Cuối tuần (15-16/7): 2 tuổi có cát tinh cao chiếu, 1 tuổi vận xui dồn dập

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này con giáp may mắn có thể đạt kết quả vượt ngoài kỳ vọng nhưng con giáp xui xẻo sẽ phải đối diện với những sự cố không mong muốn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn cuối tuần nên làm gì cũng thuận lợi. Thậm chí bản mệnh có thể vô tình tìm ra cách giải quyết công việc mới, giúp công việc đạt được kết quả cao hơn.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của mình. Bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác sẽ khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ, khiến tiền đồ đầy về túi.

Mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia vô cùng hòa hợp. Nếu cả hai đều có thời gian rảnh thì cuối tuần này sẽ là thời điểm rất thích hợp để hâm nóng tình cảm. Hãy tìm cơ hội để cùng ôn lại các kỷ niệm với nhau.

Với người độc thân, đừng ngại mở lòng mình và trò chuyện với mọi người xung quanh, người tuổi Thìn có thể gặp được người có nhiều quan điểm trùng hợp với mình.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cũng được đón nhiều may mắn trong thời điểm cuối tuần này khi mà mọi việc diễn ra theo đúng như kế hoạch đã dự định. Bản mệnh có thể tự tin triển khai các dự định ấp ủ của mình bấy lâu nay.

Nhờ có cát thần trợ mệnh nên việc làm ăn của người tuổi Mão thêm phần khấm khá, chủ yếu nhờ những công việc tay trái.

Suốt thời gian qua người tuổi Mão đã cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống nên cuối tuần này mọi công sức của bản mệnh sẽ bắt đầu cho quả ngọt. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Về tình cảm cũng có khởi sắc. Người tuổi Mão và nửa kia luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bản mệnh tin tưởng vào người ấy nên mỗi khi có vướng mắc gì hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp xui xẻo cuối tuần này nên vận trình khá ảm đạm, không có nhiều tin vui cho lắm. Con giáp này cần nhận ra nguyên nhân chủ yếu trong mọi việc là bản mệnh không kiềm chế được cảm xúc nên rất dễ nổi nóng, hành động mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt để rồi cuối cùng không hoàn thành được công việc như mong đợi.

Cuối tuần này đường tài lộc cũng không được may mắn. Tiền bạc không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh, nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Sự xui xẻo còn đeo bám người tuổi Tị ở tình cảm khi mà mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra khiến tình cảm rạn nứt. Nếu một trong hai người không chịu nhún nhường để thỏa hiệp với nhau thì mối quan hệ này rất khó có thể hàn gắn được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link