Tâm sự của mẹ cô gái bị giết tại phòng massage: “Nó thương cha mẹ dữ lắm...”

( PHUNUTODAY ) - Nữ nạn nhân bị sát hại tại phòng massage tại Đà Nẵng có gia cảnh khó khăn, cuộc đời truân chuyên vất vả.

Chị T., người phụ nữ bị tình nhân sát hại tại phòng massage tại Đà Nẵng trú tại cặp bờ kênh 13, qua xã Vĩnh Trung (huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang). Chị là con út trong một gia đình nghèo lại đông anh em.

Bà Trương Thị Duyên (69 tuổi), mẹ của chị T tâm sự, vì nhà quá nghèo nên con cái đều bươn chải ra ngoài để kiếm miếng mưu sinh, chỉ còn lại 2 vợ chồng bà Duyên ở nhà. Tới Tết, gia đình mới có cơ hội được đoàn tụ đủ đầy. Chị T. cũng phải nghỉ học ngang lớp 7 để đi làm kiếm tiền.

Bà Duyên, mẹ chị T., người bị sát hại tại quán massage ở Đà Nẵng (ảnh: Minh Anh)

Bà Duyên, mẹ chị T., người bị sát hại tại quán massage ở Đà Nẵng (ảnh: Minh Anh)

Những năm 2000, người dân nhiều vùng ở Hậu Giang rộ lên phong trào lấy chồng nước ngoài mong đổi đời, nhiều cô qua mai mối mà nên duyên với những người chồng Đài Loan hay Hàn Quốc và được sống sung sương. Lúc ấy, chị T. mới đôi mươi lại xinh đẹp, chị xin gia đình đi lấy chồng nước ngoài để kiếm tiền giúp gia đình. Bà Duyên nói trong nước mắt: “Nó thương cha mẹ dữ lắm. Làm bao nhiêu tiền, Hồng đều gởi về cho gia đình, đỡ đần cha mẹ”.

Cuộc hôn nhân hồi đầu cũng khá hạnh phúc, chị T. sinh được 2 đứa con cho gia đình chồng và thường xuyên dẫn con về Việt Nam thăm nhà. Nhưng hơn một năm trước, chị T. lầm lũi trở về mà không dắt con theo. Mọi người gặng hỏi mãi chị mới nói đã chia tay chồng. “Hồi đầu nó kể, mẹ chồng cũng tốt. Sau bà này mất, chị chồng trở nên hà khắc nên mới bỏ về quê”, bà Duyên nói.

Căn nhà ở quê của gia đình chị T. (ảnh: vietnamnet)

Căn nhà ở quê của gia đình chị T. (ảnh: vietnamnet)

Trở về nhà lại không có công việc trong tay, chị T. lại tìm kiếm công việc. Thấy bạn bè lên thành phố kiếm việc, chị T. cũng xin phép gia đình đi lên Đà Nẵng kiếm công việc, kiếm miếng cơm. Chị đi được khoảng hơn 6 tháng thì gặp chuyện.

Tin chị Hồng gặp nạn được bạn bè ở Đà Nẵng gọi về báo cho gia đình. Ngay trong tối 26/3, anh Nguyễn Văn Lâm, anh trai chị T., tức tốc ra Đà Nẵng để nhận thi thể em gái. Khi ra tới nơi, thi thể chị T. đã nằm trong nhà đại thể đợi người nhà tới nhận.

Anh Lâm, anh trai của chị T. đau xót trước cái chết của em gái (ảnh: vietnamnet)

Anh Lâm, anh trai của chị T. đau xót trước cái chết của em gái (ảnh: vietnamnet)

“Sau khi làm các thủ tục với Công an, khoảng 1h sáng 27/3, gia đình thuê xe đưa em gái về đến nhà hơn 3h chiều. Tiền xe hết 15 triệu đồng, tôi gom góp và nhờ chủ hỗ trợ mới có", anh Lâm nói. Ngoài ra, anh cũng cho hay, em gái mất, gia đình không biết cách nào để liên lạc với gia đình chồng chị T. bên Hàn Quốc để 2 người con về thắp nén nhang cho mẹ.

Bà Duyên cũng kể, Tết vừa rồi chị T. không về mà chỉ gửi tiền về cho gia đình. Dù làm xa nhưng chị vẫn gọi về cho mẹ thường xuyên để hỏi thăm tình hình. Từ khi đi làm đến nay, chị cũng gửi về cho mẹ được hơn 15 triệu đồng.

Đám tang chị T. được gia đình lo liệu tại quê nhà (ảnh: vietnamnet)

Đám tang chị T. được gia đình lo liệu tại quê nhà (ảnh: vietnamnet)

Trưởng ấp nơi gia đình chị T. sinh sống, ông Nguyễn Văn Việt cho biết, gia đình chị T. thuộc diện khó khăn trong ấp, chỉ còn 2 cha mẹ già ở quê nhà còn các con đều đi mưu sinh ở nơi khác. Chị T. từ Hàn Quốc trở về Việt Nam, được một thời gian thì ra Đà Nẵng làm việc và gặp nạn. Ngoài ra, trong ấp này cung có 5-6 chục hộ có con gái đi lấy chồng ngoại, chủ yếu là Đài Loan, Hàn Quốc.

Như đã đưa tin, chiều 26/3, Võ Văn Hiện đến cơ sở massage Minh Thành yêu cầu quản lý bố trí chị T. phục vụ. Do chờ đợi quá lâu không thấy chị T. ra, nhân viên quản lý mở cửa thì tá hỏa thấy nữ nhân viên nằm bất động trên vũng máu.

Hung thủ cũng nằm bên cạnh với con dao găm vào ổ bụng. Qua điều tra ban đầu, Công an TP Đà Nẵng xác định, hung thủ và nạn nhân có mâu thuẫn tình ái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn