Tử vi tuần mới từ ngày 4-10/10/2021 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân phù trợ, Dậu có nhiều cơ hội kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 4-10/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tuổi Tý từ ngày 4/10/2021 đến 10/10/2021 cần kiểm soát cảm xúc của chính mình trước vài kế hoạch của bản thân vẫn đang dang dở.

Bản mệnh là người tham vọng trong công việc nhưng mong muốn ấy vượt quá hiện thực. Do đó, bạn cần biết cách điều tiết và tập trung vào mục tiêu mà mình theo đuổi.

Việc không khôn khéo trong cách giao tiếp đã khiến mỗi quan hệ của bạn dần rạn nứt. Lời khuyên cho tuổi Tý là cần biết đặt vị trí của mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thấu hiểu cho nhau. Có như vậy, mối quan hệ của cả hai mới bền chặt được.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức đang mang đến tài lộc cho bản mệnh. Những dự án tưởng chừng đã quên cũng mang lại tiền bạc cho bạn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 4/10/2021 đến ngày 10/10/2021, Tuổi Sửu đang tự làm khó bản thân khi muốn mọi thứ đinh ninh phải diễn ra theo ý mình.

Lúc này, bạn nên nhẫn nại để hiểu rằng thế giới này không chỉ xoay quanh mình bạn và không phải lúc nào cũng diễn ra y như vậy. Khi bạn nhìn nhận được điều này là lúc bạn cảm nhận hiểu thứ hơn đấy.

Bước sang tuần mới, bản mệnh có nhiều thăng trầm khi có sự xuất hiện của Thiên Quan đòi hỏi bạn cần lưu tâm kẻo mắc bẫy của kẻ xấu. Bản mệnh cần chấp nhận sự thật rằng không phải ai cũng tốt như cách mà bạn vẫn nghĩ về họ.

Về tình duyên, những người tuổi Sửu có đòi hỏi nhiều kết nối tình cảm cùng những cam kết từ đối phương. Nếu ai đó đang trong một mối quan hệ mập mờ, chắc chắn bạn nên thẳng thắng nhìn lại vấn đề để giải quyết.

Tuổi Dần

dandau

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Dần từ ngày 4/10/2021 đến ngày 10/10/2021 dự báo tuổi Dần sẽ gặp nhiều quý nhân tốt bụng.

Họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên giúp bạn vững tin hơn vào con đường mình đã chọn. Lời khuyên dành cho tuổi Dần là không nên quá “cứng đầu” và học cách lắng nghe nhiều hơn nhé.

Về tinh thần, dựa vào tử vi là cát tinh, trợ lực cho bản mệnh trở nên vui vẻ, thoải mái. Dù thế giới luôn đầy rẫy những kẻ xấu nhưng bạn vẫn tin vào những điều tốt đẹp bé nhỏ.

Về tình duyên, tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần sẽ có những mối nhân duyên đẹp mà bạn hằng ao ước. Đây cũng là thời điểm giúp bạn nhận ra những điều tuyệt vời về bản thân cũng như giải phóng mọi cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 4/10/2021 đến ngày 10/10/2021 cho thấy công việc của những người tuổi Mão dần trở nên thuận lợi nhờ thái độ hợp tác. Trải qua suốt một quá trình dài, đã nhìn nhận được ai là người bạn nên giữ trong đội nhóm của mình.

Sự ảnh hưởng của Đại Hao khiến bản mệnh phải chi tiền nhiều. Tuy nhiên, có quá nhiều buổi tụ tập từ mừng cưới, đầy tháng, sinh nhật… khiến bạn khó kiểm soát được tiền của bản thân trong tuần này.

Những ngày đầu tuần khi có sự xuất hiện Thương Quan như một lời cảnh tỉnh nhắc nhở bạn cần phải tránh xa những rắc rồi vào cuối tuần.

Nếu gặp rắc rối rối thì bạn nên chậm lại tiến trình của chính mình chứ không phải buồn phiền, lãng phí tiền bạc, thời gian khi đi mua sắm để "giải sầu".

Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/10/2021 đến ngày 10/10/2021 báo rằng, những người tuổi Thìn cảm thấy bản mệnh được tĩnh tâm. Nhờ đó, bạn cảm giác được sự kết nối đặc biệt giữa bản thân với những khao khát thầm kín.

Những ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến tuổi Thìn phải tốn khá nhiều khoản dù là chỉ để các vật dụng cần thiết. Lời khuyên của tuổi Thìn cần chuẩn bị kế hoạch cho cả việc mua những món đồ này nữa.

Trong tuần mới này, nhiều mối quan hệ sẽ có nhiều sự thay đổi quan trọng khiến tuổi Thìn lo lắng cho tình yêu hiện tại của mình. Chỉ cần để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ xóa nhòa những cản trở giữa hai bạn bấy lâu nay.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ được giao thêm nhiều trọng trách trong công việc. Có thể bạn làm thay ai đó xin nghỉ và đây chỉ là tạm thời, nhưng nó cũng đồng thời là cơ hội bạn chứng tỏ mình có thể ở 1 vị trí tốt hơn, đảm trách nhiều chức năng hơn và sau đó, hãy mạnh dạn đề bạt với sếp nếu thấy bản thân xứng đáng với 1 mức lương mới.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhận được lời khen tặng từ người mà bạn vẫn ngưỡng mộ. Điều này có thể dẫn đến 1 buổi hẹn hò lãng mạn, nhưng có tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài hay không sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố và chẳng ai khác ngoài bạn phải là người đưa ra quyết định.

Tuần mới, trong gia đình bạn có thể xảy ra tranh luận hoặc mâu thuẫn và tuổi Ngọ sẽ phải đóng vai trò người hòa giải. Hãy khéo léo và cẩn trọng để giải quyết tốt vấn đề nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 4/10/2021 đến ngày 10/10/2021, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với tuổi Mùi, nhưng họ cần thay đổi tư duy 1 chút. Hãy xem lại những thói quen có thể hủy hoại tiền đồ của bạn và khắc phục nhé.

Tuổi Mùi sẽ nhận được 1 món quà tuyệt vời từ người thân hoặc bạn bè. Đây không phải là điều ngẫu nhiên, mà là 1 tín hiệu từ vũ trụ cho thấy những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, như ngủ thêm 1 chút, hoặc đi mát xa thư giãn. Những ý tưởng mới sẽ nảy sinh trong khoảng thời gian yên tĩnh và thư thái này.

Thứ Bảy, 25/9, ngày Tý, là ngày tốt cho những người tuổi Thân muốn tìm kiếm tình yêu. Hãy mạnh dạn nói chuyện với 1 người bạn ngưỡng mộ, hoặc nếu được 1 người mà bạn ít khi nói chuyện mời đi chơi, hãy đồng ý nhé, biết đâu đây sẽ là cơ hội cho bạn thay đổi trạng thái độc thân của mình.

Tuổi Dậu

Hãy dành 1 khoảng thời gian chất lượng cho 1 nửa của bạn. Hãy bày tỏ tình cảm thật của mình, nói và làm những điều bạn chưa từng làm. Đây là cơ hội để bạn giúp mối quan hệ này trở nên bền vững hơn.

Tuần mới này là cơ hội tiền bạc của tuổi Dậu. Họ có thể sẽ kiếm được 1 món tiền lớn từ việc có được hợp đồng với khách hàng hoặc mở rộng lĩnh vực đầu tư, hoặc được thăng chức, tăng lương sau khi chứng minh được năng lực của mình.

Tuổi Tuất

Ai đó sẽ tỏ tình 1 cách trực tiếp hoặc gián tiếp với bạn, rằng bạn quan trọng với họ ra sao, bạn đã giúp được họ nhiều đến thế nào. Hãy cân nhắc tình cảm của bạn dành cho họ nhé.

Tuần mới cũng là lúc bạn tiết chế lại vì không phải lúc nào việc quá hào phóng cũng là điều tốt.

Tuổi Hợi

Đây là 1 tuần mới với nhiều niềm vui đón chờ tuổi Hợi. Tuổi Hợi có thể sẽ nhận được 1 món quà đặc biệt từ 1 thành viên nào đó trong gia đình. Đây cũng có thể là 1 món đồ thừa kế có giá trị giúp đem lại niềm vui lớn cho bạn trong tương lai.

Bình thường, tuổi Hợi luôn rất nhiệt tình với người khác, thậm chí đáp ứng mong muốn của bất kỳ ai, nhưng thứ Năm, 30/9, là ngày tốt để bạn cho phép người khác phải đợi chờ và phục vụ bạn. Hãy tận hưởng cảm giác nhàn nhã mà bạn ít khi có được nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link