Tuần đầu tiên của năm 2024: 4 con giáp lộc chảy về túi, đếm tiền mỏi tay

21:20, Thứ hai 01/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần đầu tiên của năm mới 2024, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có thể hài lòng với cuộc sống của mình.

Tuổi Dậu

Trong tuần đầu tiên của năm mới 2024, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có thể hài lòng với cuộc sống của mình. Là người sống có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, đây là lúc bạn sẽ nhận được quả ngọt. Cát khí tràn trề, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Công việc thuận lợi, tài lộc cũng dồi dào nhiều vô kể.

Ngoài thu nhập chính thì Dậu còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Kinh doanh có quý nhân nâng đỡ nên thu về nhiều lợi nhuận. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để. Dự báo đầu tuần là thời điểm cát vận mạnh mẽ nhất.

tuoi-dau

Nếu con giáp này đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn. Đây cũng là một tuần nhiều tin vui với Dậu về phương diện tình cảm. Với các cặp đôi, đối phương đang có ý định dành cho bạn nhiều điều bất ngờ và lãng mạn.

Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai có thể “hâm nóng tình cảm” và xích lại gần hơn với nhau. Còn với người độc thân, đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấy tuổi này sắp tìm thấy tình yêu của đời mình một cách vô cùng tình cờ và thú vị.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới, may mắn sẽ tìm đến với người tuổi Sửu, giúp cuộc sống của con giáp này có nhiều sự cải thiện đáng kể ngay khi vừa bắt đầu năm mới 2024. Hầu hết các phương diện của Sửu đều khá sáng. Đầu tiên phải kể để sự nghiệp và tài chính.

Nhờ vận thế đang trên đà phát triển, mọi thứ bản mệnh đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Song bạn cũng chớ nên chủ quan mà cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp này.

Tài lộc khá dư dả khi nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, nhanh chóng lấp đầy túi tiền của con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. “Mở bát” đầu năm mới bằng những khoản lợi nhuận này là thành quả xứng đáng dành cho Sửu.

Không những vậy, tuần đầu tiên của năm 2024 cũng được dự báo sẽ là một tuần vượng đào hoa với con giáp này. Dù là người đã có đôi hay người vẫn đang độc thân có thể sẽ đón những tin vui bất ngờ, nhờ đó tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn, làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao.

Tuổi Dần

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2024, người tuổi Dần hãy luôn năng động và nhiệt tình học hỏi thêm kiến thức, kĩ năng mới. Những gì bạn học được lúc này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai. Đồng thời, nếu có quan điểm, ý kiến gì, đừng ngại nêu lên trước tập thể.

Trên phương diện tình cảm, nếu tích cực tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè, đối tác, bạn cũng có thể vô tình gặp được người vừa ý ở đó. Hãy nhiệt tình trò chuyện và trao đổi cách liên lạc với người đó nhé.

Trong gia đình, dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cũng nên dành thời gian để dùng bữa hay trò chuyện với nhau. Nếu mỗi người chỉ làm việc của mình, không quan tâm đến nửa kia thì không cần cãi cọ, mối quan hệ cũng dần trở nên xa cách.

Tuổi Mão

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết… là không thể thiếu. Khi có đồng tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa, chi tiêu.

Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc.

Để quan hệ vợ chồng yên ấm, bạn nên rộng lượng bỏ qua những sai sót mà đối phương không cố tình phạm phải. Bên cạnh đó, bạn cũng phải nhìn nhận lại những mặt chưa tốt của bản thân để có xu hướng sửa đổi, đừng bắt người ấy phải xin lỗi mãi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp