một tinh thần làm việc tốt hơn.

Có vẻ như tuần này hiệu quả làm việc của Bạch Dương được cải thiện rõ rệt, thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn đã chứng minh tất cả. Bên cạnh đó óc phán đoán tài chính của bạn khá tốt, bạn nhận ra một số cơ hội đầu tư không phù hợp và chờ cơ hội tốt hơn để nắm bắt. Hứa hẹn là bạn sẽ táo bạo hơn khi cơ hội đến.

Những ai còn độc thân cởi mở trong các mối quan hệ mới và sự khao khát mãnh liệt về mặt tình cảm giúp các bạn chủ động hơn trong việc làm quen những đối tượng khác giới. Xem bói tình duyên, tình cảm của các cặp đôi tương đối ổn định điều này giúp cả hai chuyên tâm hơn vào công việc, cùng cố gắng vì một tương lai tốt đẹp.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Liên quan đến cuộc sống tình yêu, hãy sẵn sàng cho một bất ngờ!. Đây chắc chắn là thời gian để bạn hào hứng với những gì sắp diễn ra. Một điều thực sự rõ ràng bạn sẽ không cảm thấy buồn chán. Phải thừa nhận rằng các mối quan hệ hiện tại rất khó hiểu. Tuy nhiên, bạn vẫn bình tĩnh và đảm bảo tốt nhất cho mọi thay đổi bất ngờ.

Bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức bổ sung và bất thường trong công việc. Đây có thể là một đồng nghiệp cạnh tranh hoặc một nhiệm vụ mới. Hãy dành thời gian của bạn để xử lý tình huống mới này và đừng sợ nó! Có niềm tin vào bản thân và tận dụng hết khả năng để thể hiện sự thành công của bản thân. Có khả năng đụng độ với các đồng nghiệp. Hãy xem đó là cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Đừng quên dành thời gian cho sức khỏe của bạn. Chỉ khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tâm trí mới hoạt động một cách lành mạnh.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Chinh phục là cụm từ dùng để miêu tả Song Tử trong tuần này, bạn khát khao chiến thắng và vượt qua khó khăn. Để làm được điều này, bạn chỉ có một giải pháp duy nhất chính là thật kiên trì. Trong tuần bạn rất dứt khoát, nhanh chóng giải quyết triệt để các vấn đề bởi vậy mà công việc cũng bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc. Hứa hẹn 2020 sẽ là một thành công của cung hoàng đạo này đây.

Sức khỏe của bạn vẫn không khả quan là bao khi cơ thể xuất hiện một số vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm hơn thì thời gian tới sẽ khỏe mạnh trở lại thôi. Khi mệt mỏi một chút cũng đừng lo lắng quá hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi.

Về vận trình tình cảm, những Song Tử độc thân trong tuần có khả năng thu hút các đối tượng khác giới nên cũng có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng ế bền vững bấy lâu nay. Còn các cặp đôi cũng đừng nên tạo quá nhiều áp lực cho nhau mà hãy để đôi bên có những không gian cho riêng mình.

Phương diện tài chính trong tuần này có thể nói là khá khẩm, bạn vừa nhận được lương, vừa nhận được khoản lì xì đầu năm khá hậu hĩnh. Dự báo rủi ro sẽ đến nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào, hãy bình tĩnh chờ đợi những cơ hội khác tới nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tập trung vào những gì thực sự quan trọng, cụ thể là người yêu của bạn hoặc nếu độc thân - người mà bạn mong muốn! Đừng mang những vấn đề liên quan đến công việc vào cuộc sống tình yêu. Thay vào đó hãy tìm sự thư giãn và khoái cảm bằng cách rúc vào nhau hoặc mát xa cho nhau.

Bạn dễ bị người khác khiêu khích trong công việc. Đừng để bị lôi kéo vào những cuộc đối đầu không cần thiết với đồng nghiệp. Bạn biết chính xác những gì bạn muốn và lập kế hoạch để đạt được cho chính mình. Lắng nghe và làm việc tốt nhất có thể. Các điều kiện thay đổi và chẳng mấy chốc bạn có thể ở một vị trí có ảnh hưởng lớn hơn.

Để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, điều quan trọng là tạo ra thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và tìm kiếm sự cân bằng bằng cách kết hợp tập thể dục và thói quen ăn uống hợp lý.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi tuần mới cho biết từ công việc cho đến chuyện tình cảm Sư Tử hãy thật sự cương quyết và nghiêm khắc. Học cách trân trọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn thay vì nghĩ cho người khác. Đừng mãi là người tốt trong khi người ta không cần, cũng không nhìn thấy ở bạn bất kì sự hi sinh hay nỗi đau nào mà bạn đang phải chịu đựng.

Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và những người xung quanh là không tốt, bạn nên cố gắng thỏa hiệp. Không chỉ vậy, trong tuần bạn cũng nên chú ý kiểm soát tốt các tin đồn. Kiên nhẫn lắng nghe và đừng quá lo lắng hay vì điều này mà giày vò bản thân. Lạnh lùng với thị phi và đi về phía trước.

Vận động rất là tốt nhưng đừng quá sức vì nó chẳng có lợi cho bạn đâu. Bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi có chế độ luyện tập đều đặn chứ không phải chỉ dồn sức cho vài lần tập. Hôm nào lười hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi một ngày, nhưng đừng nghỉ nhiều quá lại thành ra bỏ hẳn thì uổng công sức bấy lâu tập luyện.

Về tình cảm, những Sư Tử độc thân đặt ra những tiêu chuẩn khá cao về mẫu người yêu lý tưởng nên dường như rất ít người đáp ứng được và bạn vẫn phải tiếp tục tình trạng độc thân dài dài đấy. Còn các cặp đôi sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, góp thêm những kỉ niệm nồng nào trong kho tàng kí ức của cả hai.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi tuần mới 3/2- 9/2/2020 nhận thấy trong mối quan hệ thật khó để bạn kiểm soát sự cáu kỉnh của mình với đối tác, có vẻ như bạn đã sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với họ. Nên cố gắng để kiểm soát cơn giận và cởi mở hơn với một sự thỏa hiệp. Nếu không, có khả năng mối quan hệ của bạn có thể gặp rủi ro nghiêm trọng.

Nên cố gắng tận dụng tối đa các khía cạnh tích cực trong công việc và khuyến khích các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bạn không thể đạt được bất cứ điều gì nếu bạn quá căng thẳng khi tham gia các hoạt động giải trí rủi ro.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy vận trình tình cảm của Thiên Bình gặp sóng gió khiến bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cuộc chia li bất ngờ khiến tình yêu tan vỡ. Sự thay đổi đột ngột này sẽ khiến bạn rất đau đớn trong những khoảng thời gian đầu, tuy nhiên nếu chấp nhận đối diện thì sự chia xa này sẽ giúp hai bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Do vậy, cho cả hai một không gian riêng là điều bạn nên làm.

Empty

Về mặt tài vận, khả năng cao bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ lừa đảo nên hãy thật cảnh giác, nếu chưa kiếm ra được thì nên tránh để tiền bạc thất thoát. Bạn là người có thói quen sống tiết kiệm và biết cân bằng chi tiêu, mua sắm với thu nhập của mình nên tiền bạc trong tuần không có gì đáng lo ngại cả.

Về mặt sức khỏe, hãy chú ý những sự tổn thương trong cảm xúc có thể khiến tinh thần bạn giảm sút. Điều bạn cần là ở cạnh một người nào đó, mạnh dạn chia sẻ với họ những tâm sự vẫn luôn được giấu kín trong lòng. Nói ra được thì tâm trạng của bạn sẽ khá hơn rất nhiều đấy, đừng để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hiện tại, dù mới chỉ là đầu năm thôi nhưng mọi người ai ai cũng đều đang bứt tốc hết rồi.

Công việc của Thiên Bình tuần này không quá vất vả, nhưng lại có phần nhàm chán. Nếu như không thể thay đổi được nó, bạn hãy nghĩ đến việc làm thêm một công việc khác nữa, sự mới mẻ sẽ khiến cho bạn có tinh thần hơn rất nhiều, lại có thêm thu nhập nữa.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Thật tuyệt khi có một người yêu như bạn, người có thái độ đúng đắn, biết cách xử lý một mối quan hệ và có một trái tim lớn. Bạn sẽ không cô đơn quá lâu. Mối quan hệ của bạn có thể dễ dàng biến thành một quan hệ hạnh phúc.

Lợi thế bạn có được khiến bạn trở thành người chiến thắng. Đó là niềm vui từ các dự án. Bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình và thể hiện sự cân nhắc cho người khác. Bạn có một ý thức tuyệt vời về những gì nên làm và nói trong những tình huống.

Sau khi làm việc, sẽ rất thông minh khi sử dụng bất kỳ năng lượng dư thừa nào để cải thiện hiệu suất thể chất của bạn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết trong công việc Nhân Mã luôn thể hiện sự quyết đoán và thái độ sẵn sàng hành động. Bạn không e ngại trước bất kỳ thách thức nào, dù bị đồng nghiệp làm phiền nhưng chòm sao này vẫn tập trung làm việc khiến ai cũng phải ngạc nhiên và nể phục. Thế nhưng đó chỉ là cách bạn thể hiện ra bên ngoài, đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy bị quá tải đấy.

