Tuần cuối tháng 7: 4 tuổi như Rồng cưỡi mây, giàu sang đầu bảng, mua nhà mua xe chỉ trong tích tắc

23:47, Thứ sáu 14/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần cuối cùng của tháng 7 năm 2023, đây chính là 4 con giáp giàu sang phú quý. Dù trước đó gặp khó khăn chồng chất thì họ vẫn nhanh chóng được quý nhân quý đỡ.

Tuổi Sửu

Không chỉ nổi tiếng với sự chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận, tuổi Sửu còn là người nói được làm được. Trong công việc và chuyện tình cảm, con giáp này luôn thể hiện bản thân là người dứt khoát và không nhập nhằng. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng đề cao sự riêng tư và luôn tôn trọng đời sống cá nhân của người khác. Vì vậy, họ hiếm khi bàn bạc hay tọc mạch những chuyện không phải của mình.

Empty

Tuần cuối tháng 7, người tuổi Sửu may mắn được Thần Tài nhả vía, tài lộc đến tận cửa, chỉ ngồi không cũng giàu sang, phú quý. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tham gia các hoạt động tài chính như mở tài khoản tiết kiệm, đầu tư bất động sản hoặc tham gia kinh doanh…

Tuổi Tỵ

Là người hiền lành và lương thiện, từ bé đến lớn, người tuổi Tỵ chưa từng làm hại ai và cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện làm việc xấu hay tư lợi cho bản thân. Họ thường làm việc chăm chỉ và cố gắng đi lên bằng chính khả năng của mình. Dù có nền tảng tốt nhưng con giáp này không thích dựa dẫm vào người khác.

Empty

Trong tuần cuối cùng của tháng 7, đường tài vận của người tuổi Tỵ sẽ thành công rực rỡ, tiền bạc chảy ào ào vào túi. Trong công việc, con giáp này là người cẩn thận và tỉ mỉ nên làm việc gì cũng đạt được kết quả cao. Nhờ vậy mà họ thường nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, sự nể trọng của đồng nghiệp và có cơ hội thăng chức tăng lương.

Tuổi Thân

Khi còn trẻ, người tuổi Thân thường làm rất nhiều việc tốt nên về già, con giáp này có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu sang khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng là con giáp thông minh, hoạt bát và thân thiện nên đi đến đâu, làm việc gì cũng nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Trong công việc, họ thường được quý nhân trợ giúp nên khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua dễ dàng.

Empty

Vào thời điểm tuần cuối tháng 7, con giáp này được cát tinh chiếu mệnh nên nhận được nhiều cơ hội tốt, đặc biệt là chuyện tài chính. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài lương cố định hàng tháng, con giáp này có thể nhận thêm một vài khoản tiền kếch xù từ công việc làm thêm.

Tuổi Tuất

Được nhiều người biết đến với tính cách “ruột bỏ ngoài da”, người tuổi Tuất luôn sống đúng với con người thật của mình. Mặc dù đôi lúc, sự thẳng thắn và “nghĩ gì nói nấy” của con giáp này làm mất lòng nhiều người nhưng họ lại rất được lòng đối tác trong chuyện làm ăn. Đặc biệt, tuổi Tuất là người có ý chí vượt khó và kiên định với sự lựa chọn của mình. Họ biết cách khắc phục tình huống và chuyển khó thành dễ, biến nguy thành an.

Empty

Từ tuần cuối tháng 7, nhờ ăn lộc Thánh nhân mà người tuổi Tuất có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Với tuổi Tuất độc thân, đây là cơ hội để họ mở lòng và tiến đến các mối quan hệ lâu dài. Nếu được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh giới thiệu, con giáp này nên đồng ý ngay lập tức vì đây có thể là lúc họ gặp được định mệnh của mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp