"Chơi lớn" như Hari Won, chi tiền tỷ để mua quà sinh nhật cho ông xã Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Món quà sinh nhật trị giá lên tới 1 tỷ mà Hari Won tặng ông xã Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi của cô nàng.

Dù sinh nhật Trấn Thành đã qua hơn 2 tuần nhưng đến nay Hari Won mới có thời gian đi mua quà mừng tuổi mới ông xã. Nữ ca sĩ đã chi hơn 1 tỷ đồng mua chiếc đồng hồ mạ vàng, đính kim cương thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới tặng Trấn Thành. Cô hào hứng cho biết: "Cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng".

Ở phần bình luận bài đăng, những người bạn thân của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành như Anh Đức, Hoa hậu Thu Hoài đều vô cùng bất ngờ trước món quà giá trị này. Ngay cả Trấn Thành cũng phải thừa nhận "hết hồn" vì độ chịu chi của bà xã khi trò chuyện với Hoa hậu Thu Hoài. Có thể nói với các mỹ nhân Vbiz khác, việc chi vài trăm triệu hay tiền tỷ sắm đồ hiệu đã không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên với Hari Won lại là câu chuyện đáng chú ý, bởi từ trước đến nay cô luôn nổi tiếng là người đẹp chi li về vấn đề tiền bạc. Không chỉ bị đồng nghiệp, ekip thường xuyên tố "keo kiệt", Hari Won còn từng bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ chuyện o ép tiền bạc quá mức từ khi cả hai về chung nhà đến nay.

Empty
Empty
Empty

Hari Won chi hơn một tỉ mua đồng hồ hiệu làm quà sinh nhật sang chảnh cho chồng.

Bài đăng này nhanh chóng thu về 4.000 lượt tương tác, hàng trăm bình luận khác nhau. Trong số đó phải kể đến những bình luận bày tỏ sự bất ngờ của hội bạn về độ chịu chơi này. "Wow, ai chê Hari keo kiệt mở to mắt ra nha" hay ca sĩ Trúc Nhân bình luận: "Quá chảnh"... Ngay đến người hâm mộ cũng phải thốt lên trầm trồ về độ chịu chơi này của Hari Won.

Hơn 3 năm về chung nhà, Trấn Thành vẫn luôn là hình mẫu đàn ông lý tưởng với biết bao khán giả nữ khi hết lòng yêu chiều, bảo vệ Hari Won. Từ lúc mới yêu, nam MC đã sẵn sàng ra mặt bảo vệ Hari Won trước sự tấn công của antifan.

Cho tới lúc trở thành vợ chồng, anh còn chăm chút cho ngoại hình bà xã, sắm sửa hàng hiệu, chi tiền cho những món đồ đắt đỏ để nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" thay đổi hình ảnh và luôn muốn vợ xinh đẹp, hạnh phúc nhất.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Bộ đôi kết hôn vào tháng 12/2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, Trấn Thành và Hari Won vấp phải sự phản ứng, chỉ trích của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, PR bản thân của họ. Nhưng vượt qua nhiều sóng giá, thời gian trôi đi, khán giả dường như càng ngày càng có thiện cảm với Trấn Thành và Hari Won.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link