Empty

Bạn vô cùng nhiệt huyết trong các nhiệm vụ với mong muốn tăng thu nhập một cách nhanh chóng nhưng ban đầu mọi thứ có vẻ thuận lợi càng về sau bạn càng đuối sức. Thậm chí có người đối mặt với sự cố có thể dẫn đến phá sản nhưng may mắn bạn đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và nhìn thấy những cơ hội mới.

Tình cảm của các cặp đôi được cải thiện hơn rất nhiều sau thời gian gặp nhiều căng thẳng, hờn dỗi vừa qua. Đối phương biết quan tâm, yêu thương bạn nhiều hơn, bạn cũng biết bản thân nên hạn chế những lúc bướng bỉnh và giận dỗi vô cớ. Các bạn còn độc thân thì lại có cảm giác mơ hồ nên chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Sức khỏe của Nhân Mã tuần này rất tốt nhưng càng về sau càng dễ mệt mỏi. Bạn nên bỏ bớt một số hoạt động vui chơi quá đà và tích cực rèn luyện sức khỏe nhiều hơn. Nhìn chung, tuần mới tuy có lúc lên lúc xuống nhưng lại mang cho bạn những cơ hội khám phá bản thân mình.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Sự tự tin làm bạn quyến rũ. Và biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu bạn có một đối tác, bạn phát hiện ra những khía cạnh mới của việc ở bên nhau khiến tâm trạng bạn cực kỳ phấn chấn.

Tại nơi làm việc, bạn có thể thuyết phục người khác bằng ý tưởng của mình. Thậm chí bạn còn quản lý các nhiệm vụ khó khăn một cách dễ dàng và có thể điều chỉnh các tình huống mới. Bạn làm việc rất hiệu quả, bất kể bạn làm việc một mình hay trong một nhóm. Các kỹ năng của bạn luôn được sử dụng trong việc đàm phán hoặc hòa giải.

Bạn có một mức năng lượng dễ chịu và cảm thấy thôi thúc muốn tham gia vào một số hình thức tập thể dục mà không gặp phải bất kỳ thử thách lớn nào. Thỉnh thoảng, bạn nên thưởng thức một số giai đoạn thư giãn, điều này sẽ góp phần mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cơ thể.

11. Tử vi tuần mới 3/2- 9/2/2020 Bảo Bình

Một lần nữa chứng minh bạn là người có kỹ năng ngoại giao tuyệt vời. Bạn đang giải quyết các cuộc cãi vã hoặc đối phó với sự khó chịu đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn. Nên dành nhiều thời gian với người yêu, người mà bạn quan tâm nhất. Nếu bạn đang sống một mình, bạn có cơ hội tuyệt vời để thay đổi điều này ngay bây giờ. Đơn giản là hãy can đảm một chút!

Tử vi tuần mới 3/2- 9/2/2020 nhận thấy bạn làm việc hiệu quả và chu đáo. Điều này có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy tự hào rằng những người quan trọng nhất sẽ nhận thức được thành tích của bạn. Nhưng thành công thường đi đôi với việc lắng nghe.

Cảm thấy mạnh mẽ về thể chất. Nhưng cần chú ý đến một chế độ ăn uống cân bằng và nghỉ ngơi thư giãn cần thiết sẽ duy trì sự sáng tạo của bạn.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tuần này Song Ngư đã lấy lại được tinh thần và làm việc một cách chăm chỉ. Bất kể bạn lựa chọn điều gì thì đó cũng là sự lựa chọn sáng suốt cả. Bởi vậy, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu, bạn càng háo hức với điều này thì lại càng quyết tâm cao độ để có được nó.

Chòm sao này đang tỏ thái độ thờ ơ và phá tan những điều lãng mạn được đưa tới bạn. Đừng để những điều nhỏ nhặt khiến bạn cảm thấy phiền lòng mà quên mất niềm vui trong cuộc sống. Hãy học cách buông bỏ bớt đi vì điều này có thể khiến bạn bị bệnh nếu cứ giữ những cảm xúc tiêu cực này.

Tuần này, xuất hiện khá nhiều việc đổ dồn lên đầu bạn, điều đó đồng nghĩa là dễ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bỏ qua những lời nói, những lời chỉ trích này và tập trung vào nhiệm vụ của chính mình. Chỉ cần giữ được thái độ điềm tĩnh thì mọi thứ đều trở lên tốt đẹp hơn thôi.

Phương diện tài chính của Song Ngư tuần này không quá tốt. Trước khi thanh toán bất kì hóa đơn nào bạn cũng nên rà soát lại một lượt để tránh mình bị thiệt nhé. Nếu đi ra ngoài vào buổi tối, tốt nhất là trong người bạn không nên có quá nhiều tiền.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link