Tử vi thứ Hai ngày 23/8/2021 của 12 con giáp: Tý rũ bùn đứng lên, Tuất gặp nhiều khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 23/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, thời thế xoay chuyển, cuối cùng cũng đến lúc Tý rũ bùn đứng lên. Tinh thần của bạn phấn chấn, công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, ngay cả những việc trước đây không thể hoàn thành thì nay bạn cũng có thể giải quyết dễ dàng.

tuat-ty-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay tài vận của Sửu lên cao. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ cổ phiếu hay đầu tư ngắn hạn, tuy nhiên bạn đừng thấy thế là mừng rồi tham lam muốn thêm kẻo rơi vào bẫy lừa đảo của kẻ khác, hãy tỉnh táo trước những lời dụ dỗ.

Tuổi Dần

Hôm nay những người tuổi Dần rất năng động, suy nghĩ linh hoạt và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, bạn cũng nảy sinh nhiều ý tưởng hay và sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cũng rất bướng bỉnh, không chịu nghe lời góp ý của người khác nên dễ đi sai đường, mắc phải sai lầm không đáng có.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, Mão hãy tận dụng thế mạnh của mình, sử dụng hợp lý các mối quan hệ cá nhân để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn. Những người đang tìm việc hay muốn nhảy việc cũng có thể tìm được cơ hội tốt, có khả năng cao đạt được như ý nguyện.

Tuổi Thìn

Trong ngày hôm nay, Thìn cần phải thận trọng trong mọi việc, chú ý tới hình tượng cá nhân kẻo để lại ấn tượng không tốt trong mắt đối tác, cấp trên. Ngoài ra, chuyện tình cảm không được tốt cho lắm vậy bạn nên lưu tâm hơn về các khía cạnh này, đừng vì bạn bè hay công việc quá bận rộn mà bỏ bê đối phương.

Tuổi Tỵ

Bước sang ngày đầu tuần, phúc khí của người tuổi Tỵ sẽ dồi dào như thác đổ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Vượt qua khó khăn, công việc của Tỵ bắt đầu đi vào quỷ đạo, con giáp không cần làm gì thì tiền cũng chảy vào túi. Bên cạnh đó, nếu đang có ý định tiến hành một dự án hay một ý tưởng mới, Tỵ có thể bắt tay vào thực hiện ngay vào thứ Hai để có được sự khởi đầu thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Vì nhận được nhiều hồng phúc từ ơn trên trong thời gian qua mà người tuổi Ngọ đang dần trở nên chủ quan, "ngủ quên trong chiến thắng". Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con giáp khi sự nghiệp dần đi vào thế bí, khó lòng lấy thăng tiến trở lại trong tương lai. Trước mắt, tình hình tài chính của con giáp đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, con giáp có nguy cơ làm vào nợ nần, thiếu hụt. Con giáp cần tập trung hơn vào công việc, có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để vượt qua nạn kiếp.

Tuổi Mùi

Dạo trước, Mùi đã chịu không ít vất vả bởi một số dự định bị trì hoãn bởi những yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, con giáp sẽ được Thần Tài ban phát vô số điều lành, hưởng trọn vận may từ ơn trên. Con giáp cố gắng không ngừng nên nhận được sự công nhận của đồng nghiệp lẫn cấp trên,mở ra con đường thăng quan tiến chức. Sự nghiệp thăng tiến kéo theo tiền bạc hanh thông, con giáp có thu nhập dồi dào và có dấu hiệu tăng đột biến trong tương lai.

Tuổi Thân

Vận trình ngày thứ Hai của người tuổi Thân không mấy thuận lợi, con giáp có khả năng sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong cuộc sống. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, chuyện tình cảm của cả hai đang tiến vào giai đoạn bất ổn nghiêm trọng, cãi vã xảy ra thường xuyên. Còn đối với người độc thân thì không có gì biến đổi, con giáp còn cách hạnh phúc lứa đôi rất xa. Tuy nhiên, hãy nhẫn nại và chờ đợi điều kỳ tích trong tương lai. Khi vận trình bừng sáng trở lại sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ không tưởng.

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Dậu hay chủ quan về những điều trước mắt nên bạn có thể sẽ bị nhiều người hãm hại. Về tình yêu: Chậm đường con cái đối với tuổi Dậu là lý do dễ hiểu vì bạn chưa muốn có con để tập trung sự nghiệp. Về sức khỏe: Con giáp này không nên đi ngủ muộn quá nhé.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay tử vi dự báo Tuổi Tuất có thể phải chịu nhiều khó khăn trong công việc. Hãy cố gắng lên bạn nhé.

Về tình cảm: Trong gia đình bạn hôm nay sẽ có tin vui cụ thể thì đó là tin hỷ nên hãy vui vẻ và chào đón đi nhé.

Về sức khỏe: Bản mệnh cần nghỉ ngơi sau bao ngày mất ngủ.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Hợi không hiểu được giá trị của bản thân nên bạn đi đâu cũng gặp vấn đề.

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của con giáp này luôn trở thành đề tài bàn luận ở khắp mọi nơi.

Về sức khỏe: Bản mệnh nên uống nước nhiều hơn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link