Hà Anh khoe ảnh David Beckham bế con gái của mình khiến người hâm mộ vô cùng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vẻ mặt đáng yêu của cựu cầu thủ David Beckham khi cưng nựng con giá siêu mẫu Hà Anh nhiều dân cư mạng vô cùng thích thú.

Ngày 9/3, cựu tuyển thủ David Beckham có buổi giao lưu với khán giả TP HCM trong một chương trình do người mẫu Hà Anh làm MC. Bé Myla - con gái đầu lòng của cô - gây chú ý với danh thủ nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh và có nửa dòng máu Anh. Trước khi rời khỏi chương trình, Beckham chụp ảnh selfie cùng mẹ con Hà Anh và khán giả. Anh chia sẻ bức ảnh trên Instagram cùng dòng chú thích: "So cute" (dễ thương quá). Hà Anh kể: "Myla rất ngoan và dạn dĩ bên Beckham. Tuy nhiên, cô bé không chịu nhìn lên điện thoại vì đang mải ngắm những hình xăm của chú".

Trước đó, khi Hà Anh ngỏ lời mời để Beckham chụp ảnh cùng con gái, ngôi sao bóng đá Anh vui vẻ trả lời: "Nếu cô bé đồng ý để tôi bế!". Khi đứng trên sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ, Beckham chăm chú quan sát cô bé và quay sang thì thầm: "Con gái cô thật đáng yêu".

Hà Anh cảm ơn danh thủ vì sự nhiệt tình và thân thiện của anh dành cho gia đình cô. Người mẫu kể không chỉ bế Myla, Beckham đã dành thời gian nói chuyện với ông xã cô - anh Olly, vốn là một fan của anh. Olly chia sẻ anh và Beckham cùng lớn lên ở Chingford và cùng đi học trường gần nhau, thậm chí từng thi đấu chung khi còn nhỏ. Beckham đáp: "Thật thú vị làm sao!".

Nhìn ảnh David Beckham bên cạnh mẹ con Hà Anh thật đáng yêu vô cùng

Nhìn ảnh David Beckham bên cạnh mẹ con Hà Anh thật đáng yêu vô cùng

Hà Anh thường đưa con đi làm cùng mình để bé dạn dĩ trước đám đông. Bé Myla gần tám tháng tuổi, được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài bụ bẫm. Cô bé từng được mời làm người mẫu cho những chiến dịch quảng cáo dành cho trẻ em. Trên trang cá nhân, Hà Anh thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái và bố.

David Beckham là cựu danh thủ người Anh, sinh năm 1975. Anh từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ ở vị trí tiền vệ, trong đó có Manchester United, Real Madrid, A.C.Milan... Beckham là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc trong lịch sử bóng. Anh kết hôn với ca sĩ Victoria Adams - thành viên nhóm nhạc Spice Girls đình đám - vào năm 1999. Anh là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Sau 20 năm kết hôn, David Beckham và Victoria có bốn con - Brooklyn (20 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (tám tuổi). Beckham thường đăng ảnh tình cảm với con gái út trên Instagram.

David Beckham chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay”.

David Beckham vui vẻ cùng chụp ảnh tự sướng với mẹ con siêu mẫu Hà Anh

David Beckham vui vẻ cùng chụp ảnh tự sướng với mẹ con siêu mẫu Hà Anh

Với lợi thế nhiều năm du học Anh, Hà Anh được mời dẫn dắt sự kiện giao lưu cùng Beckham. Trên trang cá nhân nữ người mẫu hào hứng: "Trong lúc các chị em hân hoan nhận hoa nhận quà nhân ngày 8.3 thì tớ cật lực với công tác chuẩn bị đón David Beckham. Câu hỏi đặt ra nhờ mọi người trả lời: nên đóng vai phụ nữ độc thân quyến rũ đón anh hay mang theo chồng và Myla Poo đến gặp chú?". Cuối cùng người đẹp quyết định mang con gái đến "trình diện".

Nhiều hình ảnh của David Beckham được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, nam cầu thủ nổi tiếng thế giới ăn mặc giản dị, đi dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ và thoải mái chụp ảnh với khán giả Việt. Ở độ tứ tuần, David Beckham vẫn rất phong độ và là thần tượng của rất nhiều người yêu bóng đá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn