Qua Tết 2024: 3 tuổi ăn lộc đơn lộc kép, hứng trọn vận may trong thiên hạ, giàu sang khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng qua Tết 2024, những con giáp này tạm biệt xui xẻo, đón cát tinh chiếu mệnh, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trước dây phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Bản mệnh gặp không ít chuyện thị phi. Ngoài ra, bản thân tuổi Dần cũng mắc sai lầm trong khi làm việc, đầu tư.

tu-vi-con-giap-04

Tử vi dự báo rằng, bước qua Tết 2024, vận trình của tuổi Dần sẽ có sự thay đổi tích cực. Do biết lắng nghe ý kiến của mọi người và được quý nhân ra tay giúp đỡ nên bản mệnh có thể đảo ngược tình thế.

Tuổi Dần thoát khỏi khó khăn và bắt đầu gặt hái nhiều thành công, thu về một số tiền không nhỏ. Năm 2024 được dự báo là thời điểm ấm no của con giáp này.

Tuổi Hợi

Thời gian trước đây, tuổi Hợi gặp khá nhiều khó khăn. Con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân, nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói thì rất dễ dính thị phi.

tu-vi-con-giap-02

Qua Tết 2024, tử vi dự báo rằng con giáp này có cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp thăng hoa hơn trước. Bản mệnh tạm biệt khó khăn, liên tiếp đón nhận may mắn. Sự nghiệp của tuổi Hợi đi lên nên thu nhập cũng gia tăng. Bản mệnh có thể thu về những khoản tiền không nhỏ giúp cuộc sống thêm dư dả.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách linh hoạt, vô tư, yêu thích tự do. Con giáp này không ngại giúp đỡ người đang gặp khó khăn. Họ cũng dám làm dám chịu, không ngừng tìm kiếm cơ hội tiến lên phía trước.

tu-vi-con-giap-03

Qua Tết 2024, tử vi dự báo rằng tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Những khoản đầu tư của con giáp này sẽ mang về lợi nhuận lớn. Người làm công ăn lương có thể nhận được cơ hội tăng lương, tăng thưởng. Chuyện tình cảm của bản mệnh càng viên mãn, hạnh phúc hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link