Tử vong vì tranh nhau phòng karaoke

13:55, Chủ nhật 08/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây ẩu đả, nhóm côn đồ đã bỏ trốn, Hiếu và Cán được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não, vết thương quá nặng Hiếu đã tử vong vào ngày hôm sau (5/1).

(Phunutoday) - Nạn nhân là anh Bùi Trung Hiếu SN 1989, quê tỉnh Quảng Trị, tạm trú tại quận Bình Tân, TP.HCM.
[links()]

Vụ việc xảy ra ngày 17/11/2011. Ảnh: Dân Trí
Vụ việc xảy ra ngày 17/11/2011 tại quán Karaoke Nice Group. Ảnh: Dân Trí

Vụ việc xảy ra vào ngày 4/1, khi Hiếu cùng với anh rể là Phan Văn Cán đến quán karaoke ở só 84 Trần Thanh Mai, phường Tân Tạo để hát.

Theo báo Người Lao động, trong lúc đang hát, có một nhóm thanh niên tới yêu cầu Hiếu nhường phòng và tiếp viên. Ngay sau đó 2 bên xảy ra cãi vã. Bất ngờ, nhóm thanh niên đã dùng gậy sắt đánh Cán và Hiếu trọng thương.

Sau khi gây ẩu đả, nhóm côn đồ đã bỏ trốn, Hiếu và Cán được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não, vết thương quá nặng Hiếu đã tử vong vào ngày hôm sau (5/1).

Hiện công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. HCM truy bắt nhóm thanh niên giết người vì tranh giành tiếp viên quán karaoke.

Trước đó, ngày 30/9/2010, công an huyện An Nhơn, Bình Định cũng đã bắt giữ Đinh Văn Hùng - sinh viên Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Xây dựng - Nông lâm Trung bộ (đóng tại Bình Định) vì đã có hành vi đánh chết người.

Vào tối 29/9/10, nhóm của Hùng đang hát karaoke tại quán của ông Lê Văn Thành ở thôn Tiên Hội, xã Nhơn Thành, huyện An Nhơn thì Phan Đình Trung (SN 1992, ở Cát Tân, Phù Cát) đang hát karaoke tại phòng khác sang mời uống bia.

Nhóm của Hùng từ chối nên dẫn đến mâu thuẫn. Hùng dùng tay đánh Trung ngã xuống nền và Trung chết tại Bệnh viện huyện An Nhơn ngay sau đó.

Trước đó, ngày 17/11/2011, tại quán Karaoke Nice Group (khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Long An) cũng xảy ra một vụ tương tự.

Vào lúc 22h cùng ngày, anh Cao Tiến Tuân (24 tuổi, công tác tại Đội Cảnh sát trật tự công an huyện Long Thành) cùng bạn đến quán trên để hát và nhậu. Tại đây, nhóm anh Tuân xảy ra mâu thuẫn với một nhóm đối tượng khác trong quán. Ngay sau đó, nhóm kia đã kêu thêm đồng bọn đến gây sự với nhóm của anh Tuân.

Được can ngăn, nhóm của anh Tuân ra về, vừa đến cửa quán karaoke thì bất ngờ anh Tuân bị một đối tượng cầm dao lao đến đâm trúng bụng khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, hung thủ và nhóm bạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh Tuân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do thương tích quá nặng, anh này đã tử vong vào rạng sáng 18/11.

Bước đầu cơ quan công an đã mời một số người có liên quan đến để lấy lời khai nhằm xác định hung thủ đâm chết anh Tuân.

Khánh Trung (Tổng hợp)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc