Tử vi tuần mới từ ngày 30/8-5/9/2021 của 12 con giáp: Tý tình cảm lên xuống thất thường, Tuất cẩn trọng sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 30/8-5/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý lên xuống khá thất thường trong tuần này, đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tuần, đôi lứa thường xuyên mâu thuẫn vì những ý kiến trái ngược nhau. May mắn là đến cuối tuần, dường như đôi bên đã học được cách dung hòa, tình cảm phần nào được hâm nóng.

tytuat

Tuy nhiên, theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần này có trắc trở nhưng cũng có ngọt ngào. Thời điểm đầu tuần, do sự tác động của Thương Quan cũng như Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu con đường bạn đang đi là đúng đắn thì đến cuối tuần, mọi người sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.

Cơ hội kiếm tiền của bạn không có nhiều trong tuần này, bạn vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 30/8 - 5/9 của 12 con giáp thấy rằng tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng vào cuối tuần. Vì vậy, trên thực tế, tuần này có thể là một tuần vất vả không ngơi nghỉ của bạn đấy. Tuy nhiên, đến khi cầm được đồng tiền trên tay, bạn sẽ thấy rằng những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão về cơ bản là tốt trong suốt tuần này. Nhờ có Chính Ấn nâng đỡ, bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cũng là một điểm cộng nếu lãnh đạo có ý định cất nhắc cho bạn. Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.

Xem tử vi 12 con giáp, tuần này bản mệnh làm ăn tương đối ổn định vào tuần này, song cuối tuần thì cơ hội làm ăn sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới từ 30/8 - 5/9 của 12 con giáp, phương diện tài lộc của bản mệnh khá yên ắng trong tuần này. Có thể ngay từ đầu tuần, cơ hội đến với bạn tới tấp khiến bạn mừng thầm, nhưng ngay sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng những cơ hội ấy không đáng tin cậy, hoặc không đem lại nhiều lời lãi như bạn hằng mong muốn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có vui và cũng có buồn. Bạn bắt đầu biết hi sinh cho người ấy, chủ động làm cho người ấy nhiều việc hơn, tuy nhiên có thể sau đó, bạn lại nhận ra rằng đó chưa chắc đã là điều nửa kia của mình mong muốn. Có lẽ bạn cần phải thấu hiểu người ấy của mình hơn nữa.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của bản mệnh phát triển không mấy ổn định trong tuần này. Có nhiều khi bạn tưởng mình đang thuận lợi nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến. Cũng có lúc bạn thất vọng vì gặp khó khăn, nhưng ngay sau đó lại được người trợ giúp. Vì thế, thời điểm này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, “thắng không kiêu bại không nản”.

Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Cả tuần này bạn sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả. Thiên Tài cho thấy một vài người có thể có may mắn trúng thưởng, trúng số nhưng khoản tiền không đáng là bao, không thể dựa dẫm vào số tiền đó.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình. Kiếp Tài và Tỷ Kiên sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp, đặc biệt là khi có mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, nếu có một vị cấp trên tinh tường thì bạn vẫn sẽ được trọng dụng nhờ điểm mạnh của mình.

Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không phải thuận lợi ngay từ đầu tuần, thậm chí khoảng thời gian này, bạn sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Kiếp Tài và Tỷ Kiên rình rập như báo trước nhiều rắc rối mà bạn buộc phải vượt qua nếu muốn vươn tới thành công.

Tình hình tài chính của bạn cũng không thực sự lý tưởng. Cơ hội việc làm vào giữa tuần có thể khiến bạn tưởng chừng mọi việc đã đi vào quỹ đạo, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bạn gần như chưa thu được thành quả gì vào thời điểm này.

Tuổi Thân

Tuần mới tuổi Thân làm công ăn lương phải đối diện với đủ loại thử thách trong tuần này, vì vậy bạn chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Hãy bình tĩnh khi giải quyết khó khăn bởi mọi chuyện đâu rồi sẽ có đó, sự căng thẳng chỉ khiến tất cả thêm rối mà thôi.

Ngược lại, người làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Thiên Tài và Thực Thần cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình mà thôi.

Tuổi Dậu

Tuần mới này, tuổi Dậu sẽ gặp phải khá nhiều cãi vã mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm. Giữa hai bạn sẽ có những căng thẳng, bất đồng không thể hòa giải. Bạn nên dành thời gian để nghiêm túc cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại. Về công việc, bạn nên chuyên tâm và đầu công sức nhiều hơn. Tình hình tài chính của bạn sẽ khá khả quan khi nhận được sự trợ giúp từ gia đình.

Tuổi Tuất

Vào những ngày cuối tuần, tuổi Tuất sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ vào các hoạt động đầu tư của mình. Vấn đề tài chính của bạn sẽ rất khởi sắc khi thần tài lộc “ghé thăm”. Tuy vậy, bạn cần dành thời gian để quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là về giấc ngủ vì do các áp lực công việc mà bạn thường thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Lời khuyên cho bạn là nên tập luyện, vận động nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực.

Tuổi Hợi

Đây là tuần mà tuổi Hợi sẽ ngập tràn niềm vui với những điều mới mẻ cả về công việc lẫn tình cảm. Sẽ có những thay đổi bất ngờ trong công việc và đưa bạn đến với một cơ hội tốt hơn. Về vấn đề tài chính bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền của sẽ tự động tìm đến bạn. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link